- Tin tức Sao Việt ngày 04/10: Cách gọi hài hước của Hà Hồ dành cho chồng cũ của mình khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và chồng cũ - Quốc Cường đã cùng nhau đưa con trai Subeo đến trường để tham gia một hoạt động ngoại khóa. Nữ ca sĩ khiến khán giả thích thú khi đăng dòng trạng thái: "Sáng nay ở trường cùng 2 em trai".

{keywords}

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã có dịp đến thăm một trường đại học tại Nha Trang. Ở đây, với vai trò là đại sứ của một hiệp hội tiếng Nhật, Phạm Hương trao nhiều suất học bổng cho các bạn sinh viên.

{keywords}

Bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh của 7 năm trước, diễn viên B Trần "đau khổ" khi Chipu hài hước ví kiểu tóc của anh như chú chó xù.

{keywords}

BTV Trúc Mai đăng tải hình ảnh đầy trẻ trung trong chiếc đầm xòe nhiều tầng và áo bèo nhúm nữ tính.

{keywords}

"Có khi nào bạn cầm trên tay một cuốn sách rồi bất chợt nhận ra rằng việc đọc sách cũng tương tự như khi bạn yêu một người. Thật vậy, có rất nhiều điểm tương đồng giữa yêu và đọc sách. Thử nghĩ mà xem, từ cách chọn, cách đọc đến thái độ và sự quan tâm của bạn đối với cuốn sách ấy đều giống y hệt với cái cách mà người ta dành tình yêu thương cho một người...", ca sĩ Bảo Thy chia sẻ.

{keywords}

Diễn viên, MC Đại Nghĩa tiết lộ, bức tranh Quan Âm Bồ Tát do chính tay anh vẽ sẽ được mang sang Hàn Quốc để bán đấu giá, gây quỹ xây chùa tại đây.

{keywords}

Cứ đến lễ Trung thu, nhiều khán giả lại thích thú gọi Thanh Hằng là chị Hằng. Và cô cũng dí dỏm đáp trả lại người hâm mộ mình với dòng trạng thái: "Chị Hằng đây còn chú Cuội đâu?".

{keywords}

Bảo Thanh hào hứng khoe thành tích, khi tự tay dùng máy cưa để cắt những tấm gỗ.

{keywords}

Diễn viên Lê Phương cùng các đồng nghiệp tranh thủ chụp ảnh "dìm dàng" nghệ sĩ Hữu Châu.

{keywords}

Mới đây, diễn viên Ngọc Anh đã có buổi giao lưu, vui chơi và phát quà cho các em học sinh nghèo.

{keywords}

"Trung thu năm nay khác hẳn với mọi năm. Năm thì mình tự làm đèn ông sao cho các con. Năm thì lặn lội mua sắm tưng bừng Hàng Mã. Năm thì cả nhà phá cỗ cùng chòm xóm cụm dân cư. Năm nay, các con đã có một màn Phá cỗ, và được tìm hiểu về nét văn hoá và lịch sử Trung Thu đã và đang dần mai một và hầu như chẳng ai còn nhớ gì.", BTV Quang Minh chia sẻ.

{keywords}

Người hâm mộ thích thú trước biểu cảm đầy đau khổ của ca sĩ Quốc Thiên khi anh đã thua cá cược với MC Thúy Hạnh trong lần làm việc chung mới đây.

Lưu Hằng