- Trên trang cá nhân, MC Phan Anh chia sẻ cảm xúc của mình sau hành động đáng nể của con trai tên Bin.

{keywords}
Đã rất nhiều lần MC Phan Anh chia sẻ những câu chuyện thú vị về con trai trên mạng xã hội. Dù còn nhỏ nhưng bé đã mang đến cho MC Phan Anh những bài học quý giá trong cuộc sống.  Anh chia sẻ: “Bố đang trong giai đoạn dễ xúc động thì chớ, thằng chó con vừa thấy bố về đã bá vai bá cổ hôn chụt chụt, rồi còn bảo để con lấy đồ ăn cho bố nữa. Bin à!. Bố thua con nhiều lắm đấy! Từng này tuổi đầu rồi nhưng bố đã bao giờ nói được với ông bà câu đó đâu? Mà giờ có muốn nói với ông nội, cũng chẳng còn cơ hội nữa rồi. Bố khóc đấy! Cám ơn con, người dẫn lối!”.

{keywords}
Trong chuyến bay ra Hà Nội biểu diễn, Hồng Nhung dẫn hai con dạo phố ngắm cảnh mùa thu Hà Nội. Nữ ca sĩ cùng hai bé đến thăm một số địa danh nổi tiếng bằng xích lô và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị: “Bát phố mùa thu Hà Nội. Bắt đầu bằng phở lề đường, rồi art gallery dọc phố, kết thúc bằng cà phê đường Nhà Thờ. Quá là sành điệu. Lần đầu bát phố xích lô, các em thích quá”.

{keywords}
Hari Won vừa xinh đẹp vừa hát hay nhưng điều khiến cô mất tự tin khi xuất hiện trước công chúng là yếu tố cân nặng. Đây là điều mà Hari Won vô cùng lo lắng và rất ước muốn mình có thân hình thon gọn mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, sở hữu niềm đam mê với ẩm thực phong phú vì vậy công cuộc giảm cân của cô nàng hết sức khó khăn. Nữ ca sĩ buồn rầu tâm sự: “Ước gì ăn thật nhiều nhưng mà vẫn ốm nhom. Với 1 người đam mê ăn uống như Hari Won thì ăn kiêng khổ lắm. Chỉ cần Hari Won ăn đủ bữa thôi là mập ngay. Không mặc đồ này vừa đâu”.

{keywords}
Lệ Quyên có chuyến du lịch cùng con trai sau những đêm lưu diễn ở Úc. Nữ ca sĩ dẫn bé Bo đến thăm thành phố lớn nhất, và nổi tiếng nhất nước Úc là Sydney. Tại đây, cô chụp ảnh kỉ niệm khi đến thăm nhà hát Opera Sydney để thông báo với người hâm mộ: “Bo đã đến biểu tượng nước Úc rồi đây ạ. Hôm nay thời tiết đẹp quá nên vắng người quá, cả nhà nhìn xem”.

{keywords}
Để có thân hình cân đối, Minh Hằng quyết tâm giảm cân bằng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Trong chuyến lưu diễn tại Châu Âu, cô háo hức khoe mình đã giảm được 2 cân và sẽ cố gắng để giảm hơn nữa. Nữ ca sĩ vô cùng sung sướng với kì tích này: “Sau chuyến lượn lờ trời hành Châu Âu e nó đã giảm được gần 2 kg, 1 chiến tích vô cùng hào hùng, sung sướng vô hạn, đang tham vọng sẽ giảm thêm để chuẩn bị cho dự án mới đây”.

{keywords}
Đặng Thu Thảo cùng bạn trai có chuyến du lịch dài ngày tại Châu Âu. Người đẹp cảm thấy nhớ Việt Nam sau vài ngày xa cách nhưng vẫn xuất hiện với thần thái tươi tắn và rạng rỡ trong bộ trang phục áo tím hồng.

{keywords}
Ca sĩ Nhật Kim Anh hài hước so sánh: “ Trời ơi con Tôm to bằng cái mặt của bé”.

{keywords}
Đoan Trang khoe ảnh con gái xinh như thiên thần trong chuyến du hí ở Thái Lan trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Mẹ cho em đi chơi! Em nhớ ngoại hỏi riết”.

{keywords}
Xuân Lan cùng con gái diện đồ đôi chụp hình trong bộ siêu tập đầu tiên của con gái khi đến Hà Nội mùa thu. Cô viết: “Nhá trước vài tấm. Cảm xúc đang trào dâng nhiều lắm lắm. Con tròn 3 tuổi. Và áo con có luôn thương hiệu định hình tên Thỏ. Quá yêu”.

{keywords}
Phạm Hương thích thú khi được vui đùa cùng các cháu mỗi lần về quê. Người đẹp khoe ảnh trên trang cá nhân với dòng trạng thái phấn khích: “Ngày mai các cháu được nghỉ sẽ ở nhà chơi với mình. Về nhà thích lắm tiếng các cháu ríu rít xung quanh”.

{keywords}
Việt Hương đăng tải bức hình "tàn tạ" vì thức trắng đêm để chuẩn bị mọi thứ hoàn mỹ, kỹ lưỡng cho liveshow của mình. Đây là liveshow đầu tiên trong hơn 20 năm sự nghiệp của Việt Hương vì vậy nữ danh hài cả tuần thức trắng do áp lực.


Vân Anh