{keywords}
Tin sao Việt 9/2: Nội dung của tờ báo Nhật Bản nói về câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê, từ một cô gái người dân tộc Ê đê vượt qua nhiều khó khăn và vất vả để trở thành Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đặc biệt, câu nói truyền cảm hứng của người đẹp: "Tôi làm được và bạn cũng làm được” cũng được tờ báo này dẫn lời lại.

 

{keywords}
Thân Thúy Hà lần đầu chia sẻ hình ảnh bên con thứ 2 vừa sinh cách đây ít ngày tại Mỹ. Cô dùng lời bài hát "Nhật ký của mẹ" để thay lời mình muốn nói: "Bao ngày mẹ ngóng. Bao ngày mẹ trông. Bao ngày mẹ mong con chào đời. Ấp trong đáy lòng có chăng tiếng cười của một hài nhi đang lớn dần? Mẹ chợt tỉnh giấc và mẹ nhìn thấy hình hài nhỏ bé như thiên thần. Tiếng con khóc oà, mắt mẹ lệ nhoà, cảm ơn vì con đến bên mẹ".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Cát Tường khoe hình ảnh "bung xõa" trong ngày mùng 4 Tết. Ngày mùng 7/2, cô bị một kẻ xấu giật túi xách ngay trước cửa nhà khi đang chuẩn bị đi chơi.

 

{keywords}
Mới đây, Xuân Bắc cùng con trai đã bay sang Áo để thăm người thân trong ngày đầu năm mới. Anh hóm hỉnh chia sẻ: "Tết cho anh em tớ xõa cái nhé. Ở nhà có lạnh không các cụ ơi? Sang đây gửi lời chúc tốt đẹp tới các bạn Tây mà thấy lạnh lùng lắm. Các bạn ý bảo: 'Bọn tao ăn Tết xong lâu rồi'".

 

{keywords}
Phi Nhung cho hay cô và con gái đều bận rộn với công việc trong ngày Tết. Trong khi nữ ca sĩ đi diễn từ sáng đến tối mới về con gái cô lại có ca trực tại bệnh viện từ tối đến sáng hôm sau.

 

{keywords}
Hồng Nhung khoe hình ảnh hai con đi hái dừa vào ngày Tết tại Kiên Giang. Cô viết: "Mồng 4 Tết sẽ là một ngày của riêng mẹ và các con. Chả có kế hoạch gì cả. Ta cứ thong dong cùng nhau, bơi cũng được, đọc sách cũng được, ngồi quanh đàn 'bịa' bài hát cũng được. Nhất thiết là đi chợ và tự thổi cơm! À, tắm em Sô Cô La... À, đi xem phim 'Làm sao luyện một chú rồng' (How To Train A Dragon)... (anh hai sẽ muốn bỏng ngô trộn phô mai). Chiều lười rán bánh chưng nhé! Thôi, ta cứ cùng nhau trôi trên dòng sông lười, hưởng ngày không kế hoạch, cái xa hoa của Tết!".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Lan Hương chia sẻ hình ảnh bên gia đình trong ngày đầu năm mới. Cô gửi lời chúc đến mọi người: "Chào xuân 2019! Chúc người người, nhà nhà, ai ai cũng an vui, hạnh phúc, mạnh khoẻ và bình an! Chúng mình cùng hy vọng năm mới tốt đẹp, may mắn và thành công!".

 

{keywords}
Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi chùa cầu bình an ngày đầu năm mới.

 

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Nguyễn Thùy Lâm cùng chồng đưa các con đi du xuân.

 

{keywords}
Hai cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc là Duy Uyên và Hoàng Oanh hội ngộ ngày đầu xuân tại Mỹ. Duy Uyên chia sẻ: “Mắt Ngọc phiên bản Los Angeles và Houston. Cứ 2, 3 năm lại gặp một lần".

 

{keywords}
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đưa mẹ và các con đi tắm biển ở Vũng Tàu.

 

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo dài đôi cùng con gái Sophie đi chơi Tết.

 

{keywords}
Ngày mùng 4 Tết, nghệ sĩ Tự Long đã có ngày làm việc đầu tiên trong năm mới. Anh viết: "Báo cáo em đã có mặt tại cơ quan trực theo lịch. Xin chúc cả nhà an toàn mạnh khoẻ, ngày mai làm việc cho tốt chuẩn bị tinh thần nhận lì xì Tết. Không mang quà quê nặng lắm. Mong cho mưa thuận gió hoà, nhà nhà no ấm, đâu đâu cũng ngập tràn tiếng cười".

 

{keywords}
Lê Hiếu chia sẻ mong Tết qua mau vì anh đã tăng cân đến mức "lăn được rồi". Cư dân mạng lại cho rằng nguyên nhân thật sự khiến nam ca sĩ tăng cân là do vợ mới cưới của anh chăm khéo.

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh khoe hình ảnh rạng rỡ trong trang phục áo dài cách tân bên các đồng nghiệp nam như Cường Seven, Vĩnh Thụy...

Lưu Hằng

Dòng trạng thái không ngờ của H'Hen Niê ngày 30 Tết

Dòng trạng thái không ngờ của H'Hen Niê ngày 30 Tết

 - Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ dòng trạng thái đặc biệt trong ngày 30 Tết khiến nhiều người bất ngờ.