{keywords}

Đúng ngày này cách đây 8 năm trước (31/3/2011) chính là sinh nhật lần thứ 15 của đài VTV3, nam MC đang đứng trên sân khấu chia sẻ “đủ thứ chuyện” trong ngày sinh nhật lần thứ 15 của VTV3 thì nhận được tin mình đã có cháu nội. Lại Văn Sâm hạnh phúc kể lại: “Thưa tất cả các bạn, tôi vừa nhận tin cực vui từ Danka (con trai tôi) từ Úc. Vợ của con tôi vừa đẻ, tôi đã chính thức lên chức ông nội. Các bạn hãy yêu VTV3 như tôi đi, yêu đến mức mà cháu nội tôi phải chờ đúng ngày sinh nhật VTV3 mới ra đời. Tôi yêu VTV3 vô cùng, tôi yêu cháu nội tôi vô cùng. Chúc mừng sinh nhật VTV3 lần 23, chúc mừng sinh nhật cháu nội Cún của tôi lần 8”.

 

{keywords}

Cát Phượng tiết lộ tình bạn thân đặc biệt giữa cô và ca sĩ Cẩm Ly nhân ngày sinh nhật của “chị Tư”. Nữ diễn viên gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy tình cảm đến giọng ca “Sầu đâu quê ngoại”: “Hôm qua là ngày sinh nhật bà bạn Cẩm Vợ (Cẩm Ly). Tôi chúc bà trước hết là khoẻ khoắn, hết bị viêm xoang hành nhé, hết đau họng để còn đi hát nữa. Khán giả vẫn còn mong ngóng nghe giọng hát của bà nhiều lắm. Luôn vui, luôn cười, luôn hạnh phúc bên ông Cẩm chồng và 2 nàng công chúa xinh xắn”.

 

{keywords}

Hoa hậu Phạm Hương mới đây chia sẻ một tấm hình của mình do nhiếp ảnh gia Thiên Minh thực hiện. Cùng với đó là những hình ảnh của người hâm mộ cô đang đi thu dọn rác ở nơi công cộng tại Việt Nam. Cô cũng đăng hình tấm thiệp mời dự show diễn "One day" của NTK Lê Thanh Hòa diễn ra tại TP.HCM tối 30/3. Điều này đã khiến các diễn đàn sắc đẹp xôn xao khi cư dân mạng cho rằng Phạm Hương đã bí mật trở về Việt Nam. Trả lời VietNamNet, nhiếp ảnh gia Thiên Minh phủ nhận thông tin này và cho biết bức ảnh mà Phạm Hương đăng trên trang cá nhân đã được anh chụp từ rất lâu, vào khoảng cuối năm 2017.

 

{keywords}

Thu Thủy hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Nữ ca sĩ viết: “Đúng người đúng thời điểm vào Nam gặp tôi và trao cho tôi bài hát mới, hy vọng bài hát giao đúng người rồi chỉ còn chờ thời điểm ra thôi”.

 

{keywords}
Trung Dũng đăng ảnh khoe cân nặng của chú mèo cưng nhà mình: “Thằng boy 7 tháng mà nó nặng 5kg, chắc vài tháng nữa là con thành heo”.

 

{keywords}

Ốc Thanh Vân hâm nóng tình cảm với ông xã Trí Rùa bằng cách ôn lại kiểu tạo dáng lúc chụp ảnh cưới khi đi du lịch tại Mỹ. Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ về khung cảnh đẹp như mơ tại Washington: “Hoa Anh Đào nở rợp trời Washington D.C tạo nên một khung cảnh lung linh, ảo diệu. Một sự pha trộn giữa nét Á Đông và Âu Mỹ, vì hơn 3000 cây đào này là quà tặng của chính phủ Nhật Bản dành tặng nước Mỹ. Nếu đến sớm hơn vài ngày chưa chắc đã được ngắm hoa đẹp thế này. Đúng thời điểm, đúng người”.

 

{keywords}
Minh Dự khoe quà bạn tặng nhưng cũng không quên đăng kèm trạng thái hài hước: “Đang hoá trang, có thằng bạn tới tặng cho cái đồng hồ. Nó nói là hàng của Nhật, xài tốt lắm, giữ để sau này chết chôn chung với cái đồng hồ để kiếp sau biết quý trọng thời gian. Cảm ơn thằng bạn”.

 

{keywords}

Phan Anh xúc động khi đến với chương trình thể thao thân thiện dành cho trẻ tự kỷ. Nhìn các em vui đùa thoải mái cùng bạn bè, nam MC cảm thấy vừa vui vừa xót xa. Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Trẻ tự kỷ và gia đình có trẻ tự kỷ còn chịu quá nhiều những thiệt thòi, định kiến. Thật may, Liên Hợp Quốc đã chọn ngày 2/4 là Ngày Thế giới Nâng cao nhận thức về Tự kỷ. Mong rằng mỗi người Việt chúng ta đều hiểu hơn, cảm thông rồi chung tay nhau tạo ra môi trường thân thiện, yêu thương cho mỗi cá thể đều có cơ hội phát triển bình đẳng”.

 

{keywords}
Ngọc Lan khoe ảnh quý tử kèm dòng chia sẻ: “Lo quá, thay đổi style từ em cute đầu nấm sang lạnh lùng boy, không biết mọi người có chịu không nhỉ?”.

 

{keywords}

Nguyễn Quang Dũng than thở với chính mình 5 năm về trước: “Nếu được gọi điện thoại cho chính mình 5 năm trước bạn sẽ nói gì? Tôi thì sẽ nói: Tao vẫn đang trả nợ ngân hàng cho mày nè thằng quỷ”.

 

{keywords}
Thúy Diễm đăng những dòng mang đầy tâm trạng trên trang cá nhân: “Thèm được một giấc ngủ sâu, thèm những chuyến đi chơi xa tung tăng cùng bạn bè, thèm được ngồi tám chuyện hay than vãn kể lể về những khó khăn của mình cho nhỏ bạn thân chia sẽ. Thèm lắm khoảng không gian riêng tư thư giãn, thèm lắm quỹ thời gian làm đẹp cho bản thân quên trời quên đất, đi mua sắm điên cuồng. Sao giờ thèm nhiều thứ đến vậy”.

 

{keywords}
Băng Di kể “nỗi khổ” khi nuôi hai chú mèo con: “Đem 2 bà mèo về nuôi, 2 bả thấy mấy chậu cây trồng trong nhà bới lấy bới để để đi nặng đi nhẹ, thành ra 1 giờ sáng phải có một con điên hút đất hút bụi đã rơi rớt đầy nhà, xong len lén đi xuống dưới nhà lượm sỏi để lên. Lần này mà bới móc nữa là lật móng nha con”.

Ngọc Quyền - Lưu Hằng

Nhan sắc nóng bỏng của loạt sao Hoa ngữ U50, 60

Nhan sắc nóng bỏng của loạt sao Hoa ngữ U50, 60

- Loạt sao Hoa ngữ đình đám thế hệ trước khiến khán giả ngỡ ngàng và sửng sốt bởi nhan sắc quá xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng và quyến rũ.