Ca sĩ Minh Quân bất ngờ chia sẻ hình ảnh phải nhập viện cấp cứu là một trong những hình ảnh nổi bật nhất trên facebook sao Việt ngày 21/11.

{keywords}
Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân bất ngờ chia sẻ hình ảnh mình phải nhập viện cấp cứu. Anh đăng tải bức ảnh phờ phạc nằm trên giường bệnh khiến người hâm mộ lo lắng. Kèm theo bức hình, anh viết: “Mọi khi thì cứ coi thường sức khoẻ nay được nằm trên cáng xe cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp thì mới thấy sức khoẻ nó quan trọng biết nhường nào! Chừa nhé, xin hứa từ sau em không thế nữa!". Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ hỏi thăm và mong ca sĩ nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

{keywords}
Hồ Quang Hiếu dạo bước ngắm khung cảnh lãng mạn của lá vàng mùa thu nước Mỹ trong chuyến lưu diễn của mình. Anh chàng tạo dáng chụp hình để có những bức ảnh ưng ý nhất làm kỷ niệm.

{keywords}
Lan Khuê khoe ảnh vui vẻ khi tiếp xúc với con người và cuộc sống ở Sapa trong chuyến đi công tác. Cô thông báo với người hâm mộ rằng thời tiết ở đây rất lạnh vào ban đêm kèm theo hình ảnh những biểu cảm khó đỡ của mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

{keywords}
Tường Vy, Lương Thế Thành, Trương Nam Thành cùng Thanh Bình có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Họ cùng nhau chụp ảnh tinh nghịch để khoe với người hâm mộ. 4 khuôn mặt với 4 biểu cảm vô cùng dễ thương khiến fan “bấn loạn”.

{keywords}
Lê Phương tình tứ chụp ảnh bên bạn trai kém 7 tuổi trong thiết kế áo dài nền nã. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh bên nhau trên trang cá nhân khiến mọi người vô cùng tò mò. Cách đây không lâu, Lê Phương chính thức công khai bạn trai mới sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan. Hiện tại, cô rất hạnh phúc bên bạn trai mới và họ thường tham gia cùng nhau tại các sự kiện cũng như cùng nhau tham gia đóng phim chung.

{keywords}
Dạo phố về đêm, em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ thoải mái thưởng thức những món ăn yêu thích của mình. Anh chia sẻ: “Trời lạnh ăn street food là số 1”.

{keywords}
MC Phan Anh vui vẻ bên con trai sau những tin đồn với những thông tin tiêu cực về số tiền mà anh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trong thời gian qua. Với anh, các con luôn là niềm hạnh phúc, tự hào là động lực để anh vượt qua những khoảng thời gian khó khăn nhất. Anh chia sẻ: “Anh ấy mới là người có quyền hỏi mình sao này sao nọ vào thời điểm này nè. Thương lắm. Mình đang thấy rất hạnh phúc và nhẹ nhõm”.

{keywords}
Xuân Hinh nhí nhảnh chụp ảnh cùng nghệ sỹ Thanh Hiền trước giờ lên diễn. Cả hai nghệ sỹ rất được lòng khán giả yêu mến với những tiểu phẩm hài vô cùng thú vị.

{keywords}
Ca sĩ Nhật Tinh Anh háo hức đón không khí Giáng Sinh đang đến rất gần.

{keywords}
MC Kỳ Duyên vui vẻ vì mẹ đã khỏe hơn: “Hôm nay mẹ khỏe và tươi hơn”.

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang duyên dáng với áo dài cách điệu, khoe vẻ dịu dàng, xinh đẹp.

{keywords}
Nghệ sỹ Hồng Vân khoe ảnh tình cảm, tựa vai Hoài Linh chụp ảnh khi cùng nhau tham gia quay hình một gameshow. Cả hai nghệ sỹ đều gây ấn tượng với bộ trang phục họa tiết hoa lá trẻ trung.
Vân Anh