{keywords}
Tin sao Việt 31/3: Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân đăng ảnh đầy tâm trạng cùng dòng trạng thái tuyển trợ lý với hashtag “ước gì có em trợ lý như Khả Doanh”. Fan liên tục mách nước cho cô bằng cách đính kèm ảnh Mỹ Tâm với những chú thích hài hước như: “Chị sẽ không tìm được trợ lý nào xuất sắc hơn chị đẹp này đâu. Hốt liền tay đi chị Ba ơi” hay “Em giới thiệu với chị cô trợ lý thông minh, nhanh nhẹn, mỗi tội tuyển cô này về chị chỉ được ăn mỗi một món: rau muống xào hơi mặn và khét ạ”.
{keywords}
BTV Hoa Thanh Tùng cảm thấy tiếc nuối khi không tham gia ngày khai trương Bữa trưa vui vẻ. Anh chia sẻ: “Hôm nay khai trương không gian nhà hàng Bữa trưa vui vẻ nhưng mình không có mặt. Có lỗi với các em nhân viên nhưng hãy tạo cho mình cơ hội để làm ông bố tốt nhé”. Anh cho biết thêm, con trai anh bị lật cổ chân và đã bó bột được khoảng một tháng.

 

{keywords}
MC Phan Anh có mặt tại đêm nhạc hội Tắt đèn bật ý tưởng 2019 với vai trò đại sứ. Năm nay, chiến dịch mang thông điệp “Việc nhỏ mỗi ngày, đổi thay Trái Đất.” Anh chia sẻ tâm trạng thông qua dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Một hành trình đã đi được 10 năm, được tham gia từ khi còn là anh của các bạn sinh viên giờ đã thành chú...Nhưng lần nào cũng vui khi trong vai trò trở đại sứ được đồng hành cùng các em, các cháu và được đón nhận cảm hứng, sức trẻ từ họ. Hi vọng rằng sự kiện có thể lan tỏa thông điệp “Việc nhỏ mỗi ngày - Đổi thay Trái Đất” tới tất cả mọi người. Cùng nhau, bằng những hành động nhỏ, chúng ta có thể góp phần bảo vệ môi trường, làm Trái Đất thêm xanh”.

 

{keywords}
Thanh Duy hào hứng khi đăng những bức ảnh còn sót lại mà anh cho là “cù bơ cù bất”, đồng thời nhờ fan chấm điểm. Nhiều bình luận yêu thương dành cho anh, như: “Anh Xìn chụp có tâm quá. Duy vốn đã đẹp trai sẵn nên ai chụp cũng vậy. Vẫn gục ngã.” hay “Thang điểm 100 chấm 100 vì nó quá xuất sắc".

 

{keywords}
Là đại sứ của chương trình “Ngày nước thế giới 2019”, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân nổi bật với bộ áo độc đáo do chính cô lên ý tưởng thiết kế. Với cô, chiếc áo dài không chỉ là một trang phục mà đó còn là một cầu nối để kể những câu chuyện văn hoá, những câu chuyện mang tính thời sự với thiết kế độc đáo mà ý nghĩa. 

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh than ngắn thở dài vì tăng cân chóng mặt, hai ngày tăng hai cân. Cô viết trên Facebook cá nhân: “Làm thế nào để bỏ cái tật đụng đâu ăn đó hả mọi người? Không thở được ý. Hát bài gì vận vào người bài đó là có thật”.

 

{keywords}
Kha Ly tranh thủ chụp vài tấm ảnh nhân lúc trời nắng đẹp. “Trời xanh xanh bao la, mây trắng trắng xoá...Những lúc trời nắng đẹp thế này không chụp hình uổng lắm” - cô chia sẻ. 

 

{keywords}
Nhật Tinh Anh than thở khi không thể giảm cân được vì lỡ ăn tôm hùm: “Vừa khoe ăn rau ăn khoai, hôm nay ăn toàn tôm hùm thế này chúc mừng bạn Nhật Tinh Anh mập y như cũ nhé”.

 

{keywords}
 Sĩ Thanh khoe tình bạn 7 năm với Harry Lu.

 

{keywords}
PuKa đăng ảnh món quà mà cô được Minh dự tặng nhân dịp đi du lịch Đài Loan kèm câu chuyện đầy hài hước.

 

{keywords}
Ca sĩ Hải Yến thương nhớ mùa hoa loa kèn. Cô tâm sự: “Chưa đến tháng 4 mà kèn đơn đã ở Sài Gòn. Mọi thói quen, sở thích và những thứ đặc biệt luôn mãi ở trong tâm hồn và suy nghĩ. Cho dù vạn vật, hoàn cảnh thay đổi, nhưng chỉ cần nhìn thấy, nghe thấy, được thấy là kí ức lại ùa về. Một ôm loa kèn ấy vẫn nguyên vẹn trong trí nhớ”.

 Nguyễn Hằng

Hương Giang idol mừng hụt khi được ‘chàng rể quốc dân’ tỏ tình

Hương Giang idol mừng hụt khi được ‘chàng rể quốc dân’ tỏ tình

 - “Chàng rể quốc dân” – Lê Đức khiến Hương Giang ngại ngùng trước những lời tỏ tình ngọt ngào nhưng rồi lại khiến cô “hụt hẫng” vì lý do không ngờ tại Quý ông đại chiến tập 1 mùa 2.