Theo On, một nguồn tin tiết lộ Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn cách đây nhiều năm. Vợ của anh tên Amy - vốn là quản lý thân cận. Do kín tiếng và không muốn bạn đời bị làm phiền, nam diễn viên quyết định không công khai cuộc hôn nhân. 

{keywords}
Tấm ảnh Tô Hữu Bằng thân mật với nữ quản lý làm dấy nghi vấn anh đã kết hôn.

Thông tin gây chú ý trên mạng, đặc biệt với cộng đồng fan của Tô Hữu Bằng. Trước nay diễn viên luôn chia sẻ anh vẫn độc thân và hài lòng với cuộc sống tự tại. 

Truyền thông sau đó đã liên hệ với Tô Hữu Bằng để xác nhận thông tin. Tuy nhiên, phía tài tử Hoàn Châu cách cách lên tiếng phủ nhận. "Không có cuộc hôn nhân bí mật nào cả. Thà ăn bánh ú còn hơn là ăn dưa bở (tiếng lóng chỉ tin đồn không đúng sự thật - PV)”, đại diện nam diễn viên chia sẻ ngắn gọn. 

{keywords}
Tô Hữu Bằng luôn giữ động thái im lặng với những tin đồn về đời tư. 

Đây không phải lần đầu tiên Tô Hữu Bằng vướng tin đồn bí mật kết hôn. Việc nhiều năm lẻ bóng và hạn chế tiếp xúc với các bạn diễn nữ khiến nam diễn viên được cho là đã "có chủ". Trước những thông tin này, nam diễn viên luôn giữ động thái im lặng. 

Tô Hữu Bằng năm nay 48 tuổi, anh ghi dấu trên nhiều lĩnh vực như ca hát, phim ảnh hay nhà sản xuất. Năm 1998, Hữu Bằng trở thành cái tên nổi tiếng khắp Châu Á với vai Ngũ A Ca trong Hoàn Châu cách cách. Một số tác phẩm khác của anh cũng nổi bật như: Tân dòng sông ly biệt, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Dương Môn hổ tướng, Phong thanh...

Nam diễn viên có tình cảm thân thiết với Triệu Vy trong nhiều năm. 

Dù sự nghiệp ổn định song nam diễn viên khiến nhiều người nuối tiếc khi vẫn lẻ bóng nhiều năm. Trong 24 năm hoạt động làng giải trí, anh chỉ công khai thừa nhận tình cảm với đồng nghiệp Triệu Vy.

Theo Sina, Tô Hữu Bằng sở hữu tài sản gần 40 triệu USD từ thu nhập đóng phim và làm gương mặt đại diện. Anh hiện hoạt động năng nổ ở lĩnh vực gameshow và nhận được nhiều cảm tình từ khán giả.

Tô Hữu Bằng trong 'Hoàn Châu cách cách'

Thúy Ngọc

Trần Kiều Ân chuẩn bị kết hôn với bạn trai doanh nhân kém 9 tuổi

Trần Kiều Ân chuẩn bị kết hôn với bạn trai doanh nhân kém 9 tuổi

Sau hơn một năm quen nhau, Trần Kiều Ân lên kế hoạch kết hôn và sinh con cùng bạn trai doanh nhân kém 9 tuổi.