- Tin tức Sao Việt ngày 16/11: Hiểu được tâm tư nhớ vợ của nghệ sĩ Chí Trung, bạn của anh đã sáng tác bài thơ "Vợ vắng nhà" để gửi tặng anh.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung cho biết vì vợ đi công tác xa nhà nhiều ngày nên anh đã rất nhớ. Hiểu được tâm trạng của Chí Trung, bạn của nam nghệ sĩ đã sáng tác ra bài thơ "Vợ vắng nhà" dành tặng anh.
Khung cảnh của bữa tiệc sang trọng được trang trí đầy ắp những bó hoa tinh tế, lãng mạn dường như cũng chỉ để làm nền cho Hồ Ngọc Hà.
"Nhiều người thắc mắc vì sao bao nhiêu năm mà mình vẫn mặc quần áo size S? Rõ ràng không có gì tự nhiên mà đẹp, duy nhất là phải tập luyện, cung cấp nước và dinh dưỡng đầy đủ. Khi càng lớn mình càng quý sức khỏe. Có sức khỏe làm điều mình thích hay 'dằn' những kẻ ghét mình nữa chứ.", Thanh Hằng chia sẻ.
Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh cậu con trai hoạt bát, hiếu động. Cô viết: "Hôm nay Soái ca nói về 2 cái răng sắp thay và bày tỏ nỗi niềm buồn chán khi mất răng thì đến lớp sẽ bị các bạn trêu. Mẹ yêu em nhất trên đời luôn". 
Diễn viên hài Tiến Luật cùng bạn bè của mình đã có buổi đi phát đồ ăn từ thiện cho người dân nghèo.
Lệ Quyên đến nhà tưởng niệm nhạc sỹ Trịnh Công Sơn để chụp hình cho CD sắp ra mắt.
Minh Hằng khoe khéo chiếc ốp điện thoại giá tới 40 triệu đồng.
"Đi mua đá phong thuỷ để bày trong nhà mà ẻm cứ xem vòng đá các thứ các thứ... Nhưng công nhận ở đây nhiều đồ phong thuỷ đẹp thật, mình nhìn cái gì cũng thích.", diễn viên Mạnh Trường dí dỏm viết.
MC Thanh Vân Hugo khoe hình ảnh vào bếp cùng thành quả là những chiếc bánh "hạnh phúc".
Dương Triệu Vũ cùng anh trai Hoài Linh đi chơi ở Mỹ. Anh cho biết: "Ở Mỹ 20 mấy năm bây giờ là lần đầu tiên hai anh em tui đi Disney World chung". 
MC, diễn viên Đại Nghĩa cùng đoàn của mình đã kêu gọi quyên góp được hơn 500 triệu đồng để giúp đỡ người dân miền Trung sau đợt bão lớn và 2 ngôi chùa.
Khánh Thi khoe hình ảnh đầy nhí nhảnh, đáng yêu của chồng và con trai.

Lưu Hằng