- Tin Sao Việt ngày 27/9: Trấn Thành đăng ảnh úp mở về ý định sinh con với Hari Won. 

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khoe thú cưng giá nghìn đô

Phản ứng của Trấn Thành, Hương Tràm khi chạm trán tình cũ

Trấn Thành mai mối cho bạn thân thủ môn Bùi Tiến Dũng

{keywords}
Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng Hari Won và bản sao nhí G-Dragon – bé Marcus. Chia sẻ bức ảnh, Trấn Thành úp mở về kế hoạch có con. Anh viết: “Có nên làm thật không?” Nhiều người hâm mộ cũng đùa vui rằng vợ chồng anh nên “làm luôn hai đứa sinh đôi cho vui nhà vui cửa”.

 

{keywords}
 Xuân Bắc nhắc lại kỷ niệm được Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao giải. Nam nghệ sĩ tâm sự: “Thật vinh dự được nhận giải thưởng danh giá nhất của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ tay Chủ Tịch nước Trần Đại Quang. Một niềm vui lớn cùng với sự tự hào không hề nhỏ. Hôm nay, cả nước để tang tiếc thương Chủ Tịch. Vĩnh biệt bác”.

 

{keywords}
MC Hạnh Phúc cũng chia sẻ trên trang cá nhân kỷ niệm đầy vinh dự với Chủ tịch nước Trần Đại Quang: "Tôi còn nhớ hôm đó vinh dự được phát biểu tại phủ chủ tịch, cách đây có mấy tháng. Gặp gỡ thanh niên tiên tiến mà, nên sau bài phát biểu đầy nghiêm trang của 1 đơn vị, Phúc chỉ lên chia sẻ và báo cáo về những chương trình mà thế hệ trẻ VTV hôm nay đã làm. Mạnh dạn xin thưa với Chủ tịch nước là “bác” xưng “cháu” để gần gũi hơn trong không khí có vẻ hơi căng thẳng. Để ý thấy Bác ngồi ghi chép rất cẩn thận ý kiến của tôi. Sau 3 bài phát biểu thì phần lớn bác cứ nhắc đến cái tên Hạnh Phúc và bài phát biểu của mình. Trong niềm tự hào ấy, hôm nay có sự xúc động nghẹn ngào".

 

{keywords}
Lâm Vinh Hải khoe ảnh của chính mình và chia sẻ rất thích khoảnh khắc được nhiếp ảnh gia ghi lại.

 

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi chia sẻ ảnh nghỉ dưỡng ở Thái Lan. Cô bông đùa: “Anh đưa em theo với, đừng đưa em sang biên giới”.

 

{keywords}
 Nghệ sĩ hài Trà My đăng ảnh chụp cùng MC Thảo Vân. Cô bông đùa: “Mùa đông này ta sẽ cưới nhau”.

 

 

{keywords}
Lối trang điểm tone nude làm cho Thanh Hằng trở nên càng quyến rũ và thanh nhã. Chia sẻ ảnh, cô viết: “Người con gái tôi thương”.

 

{keywords}
 Vợ chồng Khởi My – Duy Khánh đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Chuẩn bị nhập học trường phép thuật nha”.

 

{keywords}
 Là người thích xê dịch, Bảo Thy khoe ảnh cô vi vu du lịch nơi biển xanh cát trắng. Cô tâm sự: “Love yourself as much as you want to be loved” (tạm dịch: Hãy yêu bản thân nhiều như khi bạn muốn được yêu).

 

{keywords}
 Minh Hằng chia sẻ ảnh cùng dòng trạng thái: “Cô gái tập trung làm việc lắm”.

Mỹ Linh

Lan Anh: Chồng hiền lành tốt bụng và ủng hộ tôi làm nghệ thuật

Lan Anh: Chồng hiền lành tốt bụng và ủng hộ tôi làm nghệ thuật

Lan Anh kín đáo và ít nhắc đến chuyện cá nhân. Tuy nhiên lần này chị quyết định rủ con trai tham gia đêm nhạc của mình. Ông xã cũng hết lòng ủng hộ chị.

Trương Ngọc Ánh: Tôi không thể vội vàng để tiếp tục sai lầm

Trương Ngọc Ánh: Tôi không thể vội vàng để tiếp tục sai lầm

Trương Ngọc Ánh thừa nhận chị là người yếu đuối trong tình cảm và cũng muốn lấy chồng rồi. Tuy nhiên nữ diễn viên "Hương Ga" không muốn vội vàng vì sợ mắc s