Tin Sao Việt ngày 31/8: Bảo Thy khoe đường cong nóng bỏng với bộ bơi màu da. Cầu thủ U23 Văn Hậu đi câu cá với HLV Park Hang Seo.

 

{keywords}
Bảo Thy khoe đường cong nóng bỏng khi mặc bộ bơi màu da. Cô viết: “Đố các bạn Thy bao nhiêu kg?”

  

{keywords}
Danh hài Thúy Nga xúc động với món quà của con gái 7 tuổi trong ngày lễ Vu Lan. Cô viết: “Qua ngày Lễ Vu Lan rồi, nó mới vẽ hình, sưu tầm thơ tặng mẹ! Không chừng tính nhỏ này giống tôi, làm cái gì cũng chậm hay trễ hơn người ta 1 nhịp! Hình thì vẽ mẹ thật to vì trong mắt nó, mẹ là boss mà. Thơ thì không biết nó sưu tầm ở đâu ra, đọc mà xúc động nghẹn ngào, đọc xong tôi cứ cảm giác tôi năm nay 70 mà nó đã 40 rồi”.

 

{keywords}
Mặc dù công việc bận rộn nhưng Jennifer Phạm vẫn dành thời gian đi du lịch cùng gia đình. Cô tâm sự: “Thư giãn và khám phá vịnh Hạ Long với các tình yêu của em”.

 

{keywords}
Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo mới khi cạo râu để tham gia gameshow trên truyền hình. Anh hứa: “Cạo râu để tham gia gameshow xong Tuấn lại để râu như cũ nhé cả nhà”.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy chia sẻ ảnh chụp selfie với làn da đẹp không tì vết.

 

{keywords}
Ngọc Trinh đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Làm người, đôi khi chỉ được làm chủ một nửa cuộc đời mình, nửa kia phải dành cho cha mẹ, bạn bè, còn có rất nhiều việc khác mà mình cần phải quan tâm, lo lắng nữa, trong đó có cả những người không quen biết xỉa xói tới mình ngoài kia. Mà cũng lạ, có rất nhiều người chuyện nhà mình còn lo chưa xong lại cứ thích đi nhòm ngó vào chuyện của người khác”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh chụp chồng và con trai, diễn viên hài Thu Trang viết: “Hai cha con lên công ty rồi nằm phè phỡn vậy đó”.

 

{keywords}
Diễn viên Dương Cẩm Lynh cùng con trai đi dạo phố buổi sáng.

 

{keywords}
Khả Ngân “Hậu duệ mặt trời” chụp ảnh nửa kín nửa hở trên bãi biển. Người hâm mộ bình luận “bác sĩ Phương” trong phim đã đẹp rồi, ngoài đời còn đẹp hơn.

 

{keywords}
Nghệ sĩ hài Vân Dung khoe ảnh xinh đẹp. Đăng ảnh, cô được Tự Long khen là “hoa hậu làng hài phía Bắc”.

 

Mỹ Linh

Cuộc gặp định mệnh với 'Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Venezuela'

Cuộc gặp định mệnh với 'Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Venezuela'

Hoa hậu Việt Nam 2018 đang gần chung kết. Thoáng ngắm các thí sinh Việt, tôi chợt nhớ lần đặt chân đến một trung tâm đào tạo Hoa hậu của Venezuela và gặp "Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất".

Không chấp nhận hòa giải, Duy Phương kiện đòi bồi thường 1 tỷ

Không chấp nhận hòa giải, Duy Phương kiện đòi bồi thường 1 tỷ

Trong diễn biến mới nhất, buổi hòa giải giữa nghệ sĩ Duy Phương và nhà đài HTV đã không thành công. Danh hài nộp đơn yêu cầu Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án.