- Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh gương mặt đầy đốm nâu, kém sắc của nam ca sĩ trên trang cá nhân và thú nhận đã đến thẩm mỹ viện tút tát lại nhan sắc. Tuy vậy, Mr Đàm vẫn nhận được nhiều lời khen về ngoại hình từ người hâm mộ.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần chia sẻ đến khán giả gương mặt đầy những đốm nâu li ti của mình trên trang cá nhân. Nam ca sĩ thú nhận rằng đã âm thầm đến thẩm mỹ viện xử lý những đốm nâu trên mặt trước khi rời Việt Nam sang Úc cho chuyến lưu diễn. Mặc dù kém sắc như vậy nhưng vẫn có không ít lời khen từ fans dành cho Mr Đàm.

{keywords}
Gia đình Công Vinh vui vẻ chơi đùa cùng nhau vào dịp cuối tuần. Cầu thủ chia sẻ cảm giác khi con gái biến mình thành búp bê, có khi lại biến thành “cục đá” nằm yên không nhúc nhích. Và Thủy Tiên nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc đáng yêu này của ông xã.

{keywords}
Là một trong những MC sexy nhất màn ảnh, Huyền Ny tự tin khoe thân hình săn chắc đầy quyến rũ của mình trên trang cá nhân. Nữ MC tình cảm nắm tay ông xã dạo chơi trên biển. 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con gái khi đang mải mê chơi đùa kèm với dòng caption ngắn gọn nhưng chứa trong đó là thứ tình cảm lớn lao dành cho con: “Cả 1 trời yêu thương”.

{keywords}
Trấn Thành nắm tay Hari một cách tình cảm dưới chân tháp Eiffel ở Pháp. Cặp đôi đang có chuyến du lịch vui vẻ tại nơi đây.

{keywords}
Vân Dung rạng rỡ khi quay lại trường trung học Đại La – nơi cô từng theo học dự ngày hội tri ân thấy cô. Nữ nghệ sĩ vui vẻ cùng những người bạn với chiếc khăn quàng đỏ trên cổ để nhớ lại nhiều kỷ niệm thời xưa. Vân Dung tình cảm chia sẻ: “Yêu cô giáo, yêu các bạn”.

{keywords}
Được biết đến là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất Vbiz dù chưa tổ chức đám cưới chính thức, cặp đôi Trương Quỳnh Anh – Tim không ngại ngần thể hiện tình cảm trên phố và nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

{keywords}
Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ rằng thời trang là không nên gượng ép. Có lẽ vì thế mà khán giả luôn được thấy một Thùy Trâm với phong cách khá cá tính,độc đáo. Mới đây là sự kết hợp lạ mắt  jumpsuit ống loe với giày thể thao nhận được nhiều lời khen của cô nàng.

{keywords}
Quyền Linh cùng 2 con gái tích cực rèn luyện thể thao, vui đùa cùng nhau để xây dựng tình cảm cha con tốt đẹp hơn, MC chia sẻ: “Chuẩn bị thi đấu với Ba tại sân nhà”.

{keywords}
Tăng Thanh Hà chụp ảnh lạ lẫm khi che mặt bằng đầu con gấu. 

Thanh Nam