Trịnh Thăng Bình và trưởng nhóm nhạc LIME - Liz Kim Cương bị đồn đoán là đang yêu nhau khi hình ảnh cả hai thân mật đi du lịch ở Đà Nẵng bị lộ ra vào năm ngoái.

Cả hai còn xuất hiện cùng nhau ở khá nhiều hoạt động khác sau đó. Dù vậy, cả Trịnh Thăng Bình lẫn Liz Kim Cương đều im lặng và không phát biểu gì về mối quan hệ này. 

{keywords}
Hình ảnh tình tứ của cặp đôi này ở Đà Nẵng bị lộ ra vào năm ngoái làm dấy lên tin đồn cả hai đang là người yêu của nhau. 

Vừa qua, fan của cặp đôi lại được dịp xôn xao khi cả hai lại xuất hiện bên cạnh nhau trong một bữa tiệc sinh nhật sớm của giọng ca "Người ấy". Bên cạnh Liz Kim Cương thì trong buổi tiệc còn có sự góp mặt của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý...

{keywords}
Liz Kim Cương xuất hiện cùng hội bạn thân của "bạn trai tin đồn" trong buổi sinh nhật riêng tư.

Động thái này càng khiến cho khán giả tin rằng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương thật sự đang yêu nhau. Đây không phải lần đầu tiên khán giả thấy sự xuất hiện chung của họ trong các hoạt động vui chơi như thế này. 

{keywords}
Liz Kim Cương từng nhiều lần có mặt trong các buổi đi chơi của Trịnh Thăng Bình cùng nhóm bạn. 

Dù vẫn giữ im lặng về mối quan hệ của cả hai nhưng với tần suất xuất hiện chung cùng với chuỗi hành động này thì có vẻ như những gì mà khán giả nghi ngờ về chuyện tình cảm của cặp đôi này đều chính xác. 

Hải Bình 

'Tình tin đồn Trịnh Thăng Bình' bị tố 'đá xéo' Min đạo nhạc Taeyeon (SNSD)

'Tình tin đồn Trịnh Thăng Bình' bị tố 'đá xéo' Min đạo nhạc Taeyeon (SNSD)

 - Bị chỉ trích cố tình "đá xéo" Min đạo nhạc ca khúc hit của Taeyeon (SNSD), Liz Kim Cương đã lên tiếng trần tình về sự việc này.