Nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời, sức khỏe ca sĩ Minh Thuận chuyển xấu vì ung thư phổi.

Sức khỏe Minh Thuận chuyển xấu vì ung thư phổi 

Thông tin nam ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi đã khiến những người đồng nghiệp và công chúng yêu nhạc cảm thấy bàng hoàng, xót xa. Được biết, anh đã nằm liệt tại chỗ hơn một tháng nay và hiện tại đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu, tình trạng sức khỏe chuyển biến rất xấu.

{keywords}

Theo thông tin mới cập nhật từ nữ ca sĩ Phương Thanh, người đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết của Minh Thuận, hiện tại, anh vẫn còn sống và đang chờ đợi bố và một số thành viên trong gia đình từ Mỹ trở về thăm hỏi.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời ở tuổi 59

Sau 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, NSUT Hán Văn Tình đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, hưởng dương 59 tuổi. 

{keywords}

Được biết, lễ viếng của NSƯT Hán Văn Tình sẽ được tổ chức vào hồi 13h30 ngày 7/9 (tức 7/8 âm lịch) tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội), hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, Văn Điển, Hà Nội. An táng vào 14h ngày 12/9 tại Khu nhà vườn, xã Văn Lương, huyện Tam Nông, Phú Thọ.

Á quân The Face vướng nghi án sử dụng chất kích thích 

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Mai Ngô đã vướng phải nghi án sử dụng chất kích thích khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho hình tượng đang được yêu mến của cô. 

{keywords}
Mai Ngô - Á quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên

Trước đó, trên mạng xã hội, một hình ảnh Mai Ngô đăng tải khiến khán giả rộ lên nghi vấn về quá khứ chơi bời, có thói quen hút thuốc và sử dụng chất kích thích của người đẹp cá tính này.

Thậm chí, cư dân mạng còn tố rằng trong thời gian làm huấn luyện viên thể hình, người đẹp có thói quen đập đá và hăm dọa sẽ đăng tải những clip ghi lại hình ảnh không đẹp của cô nàng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, Mai Ngô chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về thông tin tiêu cực này. 

Dương Di