{keywords}
Sao Việt ngày 19/3: Quốc Trường tranh thủ luyện tập thể hình trong khoảng thời gian dài nghỉ dịch. Mới đây, trên trang cá nhân, anh đã tự tin khoe cơ bụng 6 múi săn chắc. Nam diễn viên “Về nhà đi con” còn chia sẻ với người hâm mộ chế độ ăn uống khắt khe của mình.
{keywords}
H’Hen Niê tiếp tục xuất hiện với những hình ảnh giản dị, bình yên tại quê nhà. Nàng hậu còn chăm chỉ ra thăm ruộng lúa, chơi với trẻ con và dọn dẹp nhà cửa.
{keywords}
Sau nhiều ngày vận động, Fanclub của Jack đã quyên góp được số tiền hơn 128 triệu đồng ủng hộ cho người dân miền Tây vượt qua thời kỳ hạn hán, ngập mặn kéo dài. Không chỉ riêng Jack, K-ICM và fanclub của mình cũng góp sức giúp đỡ cho miền Tây. Riêng K-ICM đã chuyển 20 triệu đồng cho MC Đại Nghĩa, fanclub của anh cũng ủng hộ hơn 30 triệu đồng.
{keywords}
Châu Bùi đăng tải trên trang cá nhân những khoảnh khắc cuối cùng tại khu cách ly. Cô nhận được thư chia tay từ người bạn cùng phòng của mình. Châu Bùi xúc động viết: “Vậy là kết thúc 14 ngày chúng tôi chăm sóc yêu thương nhau. Nhớ thật nhiều và sẽ nhớ mãi mãi”.
{keywords}
Khởi My cùng ông xã Kelvin Khánh tổ chức tiệc mừng thọ cho mẹ nhưng vì dịch bệnh đang hoành hành nên buổi tiệc được tổ chức đơn giản tại nhà với sự góp mặt của hai vợ chồng và một số người thân.
{keywords}
Mới đây, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết mình đã nhấn mí để khuôn mặt trở nên trẻ đẹp hơn. Lâm Khánh Chi cũng khẳng định hiện tại cô đã hài lòng với diện mạo của mình nên không có ý định chỉnh sửa thêm bộ phận nào nữa.
{keywords}
Hari Won khiến người hâm mộ phải bật cười khi chia sẻ về câu chuyện giảm cân của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tô bún bò còn sót lại một ít bún, kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước: “Đang giảm cân nên không ăn hết”.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc quý tử của mình – Subeo tự tay vào bếp làm bánh mì nướng kiểu Pháp. Người hâm mộ tỏ ra thích thú khi cậu bé bắt chước dáng diệu rắc muối của Salt Bae một cách chuyên nghiệp.
{keywords}
Hoàng Oanh thích thú chia sẻ hình ảnh thuở nhỏ của mình và chồng Tây. Cô còn dí dỏm hỏi: “2 đứa này mà gộp vô ra đứa nào ta?”.
{keywords}
Bị em gái nhắc nhở vì ăn mặc quá cầu kỳ khi đi ăn trưa, siêu mẫu Hà Anh nhẹ nhàng giải thích: “Giờ dịch đã suốt ngày phải ru rú ở nhà rồi, giờ ra ngoài còn ăn mặc lúi xùi thì chết luôn à!? Nhất định phải giữ tinh thần cao phơi phới để "chống địch", ban đầu là thể hiện trong việc vẫn luôn tự làm mình chỉn chu trong mọi hoàn cảnh! Chụp xong hình đẹp rồi đi rửa tay sau”.
{keywords}
Diệu Nhi khoe kiểu tóc mới đầy trẻ trung. Nữ diễn viên chia sẻ: “Hãy nhìn đây, vừa nghe tin tất cả các lịch quay của các dự án phải dời 2 tháng nữa, bé liền đi cắt mái ngố liền, ở nhà chống dịch nhưng vẫn phải đẹp, vui vẻ, tích cực, truyền năng lượng tốt đến cho cả nhà mình nè. Cầu mong dịch bệnh được kiểm soát mang lại cuộc sống bình thường cho mọi người”.
{keywords}
Quốc Cơ tự mình cắt móng tay, móng chân cho cậu con trai lớn. Anh chia sẻ: “Lúc mới có em Bắp không dám đụng đến móng tay móng chân em bé, thấy cái gì cũng bé xíu. Lúc Bắp lớn hơn tí khoảng vài tháng, Hồng Phượng đi vắng không có nhà, em Bắp chơi sao bị xước móng tay, thế là xót con mình dụ con ngồi rồi can đảm cắt móng chỗ xước đó đi... rồi nhân tiện cắt hết móng tay và chân cho con. Cảm giác cầm cái đồ cắt nó bé bé, móng tay móng chân các em cũng bé bé rèn luyện cho mình sự kiên nhẫn hẳn ra”.
{keywords}
S.T Sơn Thạch, Tường Vi và Liên Bỉnh Phát kết hợp với nhau trong một dự án mới. Chia sẻ hình ảnh này, S.T hài hước viết: “Nay đi làm với các bạn trẻ... Tường Vi thì đang bổ sung vitamin C cho cơ thể tăng hệ miễn dịch còn Liên Bỉnh Phát mặt hơi nhợt nhạt thật đáng sợ nên không dám ngồi gần”.
{keywords}
Quách Ngọc Tuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của cô con gái vừa tròn 1 tuổi.
{keywords}
Vợ của diễn viên Ngọc Trai thông báo trên trang cá nhân việc mang bầu lần 2. Đăng tải hình ảnh cậu con trai đầu, cô viết: “Anh thanh niên hôm nay đã được hơn 15 tháng rồi. Anh nói anh còn nhỏ đã phải làm anh 2”. Bà xã “Quý Ròm” cũng chia sẻ thêm rằng cả hai vốn đã dự định sinh con trong năm nay chứ không phải vỡ kế hoạch.
{keywords}
Nam Thư quay lại với phong cách cá tính cùng làn da bánh mật quyến rũ.
{keywords}
Chia sẻ bộ ảnh dịu dàng, nữ tính, Thúy Ngân viết dòng trạng thái triết lý về tình yêu: “Bạn sẽ không biết bạn yêu một người bao nhiêu cho đến khi bạn phải đứng giữa những sự lựa chọn”.
{keywords}
Á hậu Bùi Phương Nga và Bình An không quên mang khẩu trang phòng dịch khi hẹn hò.
{keywords}
Đào Bá Lộc chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh thuở nhỏ bụ bẫm và đáng yêu của mình.
{keywords}
Lệ Quyên đăng tải hình ảnh trẻ trung cùng dòng trạng thái thách thức tuổi tác: “Ừ thì U40”.

Thanh Uyên

Bảo Thanh kể hậu trường đóng 'cảnh nóng' với Quốc Trường

Bảo Thanh kể hậu trường đóng 'cảnh nóng' với Quốc Trường

 - Trong lúc rảnh rỗi ngồi xem lại ảnh cũ, diễn viên Bảo Thanh đã có những chia sẻ về hậu trường của những cảnh quay đáng nhớ trong bộ phim gia đình quốc dân "Về nhà đi con".