{keywords}
Sao Hàn 23/4: Tháng 2/2019, tình cũ của nam diễn viên, ca sĩ Kim Jung Hoon (cô A) đã đệ đơn kiện lên Tòa án quận trung tâm buộc anh ép cô phá thai và đã không thực hiện lời hứa cung cấp tiền cho nhà ở của cô và cắt đứt mọi liên lạc với cô. Công ty quản lý đã trả lời 3 ngày sau đó rằng Kim Jung Hoon đã sẵn sàng chịu trách nhiệm về đứa trẻ nhưng không có hòa giải do bất đồng ý kiến. Tháng 3/2019, luật sư của cô A, đã tuyên bố cô đã sẵn sàng làm xét nghiệm quan hệ cha con và sẽ hành động pháp lý đối với những bình luận ác ý và truyền bá thông tin sai lệch. Ngày 22/4, phía công ty quản lý của Kim Jung Hoon đã thông báo cô đã rút đơn kiện với nam ca sĩ. Vụ án giữa Kim Jung Hoon và bạn gái cũ của anh được giới truyền thông săn đón một phần là do Kim Jung Hoon gần đây đã xuất hiện trên chương trình của TV Chosun 'Taste of Dating', trong đó anh đã nói với bạn gái trên truyền hình - Kim Jin Ah, rằng anh đã không có bạn gái trong 2 năm.

 

{keywords}
Theo 'News A' của Channel A vào ngày 22/4, đã có thêm một người phụ nữ đã tố cáo các thành viên trong nhóm chat của Jung Joon Young tấn công tình dục. Người phụ nữ này cho rằng cô đã bị 5 người đàn ông tấn công tình dục bao gồm Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và một nhân viên của Burning Sun trong một buổi gặp mặt do Jung Joon Young chủ trì cùng một số đồng nghiệp nữ tham gia tại một khu nghỉ dưỡng ở Hongcheon vào tháng 1/2016. Cảnh sát đã tìm thấy tin nhắn và video trong nhóm chat nghi ngờ liên quan vụ tấn công tình dục và quay phim bất hợp pháp. Seungri không có mặt ở khu nghỉ dưỡng, nhưng có tham gia vào cuộc trò chuyện này.

 

{keywords}
Mới đây, cũng thêm một cô gái họ Lee từ nước ngoài trở về, tố cáo bị nhóm của Seungri chuốc thuốc mê, môi giới mại dâm 3 năm trước. Theo lời kể của cô, năm 2016, Seungri giới thiệu cô tới tham dự bữa tiệc của một người bạn ở nước ngoài, ca sĩ Roy Kim cũng có mặt. Sau khi uống rượu, cô ngất xỉu. Lúc tỉnh dậy, cô phát hiện mình khỏa thân nằm một mình trong một căn phòng, không nhớ chuyện gì xảy ra trước đó.

 

{keywords}
Nhóm KakaoTalk của Seungri cũng đã bị cáo buộc sử dụng bóng cười tại một bữa tiệc ở quán bar tại Itaewon. Theo đó, đây là nơi Choi Jong Hoon đã uống trước khi bị bắt vào tháng 2/2015. Nhân viên của quán bar cho biết từ cuối năm 2015 đến đầu năm 2017, Seungri, ông Yu, Choi Jong Hoon và ông Kim (bạn của Seungri) thường có các bữa tiệc cùng phụ nữ. Đầu năm 2016, ông Kim đã mang một loại chất kích dục và bị nhân viên quán bar yêu cầu không sử dụng. Sau đó, họ thấy ông Kim đi ra cùng một cô gái gần như không thể tự đi được.

 

{keywords}
SBS mới đây đã đưa tin Hwang Hana đã có cuộc xét nghiệm ma túy và Cơ quan Pháp y Quốc gia đã xác định hôn thê cũ của Park Yoochun dương tính với ma túy. Tuy nhiên, ngay sau khi tin tức nổ ra, mọi bài viết về sự việc này đã bắt đầu bị xóa. Hiện tại không có bài viết nào của Hàn Quốc về vấn đề này. Tuy nhiên, truyền thông Nhật Bản đã nhanh chóng dịch và đưa tin về vấn đề này.

 

{keywords}
Ngày 22/4, luật sư của Park Yoochun (JYJ) đã ra tuyên bố gửi khiếu nại tới Tòa án quận Seoul nhằm yêu cầu đài MBC đính chính và bồi thường thiệt hại khi đưa thông tin sai lệch về bằng chứng từ camera quan sát cho thấy Park Yoochun đang mua bán trao đổi chất cấm và thông tin cho rằng anh có giấu kim tiêm trên tay. Về việc này, phía Park Yoochun chỉ rõ: “Đây rõ ràng là nội dung bịa đặt”. Đối với việc MBC đưa tin “Trên mu bàn tay Park Yoochun có vết đâm bởi kim tiêm và vết bầm tím”, phía Park Yoochun trả lời rằng: “Tay Park Yoochun bị thương cách đây mấy tháng, không chỉ ở mu bàn tay mà ngón tay út cũng bị thương".

