Vinh Râu và Lương Minh Trang công khai hẹn hò năm 2016. Trước đó, cả hai biết nhau khi làm việc chung một dự án. Hai người không để ý gì nhau, hầu như "lơ đẹp" đối phương vì Vinh Râu không thích con gái "tóc tém, ăn mặc lố lăng" còn Lương Minh Trang vẫn luôn mơ mộng có người yêu soái ca đẹp trai, cao to. 

{keywords}
 

Từ quan hệ đồng nghiệp bình thường, Vinh Râu và Lương Minh Trang qua vài lần trò chuyện đã thay đổi suy nghĩ về đối phương. 

Ít ai biết, Vinh Râu đã chinh phục bạn gái bằng sự chân thành, không tính toán. Mỗi ngày, vào 5 giờ sáng, anh vượt đường xa đến nhà bạn gái đưa đồ ăn vì sợ cô bỏ bữa. Khi Lương Minh Trang ốm, anh lo lắng chăm sóc đến từng viên thuốc. Ca sĩ từng gọi ông xã là "người đàn ông tuyệt vời duy nhất còn sót lại trên thế giới".

{keywords}
 

Hai người nảy sinh tình cảm, hẹn hò được 1 năm thì thông báo kết hôn. Lương Minh Trang đã nhận lời cầu hôn từ "ông chú" không phải gu mình.

Đám cưới của Vinh Râu và Lương Minh Trang không rình rang nhưng náo nhiệt, toàn thể bạn bè đều vui hết mình. Các thành viên nhóm FAPtv và bạn bè đến dự đám cưới quyết định mừng cưới độc đáo bằng tiền lẻ hoặc chuyển khoản 50 - 100 nghìn/lần.

Cuộc sống hôn nhân của Vinh Râu và Lương Minh Trang diễn ra êm đềm, suôn sẻ. Theo Lương Minh Trang, vợ chồng cô đều không biết ghen. Vinh Râu thuộc típ đàn ông sợ vợ, cứ xong việc là về nhà. Lương Minh Trang trông "bánh bèo" nhưng thường đảm nhận việc nặng nhọc trong gia đình như sửa điện, sửa máy tính…

{keywords}
 

Hai người không ít lần tranh cãi vì thói quen cũng như tật xấu của đối phương. Lương Minh Trang có tính hay quên nhưng không thừa nhận. Đỉnh điểm, Vinh Râu từng định lắp camera trong nhà để vợ không còn đường chối cãi. Anh từng bị vợ ca sĩ mắng: "Bộ anh là đàn bà hay sao mà so đo mấy chuyện này". Lương Minh Trang từng nói Vinh Râu ở dơ và hay nhõng nhẽo như trẻ con khi ở nhà.

4 năm hôn nhân, Vinh Râu và Lương Minh Trang thường xuyên đăng hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân, được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Tháng 12 năm ngoái, Vinh Râu chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Lương Minh Trang kỷ niệm ngày cưới.

Lương Minh Trang từng là ca sĩ hot thời dòng nhạc Teenpop thịnh hành với hit Tan. Nhưng qua giai đoạn đó, cô không thường xuất hiện nữa. Khi yêu và cưới Vinh Râu, cô còn gác hẳn sự nghiệp ca sĩ, chuyển sang làm biên kịch trong công ty. 

Vinh Râu và Lương Minh Trang từng chia sẻ việc muốn có con sớm nhưng vào năm 2019, sự nghiệp của Vinh Râu vụt lên nên muốn hoãn vài năm nữa. "Thời điểm tốt nhất để có con, tôi nghĩ là 2 - 3 năm nữa. Bây giờ đang thời điểm chín muồi cho sự nghiệp, giờ đẻ cũng được nhưng sẽ bị khựng lại. Tiền mình có chỉ vừa đủ, có thể dư nhưng nếu có con sẽ phải dùng hết", anh nói.

Vinh Râu và Lương Minh Trang thông báo ly hôn hôm 28/7. Cả hai thông báo giống nhau về việc chia tay trong hòa bình, luôn ủng hộ người còn lại.

Diễn biến mới nhất, Vinh Râu chia sẻ thêm: "Đây là sự đồng thuận đến từ chúng tôi. Thay vì chúng ta tìm hiểu lý do thì tại sao không tôn trọng vì chúng tôi chia tay mà vẫn tôn trọng nhau. Ba mẹ hai bên cũng vẫn tôn trọng nhau và thương hai đứa. Cả tôi và ba mẹ Trang vẫn giữ liên lạc bình thường, xem nhau như người nhà. "Một ngày làm ba mẹ, cả đời làm ba mẹ".

{keywords}
Trước khi công bố ly hôn, Lương Minh Trang từng nhiều lần ẩn ý về độc thân.

Đáng lưu ý, Vinh Râu tiết lộ việc chia tay đã qua lâu, chỉ là hiện tại mới công khai. "Sau này tôi và Trang vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần. Tôi vẫn sẽ bảo vệ Trang", anh cho hay.

Lương Minh Trang hát trong đám cưới với Vinh Râu:

Cẩm Loan

Đạo diễn Vinh Râu và ca sĩ Lương Minh Trang ly hôn sau 6 năm gắn bó

Đạo diễn Vinh Râu và ca sĩ Lương Minh Trang ly hôn sau 6 năm gắn bó

Lương Minh Trang thông báo vợ chồng ly hôn trong hòa bình, Vinh Râu xác nhận thông tin này.