{keywords}
Sao Việt ngày 13/2: Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán tại quê nhà Đắk Lắk, H’Hen Niê trở lại làm việc và tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khoe vòng ba chạm mốc 100 cm (số đo hình thể trước đó của cô là 83-60-97). Cô dí dỏm viết: “Bé mỡ chuyển hộ khẩu sang vòng ba mọi người ạ”.
{keywords}
Đàm Thu Trang tự tay xếp bánh và tạo bất ngờ cho chồng bằng cách gọi anh dậy lúc nửa đêm để chúc mừng sinh nhật. Nhiều người hâm mô thể hiện sự thích thú và ngưỡng mộ đối với hạnh phúc của cả hai. Bên dưới phần bình luận, Diệp Lâm Anh viết: “Bánh xuất sắc quá mẹ nó ơi. Chúc mừng sinh nhật anh”. Không chỉ nhận được lời chúc từ vợ và người thân, Cường Đô La còn được các nhân viên tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Lê Phương vừa đăng ảnh Trung Kiên bá vai, thân thiết bên Quý Bình, kèm theo đó là dòng trạng thái ngắn gọn: “Để gió cuốn đi”. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chia sẻ ảnh chồng và người yêu cũ chụp chung. Mối quan hệ tốt của cả hai khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.
{keywords}
Diễn viên Bình An gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc bị một khán giả xúc phạm vì vai diễn của anh trong phim “Tiệm ăn dì ghẻ”. Một tài khoản lạ đã gửi những lời lẽ thô tục và có ý đe dọa đến nam diễn viên. Tuy nhiên, Bình An lại đón nhận với một thái độ khá thoải mái: “Đây là một dấu hiệu của việc mình đã vào vai quá đạt ư?”.
{keywords}
MC Thanh Mai khoe ảnh chụp trong kỳ nghỉ ở Nhật Bản cùng con gái. Cô viết: “Dịch "Cô Na" được khuyến cáo ở đâu ở nguyên đó, em ở nước ngoài từ trước tết đến giờ, chưa được về nhà, bị cưỡng bức đi chơi... Biết làm sao được bây chừ”. Đây là lần hiếm hoi nữ MC đăng ảnh chụp chung với con gái 18 tuổi. Nhiều người nhận xét rằng cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.
{keywords}
Tròn 5 năm ngày mất của mẹ, MC Thành Trung đăng tải ảnh cả gia đình tụ họp vào ngày giỗ và chia sẻ những hình ảnh lúc sinh thời của người mẹ quá cố. Anh tâm sự: “Năm nay giỗ mẹ, con không chỉ nhớ thương mẹ nhiều hơn, mà con còn thấy tiếc cho các con của mình vì sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được mẹ bế bồng, chăm sóc. Con cứ tưởng tượng ra cảnh mẹ ngày nào cũng quay cuồng với 2 thằng cháu nội từ sáng đến đêm mà miệng lúc nào cũng tươi cười vì đó luôn là niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ. Mẹ yên tâm nhé, anh chị em con và các cháu luôn sẽ yêu thương chia sẻ bên nhau như nhưng gì ba mẹ dạy bảo. Cả nhà yêu mẹ rất nhiều”.
{keywords}
Mới đây, sau khi phụ bán dưa hấu ủng hộ nông dân Cần Thơ, Á hậu Kim Duyên tự thêm mua 200 trái (gần 400 kg). Cô quyết định tặng số dưa hấu trên cho những người đến quán cơm của gia đình, cũng như những hộ dân xung quanh, chùa và các trung tâm bảo trợ xã hội tại Cần Thơ. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, số dưa hấu trên đã được Kim Duyên và gia đình tặng hết cho mọi người.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà tiếp tục để lộ “vòng eo con kiến” khi diện quần cạp trễ cùng áo màu nude khoe khéo nội y bên trong.
