Nam diễn viên Bảo Anh (vai Bảo 'ngậu' trong phim Người phán xử) thích thú với món đồ chơi mà người hâm mộ tặng cho mình. Còn Ngọc Trinh cực khổ tập võ để chuẩn bị cho bộ phim mới ra mắt.

{keywords}
Diễn viên Bảo Anh hào hứng chia sẻ niềm vui sướng của mình khi được fan tặng món quà rất ý nghĩa. Anh viết: "Cuối cùng thì Bảo Ngậu cũng đã được "tạc tượng", cảm ơn vì món quà vô cùng ý nghĩa. Anh rất thích đồ chơi và chưa bao giờ nghĩ anh lại cầm mình trên tay để chơi như vậy".

{keywords}
Ngọc Trinh khóc lóc khi tập võ, đóng vai đả nữ. Người đẹp bầm dập vì thực hiện các pha đánh đấm trong phim ngắn mang tên Giải mã NT56 do chính mình đầu tư và thủ vai chính. Cô tập võ trong một tháng để đóng vai hành động, có lúc bật khóc trên võ đường vì đau. Ngọc Trinh chi gần 3 tỷ đồng để làm phim thứ hai để phát hành online.

{keywords}
Hoàng Thùy thư thái đi hiệu sách để tìm thêm nguồn năng lượng mới cho ngày đầu tuần. Cô chia sẻ: "Có một thứ mà không ai có thể lấy đi của bạn đó chính là tri thức. Quyết tâm cho kế hoạch sắp tới nào!"

{keywords}
Khoảnh khắc đẹp của đội Minh Tú khi huấn luyện viên vừa nghỉ ngơi ăn uống, vừa trò chuyện với học trò. Hình ảnh hậu trường được chụp ngẫu hứng này cho thấy phần nào sự khắc nghiệt cũng như vất vả của các thí sinh The Face.
{keywords}
Noo Phước Thịnh thích thú khi được cưỡi ngựa và tham quan hồ tắm Kotan Onsen ngoài trời. Nam ca sĩ tranh thủ chuyến công tác để nghỉ ngơi, thư giãn sau chuỗi ngày bận rộn tại Nhật Bản.
{keywords}
Ngoài công việc MC, Minh Hà cũng khá thành công với lĩnh vực kinh doanh riêng. Cô hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân vì quá bận rộn vừa đi làm, vừa đi học nên chưa thể thực hiện được kế hoạch mở thêm shop thời trang.

{keywords}
Thu Hoài, diễn viên đóng phim "Người phán xử" tự hào khoe trang phục do chính mình thiết kế.  

{keywords}
Á hậu Thụy Vân tràn đầy hứng khởi với ngày đầu tuần. Nữ MC của Trung tâm tin tức VTV24 chia sẻ: "Chào tuần mới, chúc cả nhà một tuần làm việc hiệu quả nha, nhưng đừng quên dành thời gian làm đẹp nhé!" 

{keywords}
Hình ảnh gần gũi, thân thiện, hòa đồng với fan nhí của NSND Hoàng Dũng - ông trùm Phan Quân phim "Người phán xử".

{keywords}
Tùng Leo tràn đầy năng lượng, hào hứng chia sẻ lên trang cá nhân: "Quyết định ăn mặc khác thường ngày và mang theo người bạn đồng hành mới: ba lô da cực cool. Nhiều người nghĩ, ở vị trí CEO hoặc Creative Director thì phải đĩnh đạc, đi làm mang cặp táp hoặc quai chéo. Có đứa em nói mình sao anh không thử là một CEO đeo ba lô đi làm, đi họp. Mình đã thử và đã thích! Làm giám đốc cũng cần phải cool và trẻ trung, năng động chứ nhỉ!"

Đinh Thủy