Danh hài Hoài Linh chính thức khánh thành nhà thờ Tổ vào ngày 12/8 âm lịch vừa qua, trong khi đó, siêu mẫu Ngọc Thúy gây nhiều tranh cãi khi liên tiếp đăng đàn tố cáo đại gia Đức An - chồng cũ của cô. 

Hoài Linh khánh thành nhà thờ Tổ 

Ngày 12/8 (Âm Lịch) đúng ngày giỗ Tổ ngành sân khấu, Hoài Linh chính thức khánh thành nhà thờ Tổ anh ấp ủ suốt 16 năm qua. 

Công trình nhà thờ Tổ được xây dựng tại phường Long Phước, quận 9, TP.HCM có trị giá lên tới hàng chục tỉ đồng. 

{keywords}
{keywords}
Cận cảnh công trình nhà thờ Tổ của Hoài Linh 

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin dự án nhà thờ Tổ của Hoài Linh buộc phải dỡ bỏ do nhiều nguyên nhân khách quan, khiến anh chán nản và quyết định trở về Mỹ, không quay lại Việt Nam. Tuy nhiên, Hoài Linh đã đính chính rằng đây là thông tin vô căn cứ.

Trong ngày khánh thành nhà thờ Tổ, Hoài Linh đã mời rất nhiều anh em nghệ sĩ và cũng là những người bạn thân thiết đến chung vui với anh. 

Xem thêm

Phan Như Thảo khoe biệt thự chồng tặng 

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo hào hứng khoe món quà mà đại gia Đức An đặc biệt dành tặng cô con gái nhỏ sắp chào đời. Được biết, căn biệt đầu tiên được xây dựng trên một ngọn đồi ở thành phố Đà Lạt, căn thứ hai được đặt tại bờ biển Nha Trang. Căn thứ 3 được xây dựng ngay tại căn thứ nhất. 

{keywords}

Phan Như Thảo tỏ ra đặc biệt hào hứng trước món quà "khủng" mà chồng dành tặng. Hiện tại, cô đang trong giai đoạn cuối thai kỳ và rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình. 

Xem thêm

Ngọc Thúy đăng đàn chỉ trích chồng cũ 

Trước những chia sẻ của Phan Như Thảo, Ngọc Thúy liên tục đăng đàn chỉ trích chồng cũ trên trang cá nhân. Cô tuyên bố sẽ tiếp tục theo kiện đại gia Đức An ở cả Mỹ và Việt Nam để làm rõ về khối tài sản tranh chấp suốt nhiều năm qua giữa hai người. Người đẹp cũng tố chồng cũ thường xuyên gây cản trở công việc kinh doanh của cô.

{keywords}

Bên cạnh đó, người đẹp cũng đăng tải một status đầy ẩn ý trên trang cá nhân, khiến dư luận hoài nghi rằng nhân vật đang được cô nhắc đến chính là Phan Như Thảo - vợ hiện tại của đại gia Đức An. 

Siêu mẫu Ngọc Thúy viết: "Ờ mà cứ khoe vậy được đó, chứ đừng mang tên chị và con chị ra là được. Em không có tư cách nhắc đến con chị. Chị em mình cứ đừng nhắc tên nhau nhé. Lo hưởng hạnh phúc đi... Học cách chị biết im lặng khi em bị dư luận chửi vì hàng loạt sự cố đi cưng. Nhẫn nhịn đi rồi sẽ được nhiều thứ giá trị hơn cái em vừa khoe nữa đó".

Dương Di