- Tin tức Sao Việt ngày 31/8: Ca sĩ Thảo Trang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi đăng tải những hình ảnh đang phải nhập viện cấp cứu.

{keywords}

Cách đây vài giờ, ca sĩ Thảo Trang khiến người hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện khẩn cấp. Chia sẻ với VietNamNet, Thảo Trang cho biết, do căn bệnh viêm túi mật của cô bị tái phát khiến cho bụng đau dữ dội nên phải nhập viện cấp cứu. Nếu bị tái phát một lần nữa, cô sẽ phải mổ để chữa trị dứt điểm. Hiện tại, sức khỏe của Thảo Trang đã dần ồn định và mới được xuất viện, trở về nhà.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng khoe hình ảnh đầy tình tứ bên "người tình" lâu năm - Mỹ Tâm trong buổi tổng duyệt chương trình mới đây.

{keywords}

HLV Giọng hát Việt nhí 2017 Hương Tràm chia sẻ hình ảnh bên học trò nhí đang khóc nức nở vì nhớ mẹ. Cô viết: "Quay cuồng với họp báo ra mắt album...quay cuồng với đám Kids và đang tập bé nó khóc nhè nhớ Mẹ. Tôi phải gạt hết công việc ra và làm công việc lần đầu tiên trong đời là dỗ trẻ".

{keywords}

MC Phan Anh hội ngộ cùng Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân.

{keywords}

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa có buổi giao lưu bóng đá cùng các chiến sĩ cảnh sát.

{keywords}

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh trong tạo hình cổ trang đầy xinh đẹp.

{keywords}

Hoài Lâm khiến fan thích thú với vai diễn học sinh.


{keywords}

Lam Trường lo lắng cho con trai đang sống tại Houston, nơi phải hứng chịu siêu bão Harvey. Anh nói: "Mọi chuyến bay vào Houston đều bị hủy cho tới cuối tuần. Buổi hẹn gặp con trai cũng đúng vào dịp sinh nhật của con đã không thể gặp được, lo lắng lắm. Hỏi thăm tình hình cũng may là con không sao, cầu mong cho mọi người ở Houston sẽ gặp nhiều may mắn và cơn bão mau chóng qua nhanh". 

{keywords}

Ca sĩ Ái Phương khoe hình ảnh vô cùng nóng bỏng trong bộ ảnh bikini mới đây.

{keywords}

Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc khi được ông xã và con trai tặng hoa sinh nhật.

{keywords}

Người hâm mộ của nghệ sĩ Trường Giang lo lắng khi trên mặt anh có một vài vết xước và bầm. Đạo diễn Đức Thịnh đã thay Trường Giang giải thích đây chỉ là hóa trang cho vai diễn.

Ngọc Quý