Tin Sao Việt ngày 14/7: Tuy không còn làm việc tại VTV nhưng Trúc Mai vẫn tiếp tục với công việc yêu thích của mình tại Đài truyền hình TP.HCM.

{keywords}
Trúc Mai tái xuất trên sóng truyền hình với bản tin Thời sự 60s được phát sóng trên kênh HTV7. Nữ BTV hào hứng viết trên trang cá nhân: “Chuẩn bị gặp nhau trên 60s thôi nào, bật HTV mọi người ơi!”.
{keywords}
Anh Dũng hội ngộ bạn diễn Bảo Thanh trong phim “Sống chung với mẹ chồng” tại TP.HCM. Đôi bạn diễn thân mật chụp ảnh và hứa hẹn sẽ còn đóng cặp với nhau trong một bộ phim mới.
{keywords}
Ngọc Trinh tức giận viết trên trang cá nhân khi bị “đá xéo”: “Từ trước đến giờ tính của Trinh là không bao giờ xỉa xói ai trừ khi người khác liên tục đá xéo mình trước. Trinh luôn tự đặt nguyên tắc như vậy cho bản thân mình”! 
{keywords}
Lý Nhã Kỳ giản dị, vui vẻ bên cạnh những người bạn. Cô viết: “Hạnh phúc nhất là những giây phút được ngồi chỗ mình muốn, được ăn những món mình thích và được bên cạnh những người bạn mình quý. Cuộc đời của Lý Nhã Kỳ đơn giản thế thôi”.  
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng chạnh lòng khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo mà không xin phép. Nam ca sĩ bày tỏ sự bức xúc: “Hình như ở nước ta hay bất kỳ nước nào trên thế giới thì lòng hâm mộ luôn là không biên giới và không cần phải xin phép ai cả. Nhưng để phục vụ cho mục đích kinh doanh thì cũng nên nói với nhau một câu nhỉ!”.
{keywords}
Thụy Vân hồi tưởng lại kỷ niệm ngày đầu tiên được vào VTV, thử đứng trước máy quay. Á hậu chia sẻ về quá trình đầy thử thách, áp lực tại nhà Đài nhưng vẫn không hề làm giảm tình yêu đối với nghề MC.
{keywords}
Đan Lê vui vẻ dẫn cặp cùng MC Phan Anh. Cô hào hứng chia sẻ: “Nghìn năm anh em tôi mới lại có tấm ảnh selfie với nhau. Chào buổi tối trên VTC14 nhé!”.
{keywords}
MC Quang Minh bày tỏ niềm xúc động nghẹn ngào khi viếng thăm nghĩa trang các chiến sĩ. Anh viết: "Không một tấm hình, không một dòng địa chỉ. Anh chẳng để lại chi trước lúc lên đường. Chỉ để lại dáng đứng Việt Nam tạc vào thế kỷ". 
{keywords}
Pha Lê sảng khoái trên bờ biển lộng gió, nắng vàng. 
{keywords}
Diễn viên Bảo Anh - vai Bảo Ngậu trong phim “Người phán xử” khoe ảnh thời còn đi học. Bức ảnh khiến fan thích thú vì khuôn mặt hiện tại của anh, những đường nét vẫn y chang ngày bé.

Đinh Thủy