Tin tức sao Việt ngày 14/10: MC nổi tiếng của VTV biểu cảm đáng yêu và ngộ nghĩnh bên MC Hồng Ngọc. Dù đã gần 50 tuổi nhưng Diễm Quỳnh vẫn đầy trẻ trung và năng động.

Hốt hoảng vì màn trình diễn của người đẹp Hong Kong

{keywords}
Trên trang cá nhân, MC Hồng Ngọc viết: "Cuộc đời em có giây phút này là kì lạ nhất này. Các bác có sra người đẹp đứng cạnh em không ạ?. Người đẹp Diễm Quỳnh và em hôm nay là cặp đôi King & Queen của đêm Gala Dinner ngày hội sáng tạo VTV nhé. Có cặp King & Queen nào vênh 15 tuổi như cặp này không?".
{keywords}
Trên trang cá nhân, Đan Trường khoe hình ảnh con trai Thiên Từ với biểu cảm dễ thương kèm theo dòng chú thích: "Công nhận Thiên Từ biểu cảm cỡ nào cũng dễ thương hết, mình có khen con mình quá không ta".

{keywords}
Phan Hiển - Khánh Thi đăng tải hình ảnh hạnh phúc trong không gian ngập tràn sắc hoa. Cặp đôi khiến fan đoán già đoán non sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

{keywords}
Thân Thúy Hà ‘cưa sừng làm nghé’ với tóc tết hai bên. Cô nàng gây chú ý với chiếc nơ màu đỏ nổi bật nghộ nghĩnh ở trên đầu.

{keywords}
Cao Thái Sơn tự mình trổ tài chế biến đồ nướng. Anh khoe: “Đồ ăn muốn ngon phải tự tay lao vào bếp. Người đàn ông đảm đang của năm là đây”.

{keywords}
Hồ Vĩnh Khoa và siêu mẫu Rhonee Rojas tình cảm, hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn. Anh chở bạn trai đi xe máy dạo biển: "Chỉ khác Nha Trang là không cần đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang"

{keywords}
Đông Nhi thông báo lịch trình lưu diễn tới người hâm mộ. Cô cho biết mình đã đến Mỹ sau 1 ngày bay. 

{keywords}
Diễn viên Thanh Trúc hé lộ: “Sau 1 thời gian ở ẩn, Trúc đã đi hút mỡ, độn cằm, gọt hàm, cắt mắt, bơm môi và sửa mũi, chính thức trở thành con gái”.

{keywords}
Mỹ Tâm đang có chuyến đi thiện nguyện ở vùng cao. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trên đường đến với các em, nhớ ngày xưa mình muốn làm cô giáo, đến giờ vẫn không thay đổi. Hôm trước có mấy em nhỏ gặp mình cứ thích kêu cô Út. Ờ, cô Út chính là mình ngày xưa”.

{keywords}
Văn Mai Hương bận rộn với lịch quay quảng cáo nhưng vẫn luôn tươi cười rạng rỡ. 

{keywords}
Đỗ An bày tỏ tình cảm với Lê Thúy bằng cách cắm hoa tặng vợ nhân ngày sinh nhật. Anh khoe: “Nói không phải nịnh vợ, nhưng mà dạo này vợ xinh như diễn viên Hàn Quốc ấy. Nhìn sướng cả mắt”.

{keywords}
Phạm Hương đăng tải hình ảnh với biểu cảm hài hước, bất chấp hy sinh hình tượng vì đói. Cô chia sẻ: “Đói quá. Thần thái chưa”.

{keywords}
Lê Phương cùng chồng và con trai đi du lịch nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Nữ diễn viên viết: “Bay chuyến sớm quá ảnh buồn ngủ! Đà Lạt nhờ vậy mà ấm áp lạ thường”.

{keywords}
Huyền My diễn sâu trước ống kính khi thưởng thức bữa tiệc tối cùng hoa hậu Thái Lan.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ chụp ảnh tinh nghịch ví von mình giống "Em gái mưa".

Vân Anh