{keywords}
Tin sao Việt 8/9: Dính với nhau như sam khắp mọi nơi nhưng Touliver và Tóc Tiên chưa bao giờ lên tiếng về mới quan hệ của mình. Tuy nhiên, mới đây, cả hai đã làm người hâm mộ thoả lòng khi Hoàng Touliver chia sẻ bức ảnh tình tứ bên Tóc Tiên, kèm dòng hastag đầy thân thiết #withmyhomie (Tạm dịch: đồng đội của tôi). Chỉ sau vài phút đăng tải, bức ảnh đã nhận về hơn 11.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Rất nhiều khán giả đều bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng Hoàng Touliver cũng chịu đăng ảnh bên Tóc Tiên sau thời gian dài cả hai không chia sẻ hình ảnh chung.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe ảnh được bố mẹ nấu bữa sáng cho. Trên trang cá nhân, cô viết: “Tía má nấu ăn sáng cho con gái! Thật là may mắn và hạnh phúc quá đi mà!”.

 

{keywords}
Thúy Diễm chia sẻ ảnh con trai Bảo Bảo khi còn chưa mọc răng cùng dòng trạng thái: “Em của ngày hôm qua! Thời chưa nhú cái găng nào và cũng hổng có cọng tóc nào luôn! Em ơi lớn chầm chậm thôi! Em lớn nhanh quá ba mẹ chưa kịp nựng nịu ôm em thật nhiều ! Mới mấy tháng mà giờ nhìn em đã khác rồi! Mẹ nhớ em của từng khoảnh khắc bé bỏng quá sức”. Đồng thời, cô cũng tỏ ra tiếc nuối khi vì quá bận công việc mà không thể chứng kiến từng bước phát triển của con trai.

 

{keywords}
Khánh Thi khiến người hâm mộ xuýt xoa khi khoe ảnh bên ông xã Phan Hiển, trìu mến gọi chồng là “người bảo vệ của tôi”: “Người bảo vệ của tôi. Anh ấy luôn nói rằng để anh cầm đồ cho, để anh mở cửa cho, để anh xách nặng cho, để anh chở em và để anh bóc tôm cho em ăn, để anh đặt đồ ăn cho em”.

 

{keywords}
Bị antifan “đâm chọc” là ăn mặc xuề xòa khi ở nhà, Hà Anh đăng hình "lồng lộn" thẳng thắn đáp trả: “Con xin mấy mẹ, con ở nhà không có nhu cầu ăn mặc lồng lộn chứ con đi ra ngoài ăn mặc điểm trang lên lại sáng lòa, mấy mẹ xách bị chạy theo không nổi đâu nên bỏ cái thói châm chích người khác để tự cảm thấy hả hê cho cái số phận của mình đi!”.

 

{keywords}
Sam phối đồ nhẹ nhàng, thoải mái diện váy trắng kết hợp sandal dây quấn, hào hứng tham quan xứ sở kim chi. Ở tuổi 30, Sam vẫn giữ ngoại hình tươi trẻ, thon gọn. Nữ diễn viên chia sẻ cô không kiêng khem khắt khe hay tập luyện quá sức. Thay vào đó, Sam giảm cân bằng cách dồn hết năng lượng vào công việc.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Cô gái ngủ từ 12h trưa hôm qua tới 5:38 sáng hôm nay, không ăn không uống không tắm luôn. Kinh khủng sau chuỗi ngày thiếu ngủ!”. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã tỏ ra vui mừng khi cô có thể nghỉ ngơi sau chuỗi ngày vất vả làm việc.

 

{keywords}
Linh Chi khoe ảnh tình tứ cùng Lâm Vinh Hải và viết: “Cuộc sống này luôn có những sự sắp đặt tình cờ của số phận. Và Chi tin những người đến trong đời Chi đều do hữu duyên mà thành”.

Linh Thùy

Bị chỉ trích vô trách nhiệm, tình cũ Mai Phương được Ốc Thanh Vân bênh vực

Bị chỉ trích vô trách nhiệm, tình cũ Mai Phương được Ốc Thanh Vân bênh vực

- Bình luận của Phùng Ngọc Huy về tình trạng của Mai Phương đã nhận phải sự chỉ trích gay gắt từ phía khán giả. Trước tình trạng đó, Ốc Thanh Vân tiếp tục lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp.