Để chứng minh mình không sử dụng “dao kéo”, Hòa Minzy đã đăng bức ảnh năm cô 16 tuổi trên trang cá nhân là một trong số những bức ảnh 'hot' nhất trên facebook sao Việt ngày 10/11.

{keywords}

Gần đây, Hòa Minzy thường gây tranh cãi khi đăng tải những bức ảnh trên trang cá nhân của mình. Những bức hình cho thấy cô sở hữu vòng một “bốc lửa” khác biệt so với vòng ngực “phẳng lỳ” trước đây. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đã phẫu thuật “bơm ngực” để có vòng một nóng bỏng. Tuy nhiên, để chứng minh mình không sử dụng “dao kéo”, Hòa Minzy đã đăng bức ảnh năm cô 16 tuổi trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Mới thấy trên Facebook hiện ra tấm ảnh này của ngày 10/11/2011 nhé. Một chiếc váy hoa, hoa ơi là hoa hơi khoét ngực hững hờ nhé. Tóc được hất nhẹ lên cao bằng một chiếc nơ trên đầu, tóc xõa sang một bên, cười mỉm mím chặt môi, mắt ngước lên chếch 45 độ. Dữ dội quá, 16 tuổi mà căng tràn thế này nên giờ em 21 đừng ai bảo em đi bơm ngực nữa nha".


{keywords}
Kỳ Hân khoe ảnh tình cảm bên Mạc Hồng Quân tại một nhà hàng sang trọng.

{keywords}
Thúy Hạnh và Minh Khang hí hửng đi đón con sớm nên tranh thủ thời gian chụp hình. Nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi bởi tình yêu hạnh phúc và cuộc sống gia đình viên mãn. Cô chia sẻ: “Hai anh chị được ngày dắt nhau đi đón con rõ sớm nên tranh thủ có thời gian cà phê cà pháo cùng nhau”.

{keywords}
Bé Sol - con gái Đoan Trang khiến nhiều người mê mẩn với vẻ đẹp cực kỳ dễ thương. Cô bé mặc áo váy dài in họa tiết thổ cẩm, mái tóc nâu buộc cao xinh xắn như một thiên thần. Đoan Trang thường xuyên đăng hình ảnh con gái chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân.

{keywords}
Hương Tràm sánh đôi cùng Bùi Anh Tuấn trong MV “Mùa đông tình yêu” sắp ra mắt khán giả.

{keywords}
Ca sĩ Ái Phương nhí nhảnh khoe mốt thời trang bất chấp thời tiết trong những ngày nắng nóng. Người đẹp bày tỏ: “Mặc đồ mùa đông trong tiết trời nóng như mọi. Kệ, bất chấp hết".

{keywords}
Đông Nhi, Ông Cao Thắng rạng rỡ xuất hiện tại sân bay để trở về nhà sau lễ trao giải MTV EMA 2016 ở Hà Lan. Nữ ca sĩ được sự đón chào nồng nhiệt từ các bạn trẻ hâm mộ khi vừa bước xuống sân bay vào trưa ngày 10/11. Cô ôm giải thưởng vừa được nhận chụp ảnh kỷ niệm cùng các fan.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh đón sinh nhật bất ngờ cùng bạn bè và đồng nghiệp. Cô viết: “Cám ơn các anh em đã tổ chức tiệc sinh nhật ngạc nhiên cho em”.

{keywords}
Khởi My thích thú chụp ảnh tự sướng trên nền khung cảnh ngập tràn sắc hồng. Nữ ca sĩ tưởng tượng khung cảnh thơ mộng, lãng mạn của những ngày Tết về và háo hức mong chờ Tết đến

{keywords}
Jennifer Phạm khoe ảnh vác bụng bầu 7 tháng đi chụp hình quảng cáo. Tuy thân hình có vẻ đầy đặn và tròn trịa hơn khi tăng cân nhưng trông cô vẫn rạng ngời, lôi cuốn trước ống kính.

{keywords}
Khổng Tú Quỳnh vui vẻ dạo phố về đêm Sài Gòn. Nữ ca sĩ nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh với nụ cười rạng rỡ. Cô khoe: “Lâu lâu ra làm vài tấm để người ta biết mình cũng có ảnh ở phố đi bộ đó nha”.

Vân Anh