Tin Sao Việt ngày 22/7: Cảnh quay chới với trên lan can tầng 2 với không dụng cụ bảo hộ, không đệm đỡ mãi ám ảnh diễn viên Đan Lê. 

{keywords}
Đan Lê chia sẻ về cảnh quay nguy hiểm, đe dọa tính mạng cùng bạn diễn Việt Anh: "Để có những lát cắt về chuyện tình Phan Hải - Diễm My, mấy anh em tôi đã có cả một ngày trời đánh nhau, quật nhau, trói nhau, vác nhau... như một bao cát từ trong nhà ra ngoài đường. Không dụng cụ bảo hộ, không đệm đỡ, không có bất cứ phương pháp hỗ trợ nào, cảnh quay chới với trên lan can tầng 2 của chúng tôi đã hoàn thành chỉ đúng với tình yêu nhân vật, bộ phim, tình yêu nghề nghiệp và hai đôi bàn tay trơn trượt vì mồ hôi cố gắng bám vào nhau".
{keywords}
Kỳ Duyên thể hiện niềm phấn khích khi được bế ẵm em bé kháu khỉnh trên tay. Cô viết: "Niềm vui mỗi lần ra Hà Nội là được ôm cậu chủ nhỏ này. Yêu em lắm Bia ơi".
{keywords}
Kiều Minh Tuấn đăng ảnh tình cảm bên bạn gái hơn nhiều tuổi Cát Phượng. Anh chia sẻ: "Chuẩn bị bay nha! Buổi sáng mới ngủ dậy nên mặt sưng thôi. Mặt Tuấn vẫn còn góc cạnh điện ảnh dữ lắm nha cả nhà!".
{keywords}
Thanh Hương "Người phán xử" dẫn cả con trai đến trường quay. Cô chia sẻ: "Con trai nghỉ hè, mẹ đi đâu cũng bám càng nên được hưởng lây! Khổ thân cô Thanh Hương xinh đẹp bị ánh sáng trường quay dìm hàng quá. Mẹ Linh không biết cứu vãn kiểu gì".
{keywords}
Phan Anh tỏ ra phấn khích trong chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng tại hòn đảo thiên đường Maldives. Nam MC viết: "Mỗi năm đến hè lòng mang mác buồn vì không có năm nào không đi chơi đến cháy da và cháy túi".
{keywords}
Minh Hương vui vẻ hội ngộ những người bạn của mình. Nữ diễn viên chia sẻ: "Được ngày nghỉ mưa gió cũng phải gặp bằng được bạn hiền mới chịu cơ".
{keywords}
Thanh Lam bồi hồi trở lại với Trường Sơn, thăm nơi các chiến sĩ yên nghỉ và hát cho các anh nghe bài hát Màu hoa đỏ. Nữ diva bày tỏ suy nghĩ: "Mỗi năm đến dịp 27/7 lại được hối hả khắp các nẻo đường Trường Sơn lịch sử để ru hồn các chiến sỹ. Liệu rằng chúng ta có cần những bài hát để tinh thần dân tộc được bắt tay cùng sức mạnh vươn vai của thời đại?".
{keywords}
Hà Tăng ngày càng trở nên rạng rỡ sau khi sinh con lần hai. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" gây bất ngờ vì thần thái tươi tắn và lấy lại vóc dáng khá nhanh sau sinh.
{keywords}
Đoan Trang hội ngộ Hồng Nhung trong một chương trình kỷ niệm ngày 27/7.
{keywords}
Angela Phương Trinh tiết lộ một cảnh quay trong bộ phim âm nhạc được Việt Nam chuyển thể Glee. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Hạ Quyên bên cạnh người bạn diễn Rocker Nguyễn. 
Đinh Thủy