- Tin sao Việt ngày 30/3: Không chỉ riêng Vũ Cát Tường phải ngượng ngùng mà cả khán phòng cũng phải ồ lên trước món quà "đặc biệt" mà nữ ca sĩ được nhận tại trường quay.

Vũ Cát Tường ngượng ngùng khi được tặng quà:

Vũ Cát Tường ngượng ngùng khi được tặng quần lót ngay tại trường quay

 

{keywords}
Tham gia chương trình "Ghế không tựa" số mới nhất, Vũ Cát Tường đã có buổi trò chuyện cùng MC Công Tố và khán giả. Không chỉ ghi dấu ấn với công chúng bằng tài năng ca hát và sáng tác nhạc, Vũ Cát Tường còn đặc biệt hơn khi là một trong ít những nghệ sĩ nữ mang phong cách tomboy, với mái tóc tém cùng áo sơ mi hay những bộ suit. Chính vì vậy, khi chương trình phát hình ảnh thời còn "bánh bèo" với mái tóc dài dịu dàng đã khiến cho nữ ca sĩ thẹn thùng.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, cô cũng phải thực hiện một thử thách vui nhộn, đó là tỏ tình người yêu bằng lời thoại cực "sến" đã được chuẩn bị sẵn. Ngoài ra, trong chương trình Vũ Cát Tường còn nhận được một hộp quà bí ẩn. MC Công Tố đã giúp cô mở món quà này ra, bên trong là những chiếc áo, túi... và 2 chiếc quần. Món quà đặc biệt này đã khiến cho Cát Tường phải ngượng ngùng tái mặt nhưng vẫn... bật cười.

 

{keywords}
MC Phan Anh vừa tham gia một hoạt động cộng đồng mang nước sạch cho học sinh tại An Giang. Anh chia sẻ: "Muốn thấy được hạnh phúc ư? Hãy nhìn vào những điều đơn giản nhất: mình đang có trọn vẹn các giác quan để cảm nhận cuộc sống này, để vận động, di chuyển này, mình đang được uống một ngụm nước mát lành chứ không phải là nước nhiễm phèn, nhiễm chì, không bị các bệnh tật hoành hành này... Hay hân hoan hơn nữa: nhìn vào tấm hình, nhìn vào những nụ cười ấy, thì ngày hôm nay mình đã góp phần reo những niềm vui!".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hoài Linh buồn bực vì trang cá nhân của anh liên tục bị kẻ xấu giả mạo.

 

{keywords}
Hình ảnh trước và sau khi phải làm việc trong suốt 24h của Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Sam...

 

{keywords}
Thanh Hằng đăng tải hình ảnh bức thư do người hâm mộ gửi sau khi xem xong phim của cô đóng. Nội dung bức thư viết: "Phạm Thanh Hằng! Em thật sự cố hết sức bình tĩnh lắm rồi nhưng vẫn không thể chịu nổi. Đây là bộ phim rạp đầu tiên em vỡ òa ngay trong rạp. Thường xem một mình ở nhà thì rất mau có cảm xúc nhưng khi ở rạp thì phải nén lại rất nhiều. 'Mẹ chồng' em cũng rất nén và đã thành công, mà qua 'Tháng năm rực rỡ' này, dù em có bình tâm như thế nào vẫn không thể không thành thực với cảm xúc được. Chúc mừng thành công cho bộ phim mới, một thời khắc đáng ghi dấu ấn. mặc dù em không thích chị cứ nén cảm xúc đến mức cơ môi, cơ mặt run như vậy đâu. Thương quá. Cảm ơn chị đã để lại cho em nhiều cảm xúc mãnh liệt, ý nghĩa. Cảm ơn vì xuất hiện trong cuộc đời em...".

 

{keywords}
Vợ ca sĩ Lý Hải khoe những món quà do các con tự vẽ dành tặng cho mẹ vào ngày sinh nhật.

 

{keywords}
Khánh Thy khoe hình ảnh hạnh phúc cùng chồng trong chuyến du lịch mới đây tại Italy.

 

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh đến chúc mừng con trai riêng của chồng khai trương cửa hàng, đi cùng cô còn có diễn viên múa Linh Nga.

 

{keywords}
Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ: "Cảm ơn những người rời bỏ 2 mẹ con mình mà nhận lại sự yêu thương quá nhiều từ mọi người thế này! Cảm ơn con đã đến với mẹ khi cay đắng nhất con lại mang đến cho mẹ sự ngọt ngào nhất con trai iu".

 

{keywords}
MC Kỳ Duyên khoe hình ảnh dạo phố trong ngày mưa tại Pháp.

 

{keywords}
Ca sĩ Duy Khánh, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Khả Như vừa có chuyến đi chơi tại Nha Trang. 

 

{keywords}
MC Quỳnh Chi "thiêu đốt" người nhìn trong trang phục áo tắm một mảnh, khoe 3 vòng nóng bỏng.

 

{keywords}
MC Thảo Vân hào hứng chụp ảnh cùng diễn viên Huỳnh Anh. Cô viết: "Mình bảo: 'Cho cô chụp với con nào, cô hâm mộ con quá!'. Cháu bảo: 'Ôi con được chụp với cô ạ, thích quá'.

Lưu Hằng

Mỹ Tâm hợp tác với Vũ Cát Tường bất chấp tin đồn nói xấu

Mỹ Tâm hợp tác với Vũ Cát Tường bất chấp tin đồn nói xấu

Mỹ Tâm khiến người hâm mộ ‘đứng ngồi không yên’ khi tiết lộ sẽ hợp tác với Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng và nhạc sĩ Đức Trí.

Vũ Cát Tường khóc nghẹn khi nghe học trò hát về cha

Vũ Cát Tường khóc nghẹn khi nghe học trò hát về cha

Giọng hát ấm áp, truyền cảm, Thanh Thy không chỉ khiến khán giả xúc động mà còn làm HLV Vũ Cát Tường phải bật khóc trên sóng truyền hình và cô cũng là HLV duy nhất bấm nút chọn.