{keywords}
Hòa Minzy tự tin khoe mặt mộc với làn da mịn màng, căng bóng trước khi đi ngủ.
{keywords}
Trên trang cá nhân, NSƯT Hữu Châu khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ một vật kỷ niệm, gắn bó với anh trong suốt 20 năm theo đuổi diễn xuất. Nam nghệ sĩ cho biết đôi bông tai này đã giúp anh hóa thân thành công vai Thị Mầu vào năm 1997. Đến nay, anh tiếp tục sử dụng nó cho một vai diễn khác. Anh viết: “Tính tôi hay giữ lại đồ hát làm kỷ niệm, chẳng hạn như đôi bông này. Ngày xưa nó đẹp, sáng choang ra sân khấu bắt đèn dữ lắm, còn giờ nó ra hết ten, nó xám xịt hoen màu. Ngày xưa nó được đóng vai giàu sang, giờ nó chỉ hợp cho nghèo khó. Nó theo tôi ra sân khấu lúc nó mới ít tháng tuổi, còn tôi thì 32, giờ nó 23-24 tuổi và tôi thì đã 55 rồi”.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng hai người bạn thân là Sĩ Thanh và Mi Trần. Dù đã bước qua ngưỡng 30 nhưng cả ba đều sở hữu nhan sắc trẻ trung và quyến rũ.
{keywords}
Trả lời người hâm mộ về việc kết hôn sớm, bà xã Hoài Lâm cho biết cô không hề hối tiếc vì cô đã suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi ra quyết định. Cindy Lư còn đáp trả về tin đồn chia tay với Hoài Lâm bằng ảnh chụp màn hình đoạn video call với chồng dài hơn 60 phút.
{keywords}
Ốc Thanh Vân khoe kiểu tóc mới cắt ngắn trẻ trung. Nữ diễn viên dí dỏm viết: “Cắt tóc có xin phép và Cola nó duyệt. Vừa gặp Cola nó phán: Mami giống Bạch Tuyết mà phiên bản bị phơi nắng”.
{keywords}
Nghệ sĩ Lê Giang, Jun Phạm, Sam và Trúc Nhân họp mặt nhau giữa mùa dịch. Jun Phạm chia sẻ: “Hội nghệ sỹ ế show mùa dịch rủ nhau đi ăn cho bỏ tức!”.
{keywords}
Thanh Hằng đăng ảnh với vẻ mặt bâng khuâng cùng dòng trạng thái: “Tìm hoài chưa ra cái tên cho ngày Valentine. Mặt buồn rười rượi”.
{keywords}
Á hậu Huyền My xuất hiện quyến rũ trong chuyến du lịch tại biển Quy Nhơn.
{keywords}
Diễn viên Lan Phương chia sẻ ảnh chụp cùng con gái trong chuyến đi du lịch tại Phú Quốc với dòng trạng thái: “Cô gái 20 tháng rưỡi tự lập, mạnh mẽ và tự tin của mẹ”.
{keywords}
Đăng tải ảnh selfie cùng con trai, Lệ Quyên chia sẻ: “Anh bạn nhỏ nghỉ học lâu quá. Suốt ngày rúc vào mẹ thôi”.
{keywords}
BB Trần chia sẻ khoảng khắc ngủ trên ghế sofa giản dị cùng diễn viên Thuận Nguyễn.
{keywords}
Diệp Lâm Anh khoe ảnh đi dạo thành phố Hà Nội bằng xe buýt cùng dòng trạng thái: “Tháo khẩu trang 30 giây, tận hưởng mùa Xuân thủ đô trên xe buýt 2 tầng”.

Thanh Uyên

Hồ Ngọc Hà ôm vai Kim Lý tụ tập đầu năm với BTV Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà ôm vai Kim Lý tụ tập đầu năm với BTV Ngọc Trinh

 - Sao Việt 12/2: Hà Hồ và bạn trai Kim Lý vừa hội ngộ đầu năm với BTV Ngọc Trinh và một vài người bạn khi ra Hà Nội.