{keywords}
Trước khi chính thức đến với nhau, Thanh Bình – Ngọc Lan là những người bạn, người đồng nghiệp tốt trong suốt 10 năm. Ngọc Lan chia sẻ, cô có thể thoải mái chia sẻ những nỗi buồn vui với Thanh Bình, còn nam diễn viên lại yêu đơn phương cô nhưng không dám thổ lộ vì mặc cảm bản thân.
{keywords}
Bước qua những mối tình tan vỡ và đầy tổn thương, Ngọc Lan đã lấy hết can đảm để tiến vào tình yêu với Thanh Bình. Thanh Bình cũng tiết lộ, vì Ngọc Lan đã trải qua quá nhiều đau khổ, buồn bã nên anh luôn muốn che chở, bảo vệ cô hết mình. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai chính thức hẹn hò vào khoảng cuối năm 2015 sau 10 năm làm bạn. Đến đầu năm 2016, Thanh Bình và Ngọc Lan chính thức công khai tình cảm.
{keywords}
Tháng 7/2016, Ngọc Lan - Thanh Bình tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng của cô dâu ở quận Bình Tân, TP.HCM. Sau buổi lễ, họ còn tổ chức buổi tiệc ấm cúng tại một không gian cưới sang trọng thuộc quận 1.
{keywords}
 Ngày vui của cả hai dưới sự làm chủ hôn của nghệ sĩ Hữu Châu và rất nhiều bạn bè trong nghề.
{keywords}
Sau kết hôn, cả hai thường xuyên tham gia nhiều dự án và hỗ trợ nhau nhiệt tình trong công việc. Trong mắt Thanh Bình, Ngọc Lan là một người phụ nữ thẳng thắn, có cảm xúc gì sẽ nói hết ra nhưng tính cách cũng rất nhõng nhẽo. "Lan nóng tính và không biết kiềm chế cảm xúc. Đây là điều làm tôi khó chịu và lo lắng cho cô ấy nhất" - nam diễn viên chia sẻ về vợ.

 

{keywords}
Để chuẩn bị tốt cho việc sinh con, Ngọc Lan cùng chồng sang Mỹ từ giữa năm 2016. Tháng 2/2017, cả hai hạnh phúc đón con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Mỹ và đặt tên bé là Louis Nguyễn. Sau khi con trai ra đời, Ngọc Lan - Thanh Bình dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.
{keywords}
Nữ diễn viên từng chia sẻ, Thanh Bình là người đàn ông của gia đình và sống chuẩn mực. "Anh thích đi làm rồi về nhà chăm con, chăm vợ, thích ăn cơm ở nhà. Gia đình nhỏ của tôi không thể thiếu anh. Không có anh, tôi không biết làm cách nào để chăm sóc bản thân và thai nhi trong lúc mang bầu. Không có anh, tôi không biết chăm con bằng cách nào", Ngọc Lan nói.
{keywords}
Sau khi có con trai, cặp vợ chồng diễn viên thường xuyên thực hiện những bộ ảnh tình tứ trong các dịp kỷ niệm mối quan hệ và liên tục xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Thỉnh thoảng, họ nhờ người thân giữ con hộ để ra ngoài thư giãn, hâm nóng tình cảm. Dịp sinh nhật Ngọc Lan năm 2018, Thanh Bình chuẩn bị tiệc và xe 1,6 tỷ đồng để mừng tuổi mới vợ.
{keywords}
Đầu tháng 9/2019, cặp đôi vướng nghi vấn ly hôn. Tuy nhiên, Thanh Bình và Ngọc Lan đều lên tiếng bác bỏ thông tin và khẳng định hai người không xảy ra bất kỳ xích mích nào. Thanh Bình thừa nhận hai người gần như không liên lạc trong 4 tháng qua vì bận rộn. Thậm chí, Ngọc Lan còn khiến nhiều người xót xa khi một mình tự đưa con trai đi nhập viện. Trước đó ít ngày, bức ảnh Thanh Bình nắm tay một cô gái lạ trong bữa ăn gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, Thanh Bình vẫn giữ thái độ im lặng, không lên tiếng trước sự việc. Về phía Ngọc Lan, cô tỏ ra khá bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Nữ diễn viên chỉ đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con trai chứ không hề nhắc gì đến chồng.
{keywords}
Tối 13/11, Ngọc Lan chính thức xác nhận cô và chồng đường ai nấy đi. "Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người!", nữ diễn viên tâm sự.

T.N

Ngọc Lan: 'Tôi và Thanh Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn'

Ngọc Lan: 'Tôi và Thanh Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn'

Nữ diễn viên lần đầu tiên lên tiếng xác nhận việc đã thoả thuận ly hôn với Thanh Bình sau 3 năm gắn bó.