Tin tức sao Việt ngày 10/10: Diễn viên Việt Anh 'Người phán xử' sốt sắng khi vợ báo tin con trai bị ốm trong khi anh đi công tác. Tuy nhiên, sau đó anh bình tĩnh hướng vợ cách chăm sóc con mà không cần quá phụ thuộc vào thuốc.

{keywords}
Nam diễn viên điển trai - Việt Anh chia sẻ cách chăm sóc con bị ốm khi thời tiết giao mùa trên trang cá nhân. Những lời tâm sự của anh nhận được ý kiến tích cực từ bạn bè và người hâm mộ.

{keywords}
Trịnh Thăng Bình và Đan Trường tình cờ gặp nhau ở sân bay. Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh kèm theo dòng chú thích: “Ra đến sân bay thì gặp được người đẹp không tuổi. Chỉ mong sau này cũng được trẻ đẹp hoài như anh”.

{keywords}
Việt Hương khen ngợi ông xã đảm đang biết chăm sóc cây cối trong vườn nhà tại Mỹ. Cô khoe: “Cây ổi mọc lộng hành? Không biết anh ấy chăm sóc như thế nào mà cây xà đất trái không luôn”.
{keywords}
Ca sĩ Trang Nhung lo lắng vì con gái Bích Ngọc bị bệnh sau tập 7 Gương mặt thân quen nhí khi hóa thân thành ca sĩ Siu Black với chất giọng “khủng”. Cô chia sẻ: “Thương ẻm quá cơ cả nhà ạ! Bệnh từ hôm quay tập 7 xong đến nay vẫn cứ lay lắt vẫn chưa khỏi hẳn! Lạy Trời, lạy Phật cho Bích Ngọc của tui được nhanh khỏi để còn tiếp tục hành trình chinh phục bản thân và chinh phục nghệ thuật”.

{keywords}
MC Hoàng Linh diện đồ xì tin nắm tay bạn trai cùng nhau đi ăn uống vui vẻ cùng bạn bè.

{keywords}
Hoài Linh ngồi trên tàu trầm tư ngắm cảnh sông nước. Anh viết: “Em về với bình yên quê em đây”.

{keywords}
Mạc Hồng Quân dành thời gian rảnh đưa con trai đi chơi sau những ngày làm việc bận rộn.

{keywords}
Chí Thiện thảnh thơi thư giãn thưởng thức cà phê mỗi sáng.
{keywords}
Quỳnh Châu thể hiện biểu cảm không thể cưỡng nổi trước những món ăn ngon.

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy đầy tự tin với dòng chia sẻ: “Tôi chính là tường thành, anh có xô cũng không bao giờ đổ”.
{keywords}
Phan Đinh Tùng chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ. Đi kèm hình ảnh là dòng trạng thái: “Đã là con người thì luôn có mặt tốt (mặt thật) và mặt chưa tốt (tạm xem là mặt nạ).

{keywords}
Ca sĩ Hương Tràm nhờ bạn bè và người hâm mộ tư vấn địa điểm mổ mắt tốt. Cô chia sẻ: “Dấu hiệu nhức mỏi và đỏ mắt xảy ra liên tục do lịch làm việc nhiều và thiếu ngủ. Chắc là phải tìm địa chỉ mổ mắt thật sự tin cậy cho đôi mắt của mình nghỉ ngơi mấy hôm. Mắt Tràm bị cận 2 độ và loạn thị 1 độ cả nhà ạ”.

{keywords}
BTV Trúc Mai chụp hình selfie chu môi dễ thương khi ở nhà. Fan hâm mộ tinh mắt  nhận ra cô có vẻ như gầy hơn so với trước.

{keywords}
BTV Diệp Anh chia sẻ phương pháp dạy con ở lứa tuổi bướng bỉnh nhờ theo học một khóa học cách làm cha mẹ. Sau khi rời VTV, cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và dồn tâm huyết vào kinh doanh cửa hàng lụa tơ tằm.

{keywords}
Diễm My 9X háo hức đi thử áo dài chuẩn bị cho chuyến đi Busan sắp tới.

Vân Anh