Tin Sao Việt ngày 4/8: Hồ Ngọc Hà bật mí muốn để đàn ông phải yêu mình trước hết phải cực kỳ yêu bản thân

{keywords}
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Lơ đễnh một chút thì tin vui lại ập vào mặt suốt ngày bởi cuộc sống chả biết đường nào mà lần. Tóm lại là tất cả đều có cách hết. Và cách để "mấy ảnh" lúc nào cũng yêu mình là mình phải cực kỳ yêu bản thân. Nghe hơi huề vốn nhưng đều có vốn cả đấy".
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ vé trong show diễn của anh ra chợ đen bán giá gấp đôi, chênh nhau tới 1-2 triệu đồng so với giá gốc.
{keywords}
Sau sự cố quên xỉa răng gây hài, trở thành tâm điểm tại The Face. Hoàng Thùy dí dỏm kêu gọi mọi người ủng hộ cô, hãy đi ăn chè: "Ủng hộ chè chị Thuỳ đi nào anh chị em".
{keywords}
Hồng Nhung hội ngộ vui vẻ, thân thiết với hoa hậu Hà Kiều Anh và những người bạn của mình.
{keywords}
Á hậu Thúy Vân trổ tài nói tiếng anh lưu loát và hẹn fan livestream để chia sẻ bí quyết học tiếng Anh hiệu quả.

{keywords}
MC Trúc Mai sau khi rời VTV đã quay trở lại với truyền hình qua bản tin thời sự 60s của đài HTV. Cô bày tỏ niềm đam mê, hào hứng với công việc, mong muốn đưa những thông tin hay và nóng tới khán giả.  
{keywords}
Hoàng Linh đến Tây Nguyên để ghi hình cho chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Nữ MC viết: "Tây Nguyên lúc nào cũng "chiều chuộng" và yêu thương Linh như thế. Trộm vía, có cái nắng, có cái gió, có cả cái mưa mà 4 giờ chiều đã đóng máy rồi".
{keywords}
Hương Tràm thích thú khi được trở lại Moscow. Cô chia sẻ: "Đi bộ nhiều tí là lộ cơ bụng ngay, 4 năm rồi mới trở lại chốn đây. Mặt ta vẫn không hề có nếp nhăn nhá". 
{keywords}
Kim Oanh lo sợ bị mọi người "ghét" vì biết con người thật của mình. Nữ diễn viên viết: "Con người vốn dĩ sinh ra chẳng ai tuyệt vời ngay cả, chúng ta có trí tuệ và nhận thức để dần hoàn thiện bản thân. Cơ mà, tôi luôn cảm giác lo sợ nếu ai đó biết quá rõ về con người trước kia của mình thì họ sẽ "ghét" tôi mất".
{keywords}
Trấn Thành tiết lộ hình ảnh hậu trường trong DVD hài của anh. Nam nghệ sĩ bày tỏ tâm trạng háo hức, nóng lòng mong chờ sản phẩm của mình ra mắt tới khán giả. 
{keywords}
Diễn viên Bảo Anh hòa cùng cơn sốt "Người phán xử", chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng vì sự ra đi của hai nhân vật phụ trong phim: "Vĩnh biệt A Lý. Chào thân ái Hoàng Mặt Sắt". 
{keywords}
NSND Lan Hương thân thiết bên nhà thiết kế Đức Hùng. Nữ nghệ sĩ viết: "Được cái làm điệu cho chị giỏi quá cơ. Bộ cánh nào em thiết kế chị cũng ưng lắm í".

Đinh Thủy