{keywords}
Diễn viên Huy Khánh khoe ảnh selfie cùng con trai 14 tuổi. Nhiều người hâm mộ cho rằng cậu bé thừa hưởng vẻ ngoài điển trai và cao ráo giống bố.
{keywords}
Song Luân cho biết, anh sang Mỹ từ 6/3 để lưu diễn ở các bang Texas và Miama. Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất sáng ngày 15/3, Song Luân và những hành khách cùng chuyến được đưa vào lối đi riêng, lên xe về thẳng khu cách ly tập trung tại quận Tân Bình (TP.HCM).

 

{keywords}
Á hậu Kiều Loan khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ hình ảnh cách đây 6 năm, khi cô đang học lớp 8. Bức ảnh được chụp vào dịp Kiều Loan nhận giải nhì cuộc thì hùng biện tiếng Anh cấp THCS.
{keywords}
MC Phương Mai bật mí với người hâm mộ những thông tin ít ai biết về cậu quý tử của vợ chồng cô: “Quỷ Khủng Long, 16 tuần 4 ngày – đầu tóc hói sọi (papa nó bảo do đầu to nhanh hơn tốc độ mọc tóc chứ không phải là rụng tóc), lười ăn và bình thường toe toét những hễ giơ điện thoại lên chụp ảnh là lại diễn mặt lạnh mặt đơ y chang ai kia”.
{keywords}
Thúy Diễm chia sẻ lại khoảnh khắc cô hạ sinh con trai đầu lòng – nay đã hơn 1 tuổi. Nữ diễn viên bày tỏ tâm trạng nhớ con vì cô đã đi quay xa nhà hơn 4 tháng: “Thanh Xuân của tôi là anh đó hoàng tử nhỏ! Sáng nay bỗng nhớ lạ lùng khoảnh khắc ngày đầu tiên ta gặp nhau! Chờ mẹ về nhé con trai!”.
{keywords}
Diễn viên Hiền Mai đăng tải trên trang cá nhân ảnh chụp chung với mẹ của mình, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Ở nhà vẫn vui”. Dù đã ngoài 50 nhưng cô giáo Mai của “Tuổi thần tiên” vẫn tự tin khoe mặt mộc trẻ trung, tự nhiên.
{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cùng hội bạn thân chia sẻ hình ảnh ế show giữa mùa dịch. Trấn Thành hài hước than thở trên trang cá nhân: “Ế show!!! Na ơi là Na!!! Mày phá bà con dân làng không ai làm ăn được gì hết. Ghét mày quá Na ơi!!!”.
{keywords}
Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ thích thú với bộ ảnh mới đầy cá tính.
{keywords}
Jun Vũ chia sẻ hình ảnh thời trẻ của mẹ mình. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô may mắn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.
{keywords}
Lâm Vỹ Dạ khoe được ông xã Hứa Minh Đạt chăm sóc tận tình. Dưới phần bình luận, diễn viên Quách Ngọc Tuyên cũng xuýt xoa: “Người đàn ông của gia đình là đây”.
{keywords}
Hồ Việt Trung đăng tải hình ảnh giản dị cùng dòng trạng thái hài hước: “Dịch này show ế quá trời nên em đi bán bánh xèo kiếm thêm”.
{keywords}
Thuận Nguyễn khiến người hâm mộ thích thú khi khoe thân hình 6 múi. Nam diễn viên cho biết anh đã giảm được 7kg sau 25 ngày chăm chỉ luyện tập cùng chế độ ăn uống kỹ lưỡng.
{keywords}
Thời trang hẹn hò giữa mùa dịch của Sĩ Thanh và Huỳnh Phương. Chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân, Sĩ Thanh không quên động viên người hâm mộ: “Hẹn hò mùa Cô Vi! Mong qua mau cái giai đoạn khó khăn này! Mọi người ơi cùng cố gắng và lạc quan nhé”.
{keywords}
Tiến Luật đăng tải hình ảnh dí dỏm bên bà xã Thu Trang và diễn viên Anh Tú.
{keywords}
Hiền Thục hài hước chia sẻ về con gái trên trang cá nhân: “Nhà có đứa con gái khó cùng cực. Đăng gì lên cũng phải hỏi qua nó. Lạng quạng nó bắt tháo xuống”.
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân khoe nét chữ viết tay. Người đẹp cho biết luyện viết chữ là sở thích của mình và đến giờ cô vẫn say mê nó.
{keywords}
Người mẫu Lê Thúy ngậm ngùi chia sẻ về việc bị người khác nhắc đến chuyện cân nặng: “Ủa khách bảo ốc thì lấy hàng càng ngày càng múp mà sao chủ càng ngày càng teo vậy. Em đau quá các bác”. Trước đó, cô đã sụt hết 10kg do suy nhược cơ thể sau 2 tháng làm việc liên tục.

{keywords}

Đăng tải hình ảnh diện vest bảnh bao, Tim viết: “Đi quay tại bối cảnh quen thuộc – biệt thự cầu Trao Trảo. Ly cafe giữ tỉnh táo cả ngày. Năm nay hy vọng có duyên đi thật nhiều nơi gieo điều lành và sống thật nhẹ nhàng”.

Thanh Uyên

Hoàng Thùy tự tay may 300 khẩu trang vải phát cho người dân

Hoàng Thùy tự tay may 300 khẩu trang vải phát cho người dân

Á hậu Hoàn vũ tự mình chọn vải để may khẩu trang phát cho người dân với hy vọng góp sức cho cộng đồng.