{keywords}
Tin Sao Việt 6/5: Trên trang cá nhân, Võ Lê Thành Vinh đã có màn đối đáp đáng yêu với người hâm mộ. Cụ thể, khi được hỏi “Anh đã có bạn trai chưa để em tiếp tục nuôi hy vọng?”, Thành Vinh hài hước trả lời “Trái tim anh chỉ dành duy nhất cho phụ nữ em ơi”. Khi tiếp tục bị hỏi có người yêu chưa, Thành Vinh tiết lộ hiện tại chưa chính thức quen ai cả. Trở về nước sau thời gian dài định cư ở nước ngoài, con trai Hoài Linh được khán giả yêu thích vì vẻ ngoài điển trai và sự thông minh khi tham gia chương trình Nhanh như chớp.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh đang say mê hát cùng ban nhạc và khán giả xung quanh chăm chú lắng nghe, Tuấn Hưng hạnh phúc viết: “Xa xa sau ô cửa sổ, có rất nhiều người đang nghe. Hạnh phúc đơn giản của một ca sĩ là hát mà có người nghe, càng đông càng thú vị. Sân khấu nhỏ tại nhà là một trong những thứ mà tôi may mắn có được. Nơi mà mình có thể nạp thêm cảm xúc cho âm nhạc và cuộc sống, hát cho khán giả của mình nghe thoải mái theo cách của riêng mình, không gò bó, không phụ thuộc vào bất cứ điều gì cả.

 

{keywords}
Khoe ảnh du lịch ở Na Uy với thân hình gợi cảm nhưng Hương Giang lại than cô đơn, người đẹp viết: “Lặng yên căn gác, lặng yên vầng trăng”. 

 

{keywords}
Nhân ngày sinh nhật ông xã Phạm Trung Kiên, Lê Phương chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên chồng và viết: “Chồng ơi, hôm nay là sinh nhật của anh. Anh nói chỉ cần vợ vui vẻ, sanh con khoẻ đẹp là món quà quý nhất cho anh rồi. Cái đó em làm được”. Cô còn hóm hỉnh: “Vậy là khỏi tặng quà, đỡ quá”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hạnh phúc bên chồng và con gái, Tú Vi viết: “Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có cả hai, đó là hạnh phúc”.

 

{keywords}
Đăng ảnh cùng đoàn phim Gia đình là số 1, Tiến Luật hài hước viết: “Có những bài hát như định mệnh trong phim. Hồi xưa hay hát “Gia đình là số 1 đừng lộn qua số 2” còn nhớ chứ mọi người”.

 

{keywords}
MC Thành Trung khoe vừa “tậu” xe mới. Nam MC chia sẻ suốt thời cấp 1, cấp 2 toàn đi bộ, sang cấp 3 mới có được chiếc xe đạp mini. Lên đại học thì đi bằng xe buýt, tối đi dẫn chương trình phải mượn xe máy của chị dâu, mãi đến năm 2 đại học mới mua được chiếc xe Wave Tàu. Anh kể sau khi quen biết và “cưa” được vợ mới tự sắm được chiếc ô tô đầu tiên, và bây giờ là chiếc thứ hai trong đời. Thành Trung chia sẻ anh rất vui và xem đây là kỷ niệm đáng nhớ ở tuổi 37.

 

{keywords}
Mới đây, Mâu Thủy khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ bị bể nang buồng trứng, cô thông báo phải tạm nghỉ ngơi 2 ngày để dưỡng bệnh.

 

{keywords}
Được gửi hình mộ phần của Anh Vũ, ca sĩ Leon Vũ vui mừng khi nơi yên nghỉ người bạn thân được xây đàng hoàng, anh chia sẻ: “Thế là bạn mình cũng có được căn nhà khang trang và ấm cúng, yên nghỉ nhé bạn. Cảm ơn mọi người yêu thương và gửi hình cho Leon”. 

 

{keywords}
Đăng hình ảnh kèm dòng triết lý suy tư, Lệ Quyên chia sẻ: “Miếng bánh hạnh phúc nhỏ bé lắm, thế mà nhân gian ai cũng ước ao có được. Nhớ rằng, muốn có một mẩu bánh đó, phải là người biết yêu thương. Tháng mới bình an”. 

 

{keywords}
Ca sĩ Đại Nhân chia sẻ dòng trạng thái suy tư: “Mỗi độ tuổi sẽ có cái hay riêng, mỗi giai đoạn cuộc đời sẽ có cái thú riêng. Bàn tay có trái có phải, hãy tận hưởng và nếm trải mọi thứ để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”. 

Minh Tuyền

Hari Won tiết lộ muốn trở thành bà mẹ nghiêm khắc trong tương lai

Hari Won tiết lộ muốn trở thành bà mẹ nghiêm khắc trong tương lai

 - Trong hậu trường một chương trình truyền hình, Hari Won có những chia sẻ nghiêm túc về việc làm mẹ và muốn trở thành một người mẹ nghiêm túc, nhiều người đồn cô sắp có con.