Tin tức Sao Việt ngày 22/8: Nữ diễn viên 'Mẹ chồng tôi' lên chức bà ngoại ở tuổi 50. 

Nhan sắc mòn con mắt của Hoa hậu siêu ngoại ngữ nhất Việt Nam

{keywords}

Nghệ sĩ Chiều Xuân hạnh phúc chia sẻ hình ảnh mừng đầy tháng cháu ngoại của mình.

{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương mê hoặc người nhìn bởi vẻ ngoài tựa "nữ thần" của mình. Mới đây, cô đã vinh dự nhận giải thưởng Fitness & Entertainment Icon of the Year - Giải thưởng tôn vinh những gương mặt thường xuyên xuất hiện với hình ảnh năng động, mạnh mẽ, luôn truyền cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng.

{keywords}

"Chiến binh" tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Quốc tế chính thức lộ diện. Á hậu Hà Thu sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 vào tháng 10 tại Philippines - cuộc thi thuộc top 5 các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

{keywords}

MC Thúy Hạnh cùng chồng - nhạc sĩ Minh Khang cùng ra sân golf.

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên khoe hình ảnh gợi cảm, thân hình quyến rũ của mình sau nhiều tháng tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt.

{keywords}

Hình ảnh thân mật của HLV The Face Việt Nam 2017 Minh Tú cùng học trò của mình: "Kỳ tích không đến hai lần nếu không thực sự nỗ lực, cố gắng và đánh đổi bằng cả mồ nôi, nước mắt hay cả 'chấn thương'. Đằng sau những khó khăn đó là một quá trình khổ luyện để rồi kết quả nhận lại là sự xứng đáng trong niềm vỡ oà, hạnh phúc."

{keywords}

MC Phan Anh cùng biểu cảm hài hước bên cạnh đống quần áo của vợ: "Vợ mình lúc nào cũng: 'Anh không được đụng vào tủ của em đấy nhé!' Tưởng giấu vàng bên trong nên mình cũng không khi nào dám mở. Cho đến khi sáng nay, có một bé gián bất ngờ xuất hiện thì mình mới biết được lý do. Trời ơi, sao phụ nữ có thể nhét được từng đó đồ chỉ vào 3 ngăn tủ nhỉ? Song mỗi lần đi đâu vẫn than không biết mặc gì. Ôi, phụ nữ!".

{keywords}

Bảo Thy hội ngộ người bạn thân thiết Quang Vinh trong lễ cưới của anh trai cô: "Sau 10 năm 2 anh em tớ vẫn trẻ trung như ngày xưa ấy".

{keywords}

Kim Lý tiếp tục đăng hình ảnh Hồ Ngọc Hà giản dị đang ngồi dùng bữa tối cùng anh.


{keywords}

Diễn viên Huy Khánh chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Thân Thúy Hà. Anh hài hước viết: "Toàn với người đẹp mà phải kêu bằng Chị không, tức ghê". 

Ngọc Quý