- Trên trang cá nhân, Ngô Phương Lan bất ngờ chia sẻ việc cô sẽ là người dẫn chương trình một chương trình truyền hình talkshow về chủ đề khởi nghiệp trên VTV.

{keywords}
Hoa hậu Ngô Phương Lan gây bất ngờ với khán giả khi sẽ trở thành người dẫn chương trình một chương trình về khởi nghiệp trên truyền hình. Đối thoại cùng Ngô Phương Lan sẽ là những nhân vật có danh tiếng. Sau một thời gian dài tập trung cho công việc chuyên môn, không lấn sân showbiz mà chỉ thỉnh thoảng tham dự vài sự kiện hay chấm thi nhan sắc. Hoa hậu chia sẻ khách mời đầu tiên của cô sẽ là ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT.

{keywords}
Ca sỹ Đông Hùng khoe ảnh cùng bạn thân và cũng là bạn trai của nữ ca sỹ Yến Lê. Nam ca sỹ tham gia một buổi chụp hình để khởi động cho các dự án cá nhân trong năm nay. Bạn thân của Đông Hùng tên là Lâm Bảo Châu, cũng sinh năm 1993 và hiện đang là người mẫu hoạt động ở Hà Nội.

{keywords}
Diễn viên Diễm My 9x khỏe sáng sớm phải make up để làm việc. Nữ diễn 26 tuổi trong năm nay sẽ tham gia một dự án phim lớn của Ngô Thanh Vân mang tên 'Cô ba Sài Gòn'. Diễm My 9x cũng đang phát triển sự nghiệp cá nhân ở theo hướng MC khi là người dẫn tin tức hàng ngày vào buổi trưa của đài HTV.

{keywords}
Á hậu Diễm Trang diện váy hồng xinh xắn đưa con gái đi tiêm phòng. Người đẹp chia sẻ: “Đi chích ngừa, cũng phải xuyệt tông màu hường các cô chú ạ, trời nắng nóng nên con chỉ muốn ôm mami thôi, yêu Julia lắm”.
{keywords}
Vân Hugo chăm chỉ luyện tập gym để có thân hình thon gọn, săn chắc. Sau thời gian gây xôn xao với thông tin về sức khỏe, nữ MC - diễn viên vẫn luôn sống tích cực và làm hết khả năng của bản thân để cống hiến.
{keywords}
Siêu mẫu Ngọc Quyên tận hưởng ngày lễ Phục sinh vui vẻ bên con trai ở Mỹ.
{keywords}

Hương Giang Idol gây bất ngờ cho người hâm mộ với khuôn mặt khác lạ trong chuyến du lịch Đài Bắc.

{keywords}
MC Hoàng Linh chia sẻ hình ảnh gia đình nhí nhảnh chụp hình. Kèm theo bức hình đăng tải cô hài hước khoe: “Biệt đội quần hoa”.
{keywords}
Hoa hậu Phạm hương cùng hoa khôi du lịch 2017 Khánh Ngân đang vi vu thưởng ngoạn trên đất nước Nhật Bản. Cùng thời điểm là ngày sinh nhật Khánh Ngân, Phạm Hương chia sẻ: “Qua Nhật ăn khỏe quá nên sắp có bánh bao rồi, 2 chị em đi lang thang mừng sinh nhật em”.
{keywords}
Trương Ngọc Ánh cùng con gái trở về nhà sau chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Cô gọi con gái là người bạn tốt nhất của mình trên những cuộc hành trình.
{keywords}
Người mẫu Lê Thúy khoe ảnh tình cảm đi ăn nhà hàng cùng ông xã Đỗ An.
{keywords}
Sau những ồn ào liên quan đến chương trình the Face, Minh Hằng rạng rỡ hội ngộ đàn chị Thanh Hằng. Cô chia sẻ: “2 chị em gặp nhau tâm tình”.
{keywords}
Xuân Lan đưa con gái đến thăm Phố Cổ, Hội An. Nữ người mẫu hào hứng khoe: “Em về Hội An. Vẫn cảm thấy đời đẹp và vô cùng hạnh phúc”.

Vân Anh