- Sau nhiều lần nhắc nhở, nữ diễn viên Đan Lê đã nhờ đến cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý website đăng tải hình ảnh của mình trái phép. Nhã Phương bức xúc trước thông tin cô "giả nghèo giả khổ" để được khán giả thương hại. 

Nhã Phương bức xúc khi bị tố lừ dối khán giả 

Mới đây, Nhã Phương đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều sau khi cô chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó của gia đình. Một số ý kiến tiêu cực cho rằng cô đang nói dối về quá khứ của mình để nhận được sự cảm thông từ khán giả.

{keywords}

Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đính chính trên trang cá nhân: “Ngày Phương chưa ra đời, ba má mới ở quê lên Dak Lak khởi nghiệp. Ba Phương thì đi dạy học cho các em nhỏ trong vùng, còn má hàng ngày dắt chị hai, chị ba đi ra rạp chiếu phim buổi tối ngoài trời để bán hàng rong”.

Sau khi Nhã Phương ra đời, cuộc sống gia đình đã bớt khó khăn hơn. Nữ diễn viên cũng cho biết hiện tại, cuộc sống gia đình cô đã ổn định và tất cả mọi người đều đang hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Đơn vị dùng hình ảnh Đan Lê trái phép bị phạt 50 triệu đồng

Thanh tra Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch đã đưa ra quyết định xử phạt một công ty chăm sóc sắc đẹp 50 triệu đồng vì sử dụng hình ảnh của nữ diễn viên Đan Lê khi chưa nhận được sự đồng ý của cô.

{keywords}

Nữ diễn viên cho biết sau khi nhận thấy hình ảnh của mình bị website trên sử dụng vào mục đích thương mại, cô đã nhiều lần lên tiếng nhắc nhở, nhưng họ thể hiện sự ngoan cố, bất hợp tác. Chính vì vậy, cô đã phải nhờ tới sự can thiệp của các cơ quan chức năng để đòi lại công lý cho bản thân mình.

Noo Phước Thịnh tham gia Asian Song Festival

Mới đây, Noo Phước Thịnh chính thức công bố, anh sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Asian Song Festival (Liên hoàn bài hát Châu Á) tại Hàn Quốc.

Đây là chương trình quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ có tên tuổi tại các quốc gia Châu Á tham dự. Trước đó, một số gương mặt nổi bật của Việt Nam tham gia biểu diễn trong Asian Song Festival có thể kể đến như Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường, Hồ Ngọc Hà.

{keywords}

Chính vì vậy, đây được coi là niềm vinh dự đối với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, và cũng là một cơ hội lớn cho anh quảng bá âm nhạc Việt Nam đến với toàn Châu Á.

MV của Hương Giang cắt 50% cảnh nóng sau khi bị “sờ gáy”

Ngay sau khi bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn phản ảnh về MV 18+ “Em không hối tiếc”, nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã quyết định cắt bỏ 50% các cảnh quay nhạy cảm và chuyển sản phẩm lần này thành MV 16+ để phù hợp hơn.

{keywords}

Được biết, nội dung MV "Em không hối tiếc" xoay quanh một cuộc tình xảy ra chớp nhoáng trong tiềm thức của cô gái trẻ xinh đẹp cùng chàng trai mà cô vô tình gặp gỡ trong chuyến đi.

Dương Di