- Trước những lời ý kiến trái chiều sau phát ngôn về thực phẩm sạch, ca sĩ Mỹ Linh đã trực tiếp chia sẻ trên trang cá nhân. Chí Anh tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 9.

Câu nói của Mỹ Linh khiến nhiều người sỉ nhục cô phải nghĩ lại

Sau phát ngôn “Muốn rẻ thì đừng đòi thực phẩm sạch” trong một sự kiện chia sẻ về vệ sinh an toàn thực phẩm, ca sĩ Mỹ Linh nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả. Một số người bày tỏ sự bức xúc của mình khi phản ứng dữ dội bằng hàng loạt những bình luận vô văn hóa.

{keywords}

Mỹ Linh phản hồi về những lời chỉ trích trên trang cá nhân

Đón nhận những ý kiến này, cô chia sẻ trên trang cá nhân một cách rất văn minh. Nữ ca sĩ tâm sự: “Từ hôm qua tới giờ bị sỉ nhục và chửi bới vô cớ, nhưng tôi vẫn chọn tha thứ. Tôi chọn không ghét tất cả những kẻ hãm hại tôi. Tôi chọn không giận những người chưa tìm hiểu mà chửi bới , sỉ nhục tôi vô cớ. Tôi chọn vẫn yêu thương những người ở gần tôi nhất mà vô tâm... Chọn không để thấy ta là người cao thượng mà bởi vì cuộc đời quá ngắn cho cái sự ghét".

Chí Anh làm đám cưới vào ngày 10/9 

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đăng tải hình ảnh thiệp mời đám cưới của giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Theo một số nguồn tin thân cận, hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 10/9 tại Cung Hữu Nghị, Hà Nội.

{keywords}

Hình ảnh thiệp cưới của Chí Anh được Mai Phương Thúy chia sẻ)

Theo thông tin trên thiệp mời, cô dâu của giám khảo “Bước nhảy hoàn vũ” tên là Khánh Linh. Bên cạnh đó, vì chú rể có quan hệ tốt với nhiều người nổi tiếng nên khách mời tham dự được dự đoán là sẽ bao gồm nhiều gương mặt nổi bật trong giới showbiz và thể thao.

Vũ công Lâm Vinh Hải ly hôn vợ

Mới đây, Lý Phương Châu – vợ của Lâm Vinh Hải đã gây bất ngờ khi chia sẻ về kế hoạch ly hôn với nam vũ công nổi tiếng. Tuy không cho biết về nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự đổ vỡ trong hôn nhân nhưng cô tiết lộ rằng cả hai chia tay trong sự văn minh và tôn trọng lẫn nhau.

{keywords}

Vợ chồng Lâm Vinh Hải ngày còn mặn nồng

Lý Phương Châu nói thêm, cô vẫn tiếp tục làm quản lý cho Lâm Vinh Hải. Đồng thời cô cũng bày tỏ mong muốn khán giả tiếp tục ủng hộ anh trên con đường sự nghiệp.

Dương Di