TMZ đưa tin vợ chồng nam diễn viên Joe Lara thiệt mạng khi máy bay tư nhân Cessna 501 chở họ đi du lịch cùng bạn bè bất ngờ lao xuống hồ Percy Priest gần Smyrna, bang Tennessee (Mỹ). Con rể riêng của Gwen, phi công và 3 thành viên nhà thờ cũng không may qua đời trong vụ tai nạn thương tâm.

Tin dữ của Joe Lara và Gwen Shamblin khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

{keywords}{keywords}
Joe Lara và bà xã Gwen Shamblin.

Trước khi về chung một nhà tháng 8/2018, nam tài tử đã có một con riêng, vợ anh cũng có 2 con với người chồng đầu tiên. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cuộc hôn nhân viên mãn, ngọt ngào của Joe Lara và bà xã hơn anh 8 tuổi đã truyền cảm hứng tới nhiều người.

Trên kênh YouTube riêng Life With Gwen & Joe, tài tử nổi tiếng và nữ mục sư Gwen giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về cuộc sống đời thường cũng như lan tỏa năng lượng tích cực qua những khoảnh khắc vui vẻ, lãng mạn.

{keywords}{keywords}
Tình yêu của Joe Lara và Gwen Shamblin truyền cảm hứng tới nhiều người.

Cả 2 không quên dành những lời có cánh cho đối phương, nếu nam diễn viên Tarzan khen bà xã là người phụ nữ tuyệt vời làm anh thấy hạnh phúc mỗi ngày, còn Gwen cho rằng bản thân rất may mắn khi có Joe ở bên - người bạn đời luôn yêu thương, chu đáo, sẵn lòng ủng hộ cô hết mình. Trong 3 năm chung sống, cặp vợ chồng luôn tận hưởng những phút giây bên nhau, thường xuyên dành thời gian cho những chuyến du lịch khắp đất nước.

Joe Lara là ngôi sao sinh năm 1962 nổi tiếng qua vai Tarzan trong các phim Tarzan in Manhattan (1989), Tarzan: The Epic Adventures từ năm 1996 đến 1997… Anh còn có gia tài phim hành động đồ sộ, tiêu biểu là American Cyborg: Steel Warrior (1993), Steel Frontier (1995).

Với thâm niên dày dặn trong làng giải trí, giá trị tài sản ròng của Joe Lara ước tính từ 1-5 triệu USD (khoảng 23–115 tỷ VND).

Gwen Shamblin là nhà dinh dưỡng, tác giả và mục sư nổi tiếng sinh năm 1955 từng viết 17 cuốn sách. Năm 1999, cô thành lập nhà thờ Remnant Fellowship. Joe Lara đã cùng vợ quản lý, chăm sóc nhà thờ này trước khi qua đời trong vụ tai nạn.

Doãn Phong

Hiện trường nơi tài tử đóng 'Tarzan' tử nạn vì máy bay rơi

Hiện trường nơi tài tử đóng 'Tarzan' tử nạn vì máy bay rơi

Đội cứu hộ, lực lượng cảnh sát đã có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.