{keywords}
Quay lại phim trường sau nửa năm vắng bóng, Ngọc Lan cần một số trang phục cho vai diễn mới của mình. Nữ diễn viên đã nhờ Huy Khánh mượn đồ của bà xã anh cho cô. Huy Khánh “lầy lội” mặc thử luôn quần áo của vợ cho đàn em mình xem. Ngọc Lan chia sẻ: “Tội nghiệp anh tôi, sáng nay tôi đi quay mà bị thiếu vài bộ đồ tây nhẹ nhàng. Tôi gọi nói ảnh lấy đồ của vợ ảnh cho tôi mượn. Ảnh nhiệt tình lắm, mặc thử chụp hình cho tôi coi luôn. Tôi mắc cười quá, tôi thương ảnh quá”.
{keywords}
Sao Việt ngày 18/2: Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã chia sẻ ảnh chụp cùng bố mẹ trong một bệnh viện. Người đẹp cho biết cô đã quyết định đưa bố mẹ đi kiểm tra sức khỏe nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới của cả hai 17/02/1985 - 17/02/2020.
{keywords}
Trấn Thành chia sẻ ảnh chụp hài hước khi được Trúc Nhân dẫn đi làm đẹp: “Nhỏ con dâu Trúc Nhân dẫn đi làm da. Mọi người nhìn coi da ai đẹp hơn?”.
.
{keywords}
Ốc Thanh Vân cùng các con mừng sinh nhật ông xã Trí Rùa. Bên dưới phần bình luận, Trương Nam Thành gửi lời chúc đến gia đình nữ diễn viên: “Gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cả 2 anh chị luôn nhé. Những điều bình an, tốt đẹp nhất đến với anh chị và mấy đứa nhỏ luôn nha”. 
{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, BB Trần vừa đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự ủng hộ đối với Lynk Lee khi giọng ca “Buồn thì cứ khóc đi” tự tin sống đúng với giới tính của mình. Anh viết: “Thích giọng hát và gu âm nhạc của bạn, giờ lại thích hình ảnh mới này của bạn, xinh đẹp và tự tin sống thật với con người của mình”. Nam diễn viên còn lên tiếng phản đối gay gắt những tư tưởng kỳ thị, chỉ trích và châm chọc giới tính của Lynk Lee.
{keywords}
Đức Phúc khiến người hâm mộ bật cười khi tham gia “hot trend” chụp hình trong máy giặt. Nam ca sĩ không ngần ngại đăng tải những tấm hình lỗi trong quá trình chụp.
{keywords}
Trúc Nhân chia sẻ về tình huống “dở khóc dở cười” khi một khán giả nhầm anh với Gin Tuấn Kiệt.
{keywords}
NSND Hồng Vân gửi lời chúc mừng sinh nhật đến học trò của mình là diễn viên Tuấn Dũng: “Hôm nay là sinh nhật của thằng Tiểu Kê con bà Đại Kê Vân Hồng nè.... Thương nó vô cùng, cả trong phim lẫn ngoài đời chỉ luôn muốn nó phải là Đại Kê con nhé. Sinh nhật vui vẻ nha con, mong con sẽ đạt được mọi điều tốt đẹp trong cả tình yêu lẫn sự nghiệp”.
{keywords}
Diễn viên Tiến Luật bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh ngày xưa của anh - ảnh thời đi lính và ảnh chụp cùng con trai lúc còn nhỏ.
{keywords}
Jun Phạm và Ngô Kiến Huy chia sẻ loạt hình chụp chung trong chuyến du lịch tại Thái Lan.
{keywords}
Lê Phương chia sẻ về quá trình cải tạo lại ban công của hai vợ chồng: “Hai ngày liên tiếp đèo xe máy tìm mua hoa kiểng về cải tạo lại ban công cho sắp nhỏ. Hai vợ chồng say nắng cháy da, tay chân bị cứa, xước trầy tùm lum mà lại thấy hạnh phúc! "Công trình" kỳ này có vẻ đầu tư, bài bản dữ lắm!”.
{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh tiếp tục chứng minh vẻ đẹp không tuổi khi tự tin diện bikini, khoe đường cong quyến rũ ở tuổi 43.
{keywords}
Băng Di cùng bạn trai đến thăm vườn xoài tại nhà của Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên hài hước chia sẻ: “Sau hơn 3 năm bên nhau thì người Thuỵ Điển gốc Hoa này cũng thành người Việt Nam thôi. Nay biết hái xoài luôn mai mốt cho về quê mò cua bắt ốc được rồi”.
{keywords}
Nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ ảnh chụp khi đến thăm nhà của Bằng Kiều tại Mỹ. Cô dí dỏm viết: “Hết Tết rồi mà qua nhà anh Bằng Kiều thấy vẫn đầy mùa xuân. Trước nhà ảnh trồng cây hoa đào rực rỡ thế này chả trách gì ổng đào hoa quanh năm!”.
{keywords}
Đông Nhi đăng tải ảnh chụp cô ngủ thiếp đi trên vai của Ông Cao Thắng kèm dòng trạng thái: “An tâm!”.
{keywords}
Thanh Duy gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh chụp cùng giọng ca hải ngoại Như Quỳnh.
{keywords}
Bằng Kiều chia sẻ tình huống “dở khóc dở cười” khi gặp fan hâm mộ tại sân bay. Anh cho biết mình rất quý trọng tình cảm của khán giả nhưng giữa mùa dịch Corona này, giọng ca “Trái tim bên lề” mong người hâm mộ hạn chế việc bắt tay để phòng ngừa dịch bệnh.
{keywords}
Bà xã Cao Minh Đạt chia sẻ về bữa cơm đạm bạc của hai vợ chồng: “Đang ăn chay nhưng vẫn nấu bữa tối cho chồng yêu để ăn cùng nhau nhé. Vợ hỏi: ‘Anh ăn xem ngon không anh? Em nêm theo cảm tính à nha’. Chồng trả lời: ‘Thiệt không đó, để ăn thử xem sao nha. Thử xong, anh gật đầu lia lịa, ngon ngon vợ ơi. Anh ăn luôn 3 chén cơm, anh nói: ‘Tiếc là no quá không thì anh ăn thêm chén nữa’, anh cười”.
{keywords}
Thúy Ngân xuất hiện lạ lẫm cùng mái tóc dài và phong cách thời trang quyến rũ.
{keywords}
Phương Mỹ Chi tươi tắn, trẻ trung trong bộ ảnh mới.

Thanh Uyên

Sơn Tùng M-TP bị soi hẹn hò, Văn Mai Hương đón Valentine muộn

Sơn Tùng M-TP bị soi hẹn hò, Văn Mai Hương đón Valentine muộn

 - Sao Việt 17/2: Hai ngày sau lễ Valentine, trong khi Văn Mai Hương cùng bạn trai đón lễ tình nhân muộn tại Úc thì Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi hẹn hò cùng một điểm.