Chí Anh chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn với bà xã kém 20 tuổi trong tiệc cưới diễn ra vào ngày 10/9 vừa qua, Tăng Thanh Hà cập nhật hình ảnh về kỳ nghỉ xa hoa khiến công chúng ngưỡng mộ.

Chí Anh cầu hôn cô dâu Khánh Linh trong tiệc cưới

Ngày 10/9 vừa qua, hôn lễ của Chí Anh và bạn gái kém 20 tuổi được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Trên sân khấu, kiện tướng dancesport không ngần ngại bày tỏ với cô dâu: “Em sẵn sàng đi với anh trong cuộc hành trình mới chưa? Đồng ý làm vợ anh nhé?”. Màn cầu hôn lãng mạn của anh nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ những khách mời tham dự buổi tiệc.

{keywords}
Tiệc cưới lãng mạn của Chí Anh.

{keywords}
Khánh Thi phát biểu trong tiệc cưới của Chí Anh.

Khánh Thi, người yêu cũ của Chí Anh cũng xuất hiện trong buổi tiệc và nhận được nhiều sự chú ý từ phía dư luận. Cô phát biểu trong tiệc cưới: “Bạn bè bảo đến đây Khánh Thi sẽ khóc. Nhưng không, Khánh Thi sẽ cười và gửi tặng Chí Anh một bộ phim ngắn với sự quy tụ của các bạn bè”.  Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời chúc phúc đến đôi tân lang, tân nương.

Xem thêm

Kỳ nghỉ xa hoa của vợ chồng Tăng Thanh Hà

Mới đây, Tăng Thanh Hà lại một lần nữa khiến người hâm mộ ghen tị khi đăng tải những hình ảnh hạnh phúc cùng ông xã Louis Nguyễn trong kỳ nghỉ tại resort 6 sao cao cấp. Cả hai trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm, thể hiện tình cảm ngày càng sâu đậm sau 4 năm chung sống. 

{keywords}

Sau những giờ làm việc căng thẳng, cô và ông xã dành nhiều thời gian thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên trước khi trở lại với nhịp sống bận rộn thường ngày.

Xem thêm

Nam Cường xác nhận bà xã mang bầu 4 tháng

Ca sĩ Nam Cường bày tỏ niềm hạnh phúc khi chuẩn bị lên chức bố sau 6 tháng kết hôn. Anh cho biết, trong những ngày đầu thai kỳ, sức khỏe bà xã Phương Thảo không được ổn định. Chính vì vậy, anh chú trọng dành nhiều thời gian hơn để ở bên và chăm sóc vợ.

{keywords}
Nam Cường hạnh phúc bên bà xã Phương Thảo.

Nam Cường tổ chức hôn lễ vào giữa tháng 3/2016. Bà xã anh tên là Phương Thảo, sinh năm 1993, kém anh 8 tuổi và hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng.

Dương Di