{keywords}
Sao Việt ngày 14/4: Lệ Quyên tự tin khoe ảnh mặt mộc không tỳ vết trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái dí dỏm: “Giai đoạn để mặt mộc dài nhất của cô bé 19 tuổi nhân 2…”. Dưới phần bình luận, người hâm mộ không ngừng khen ngợi nhan sắc trẻ trung, ngày càng thăng hạng của cô.
{keywords}
Lã Thanh Huyền trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng bằng vai ác nữ Tuệ Lâm trong “Tình yêu và tham vọng”. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ những dòng bình luận khen ngợi của khán giả và cho biết cô cảm thấy bất ngờ khi người xem có phản hồi tích cực trước sự sắc sảo, đầy mưu mô của vai diễn này.
{keywords}
Lan Phương tranh thủ thời gian nghỉ dịch để chơi cùng con gái nhỏ. Nữ diễn viên chia sẻ: “Giữa những ngày cách ly cả nhà nghiêm chỉnh chấp hành chỉ cùng nhau quanh quẩn trong ngôi nhà nhỏ, bố mẹ bày đủ trò chơi cùng em từ sáng đến tối, ngày qua ngày”.
{keywords}
Danh hài Thúy Nga hài hước “bắt trend” chụp ảnh với gối. Nữ nghệ sĩ đã có sự biến tấu độc đáo khi sử dụng hai chiếc gối tựa lưng trên salon ghép lại thành váy.
{keywords}
“Thiên lôi béo nhất Táo Quân” Lưu Mạnh Dũng khiến người hâm mộ không nhịn được cười khi khoe ảnh chụp với gối. Nam diễn viên cũng ngậm ngùi tiết lộ tính đến hiện tại, anh đã tăng thêm 3,5kg.
{keywords}
MC Thành Trung chia sẻ mỗi tuần 2 lần anh đều bế con đi thang máy xuống tầng 1 để thăm nhà ông bà ngoại. Tuy chỉ đi lại gần nhà nhưng anh vẫn cẩn thận trang bị khẩu trang đầy đủ cho con.
{keywords}
Kim Lý tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi khoe ảnh body săn chắc bên hồ bơi.
{keywords}
Lâm Khánh Chi khoe ảnh cận mặt con trai gần 2 tuổi của mình. Hiện tại, nữ ca sĩ đang gặp phải nghi vấn trục trặc trong chuyện hôn nhân với chồng trẻ.
{keywords}
Hứa Vĩ Văn khoe hình ảnh lãng tử bên những bức tranh mà anh đã vẽ được trong những ngày cách ly xã hội.
{keywords}
Á hậu Kiều Loan khoe ảnh thẻ thời cấp 3 trên trang cá nhân. Dù là ảnh thẻ nhưng gương mặt cô vẫn toát lên vẻ tươi tắn, tự nhiên.
{keywords}
Tuấn Tú “Về nhà đi con” đăng tải ảnh diện vest bảnh bảo kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Cuộc sống bắt đầu trêu đùa tôi hay sao đây?”.
{keywords}
Diễn viên Việt Bắc chia sẻ ảnh chụp gia đình nhỏ của mình. Bà xã của chàng Cân “Cô gái nhà người ta” kém anh 8 tuổi và là người gốc miền Tây. Cậu quý tử của cả hai đã gần 3 tuổi và được nhiều người nhận xét là có nụ cười giống bố.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ những khoảnh khắc giản dị tại nhà. Người hâm mộ dành lời khen cho mặt mộc đẹp tự nhiên của cô.
{keywords}
Hương Giang khoe đôi chân dài miên man cùng dòng trạng thái dí dỏm: “Make up thật xinh rồi lại tẩy trang đi ngủ”. Trong ảnh, giọng ca “Tặng anh cho cô ấy” còn để lộ tủ giày hàng hiệu phía sau.
{keywords}
Đức Phúc khoe ảnh điển trai, nam tính với kiểu tóc vuốt ngược. Người hâm mộ còn đặc biệt chú ý đến đôi vai rắn chắc sau khoảng thời gian chăm chỉ tập gym của nam ca sĩ.
{keywords}
Tiến Luật chia sẻ lại hình ảnh hài hước của những ngày đi diễn trước đây. Anh dí dỏm viết: “Lâu rồi... tự nhiên thấy tấm hình tui xỉu 8 lần luôn á”.
{keywords}
Quỳnh Kool đăng tải ảnh chụp gia đình trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Con nhớ bố và mẹ!”. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng thể hiện sự bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung của mẹ Quỳnh Kool.
{keywords}
Tóc Tiên khoe dáng thon gọn, quyến rũ trong ảnh mới.

Thanh Uyên

Lệ Quyên gầy gò, hốc hác khiến người hâm mộ lo lắng

Lệ Quyên gầy gò, hốc hác khiến người hâm mộ lo lắng

 - Trong một ảnh chụp mới đây, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng với gương mặt gầy gò, xanh xao.