 

{keywords}
Asian Boss mới đây đã có bài phỏng vấn độc quyền với Yoon Ji Oh - nhân chứng duy nhất cho cuộc điều tra về vụ tự tử của nữ diễn viên 'Vườn sao băng' - Jang Ja Yeon sau khi bị lạm dụng tình dục nặng nề. Cô hiện tại được xem như nghệ sĩ Hàn liều cả mạng sống của chính mình để làm rõ cái chết của cố đồng nghiệp 10 năm trước.

 

{keywords}
Sau thành công trên toàn cầu sau khi mới ra mắt, TXT đã được chọn làm người mẫu đại diện toàn cầu cho thương hiệu It'S SKIN của tập đoàn mỹ phẩm Hàn Quốc - It'S HANBUL bởi vẻ ngoài tươi sáng và đầy sức sống. TXT cũng tiếp tục tung ra teaser cho MV 'Cat & Dog' dự kiến sẽ trình làng ngày 25/4.

 

{keywords}
Theo một đại diện của Kakao, ca sĩ 'Adult Ceremony' - Park Ji Yoon được tiết lộ đã bí mật kết hôn với CEO của Kakao - Jo Soo Yong vào tháng 3/2018 với sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết. Cặp đôi lần đầu quen nhau qua podcast 'Magazine B' của Jo Soo Yong mang tên 'B Cast'. Mối quan hệ của họ dần thân thiết hơn và cặp đôi đã ở bên nhau được hai năm. Tuy nhiên, Park Ji Yoon và Jo Soo Yong vẫn giữ im lặng về mối quan hệ, thậm chí phủ nhận tin đồn rộ lên hồi tháng 5/2017.

 

{keywords}
Nam rapper Beenzino đã chính thức thông báo ra mắt album đơn lần đầu tiên kể từ khi xuất ngũ. Album có tên "OKGO" sẽ chính thức phát hành vào ngày 23/4. Đĩa đơn được tiết lộ sẽ có sự góp mặt của cựu rapper E-Sens của nhóm Supreme Team.

 

{keywords}
BTS đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên kể từ The Beatles 3 lần đứng vị trí số 1 trên BXH 'Billboard 200' trong vòng chưa đầy một năm. BTS lần đầu tiên đứng đầu 'Billboard 200' với 'Love Yourself: Tear' vào tháng 6/2018, sau đó 3 tháng nhóm nhạc lại đứng đầu bảng xếp hạng với 'Love Yourself: Answer'. Nhóm khác duy nhất đạt được kỉ lục nhanh hơn BTS là Monkees vào năm 1967.

 

{keywords}
Fan NCT trên toàn thế giới đang nô nức gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Jeno - chàng trai sinh năm 2000. Rất nhanh chóng, những lời chúc réo gọi tên Jeno đã tràn ngập trên Twitter, thể hiện tình yêu của fan dành cho nam ca sĩ.

 

{keywords}
NU'EST mới đây đã công bố danh sách ca khúc cho album mới của nhóm. Album 'Happily Ever After' gồm 7 ca khúc: 'Segno', 'Bass', 'Talk About Love', 'Different', 'Fine', 'Universe' và ca khúc chủ đề "Bet Bet". Album sẽ ra mắt vào ngày 29/4.

 

{keywords}
'Cặp đôi chị em' Nam Tae Hyun (cựu thành viên nhóm nhạc Winner) và Jang Jae In (ca sĩ hát nhạc phim 'Athena' năm 2010) đã chính thức xác nhận yêu đương. Cặp đôi đã gặp nhau trong chương trình 'Workshop' của tvN, dự kiến lên sóng vào ngày 1/5. Sinh năm 1994, Nam Tae Hyun trẻ hơn Jang Jae In 3 tuổi.

 Công Nguyễn

Seungri tiếp tục bị cáo buộc môi giới mại dâm

Seungri tiếp tục bị cáo buộc môi giới mại dâm

 - Seungri vừa thừa nhận trả tiền cho nhân viên tới tiệc thác loạn tại Philippines, cảnh sát Hàn Quốc lại tiếp tục điều tra một nghi án nữa cáo buộc Seungri dẫn gái cho nhà đầu tư Nhật Bản năm 2016.