{keywords}
Tin sao Việt 8/5: Công Vinh hóm hỉnh viết: “Nắm chân nhau đi khắp thế gian. Chợ nổi trong khu mua sắm”. Ở phần bình luận, khi có người nói kiểu tóc của anh không đẹp, anh liền trả lời: “Tại anh chụp hình không ăn ảnh đó em, ở ngoài anh đẹp xỉu lên xỉu xuống nha em”. Một khán giả khác khẳng định thần tượng của mình đã già, anh đáp trả: “Tóc nó bạc thôi em, chứ anh trẻ, khỏe, đẹp lắm”. Chính những lời bình luận trả lời hài hước kia đã khiến cư dân mạng cho rằng người đã bình luận là bà xã Thủy Tiên chứ không phải anh.

 

{keywords}
Trên trang Fanpage cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên các chị em của mình nhân dịp về quê nghỉ lễ. Nữ diễn viên viết: “Nghỉ lễ cả nhà làm gì nè? Phương thì dành trọn thời gian cho gia đình luôn. Thật vui vì lâu rồi chị em mới có dịp gặp mặt đông đủ thế này”. Các chị em của Nhã Phương khiến người hâm mộ chú ý với nhan sắc không kém nữ diễn viên.

 

{keywords}
Nghệ sĩ hài Tự Long khoe loạt khoảnh khắc bên vợ con đồng thời nhắn nhủ đến vợ: “Cảm ơn em và con đã đến bên anh. Hãy nắm tay nhau đi hết đến tận cuối con đường nhé em. Yêu ba mẹ con em”. 

 

{keywords}
Thành viên Lục Huy của nhóm Uni5 khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe hình chụp chung cùng với thành viên nhóm Super Junior - Lee Sungmin. Anh vui vẻ viết: “Vừa đặt chân về ‘quê hương’ đã gặp ngay anh thần tượng 14 năm tại siêu thị. Duyên phận trời định. Mình bảo mình là ca sĩ Việt Nam xong anh còn khen mình đẹp trai nữa”.

 

{keywords}
Bộ đôi “Cổng mặt trời” Kha Ly và Lương Thế Thành tái ngộ trong bộ phim mới sau 10 năm. Trên trang cá nhân, Kha Ly chia sẻ: “Có ai còn nhớ bé Liên và anh Bình ngày nào của Cổng Mặt Trời không? Bao nhiêu năm rồi anh em tui có thay đổi gì không? Tranh thủ nghỉ trưa hai anh em tui trốn ông Thanh Duy và bà Thuý Diễm đi chụp một bộ ảnh hơi nhí nhố để giải nhiệt cái nắng nóng oi bức của Sài Gòn”.

 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân được cô đăng tải lên trang cá nhân.

 

{keywords}
BB Trần chia sẻ hình ảnh bên các thành viên của chương trình “Chạy đi chờ chi”. Anh hài hước viết: “Gia đình chúng em diện đồ ngủ và mở tiệc ngủ”.

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan chụp hình cùng con trai và chia sẻ: “Không gặp nhau ba ngày nên bạn ấy nhớ mình lắm. Sáng nay hơi đuối muốn ngủ cho lại sức nhưng nhớ ảnh quá nên ráng dậy đưa ảnh đi học, lên xe ảnh nói líu lo hỏi hôm qua mẹ đi đâu, hỏi cái này cái gì cái kia cái gì, rồi kêu Louis đi nhà banh. Lên tới trường ảnh ôm em bé vô lớp mà quyến luyến dữ lắm, mình chịu không nổi nên ngồi xuống ôm ảnh, ảnh câu cổ hôn mình thật chặt rồi mếu kêu ‘Mẹ, Louis nhớ Mẹ’. Sợ cô giáo đợi nên mình phải thủ thỉ vô lỗ tai bảo Louis đi học ngoan cuối tuần mẹ cho đi nhà banh, ảnh kêu ‘No, Louis ở nhà’. Dụ một hồi cũng ôm em bé lủi thủi đi theo cô giáo. Trên đường về mà cứ vừa buồn vừa vui trong bụng. Hôm nay ảnh lớn ghê, biết nghe lời, không bệnh vặt và người luôn chắc khỏe tràn đầy năng lượng vì trộm vía hạp sữa. Tính tự lập cũng tương đối tốt. Nhớ quá nên đăng hình ở Đà Lạt cho đỡ nhớ. Lúc này là mình đang chụp hình, tự nhiên ổng chạy lại kêu ‘Louis chụp hình với Mẹ’”.

 

{keywords}
MC Diệp Chi tâm sự: “Cô Chi trong ảnh bình thản quá, khác xa với cô Chi đầu rối, dép lê chạy long sòng sọc mấy ngày hôm nay. Không có thời gian lên cả Facebook thì chứng tỏ là bận quá, quá bận rồi. 11 giờ đêm, khi em Sumo đã ngáy o o, nhà cửa đã gọn gàng sạch sẽ, quần áo đã phơi phóng xong xuôi, cô Chi mới có thời gian lướt Facebook đăng tấm hình. Cực kỳ nhung nhớ những ngày được thong thả rong chơi đi khắp nơi. Cố lên nào, vất vả nốt vài hôm nữa thôi rồi sẽ tha hồ nghỉ ngơi, thảnh thơi cô Chi nhá. Thi thoảng lại có người nháy cho mình một tấm hình nom rất không giống mình. Siêu thật”.

 

{keywords}
Trịnh Kim Chi khoe ảnh con gái với mái tóc mới khi cô lỡ tay cắt tóc ngắn hơn chút xíu cho con.

 

{keywords}
Thanh Thúy khoe ảnh con trai lên trang cá nhân và tự hào: “Cu Tết thương yêu. Hôm nay con vừa đóng clip quảng cáo cho một thương hiệu dành cho em bé, Tết quay phim ngoan lắm, diễn giỏi lắm. Và cũng là lần đầu tiên, Tết cười được ra tiếng khanh khách luôn, Tết còn làm mưa nữa chứ, nước miếng văng đầy mặt... Mẹ viết ra đây để nhớ, ngày này, Tết đúng 3 tháng tuổi và đáng yêu thế đấy”.

 

{keywords}
Hà Anh khoe ảnh tình tứ cùng chồng Tây trên bãi biển.

 Nhi Hoàng

Gái quê nhà nghèo mắc bệnh chán ăn thành nữ hoàng sắc đẹp Việt

Gái quê nhà nghèo mắc bệnh chán ăn thành nữ hoàng sắc đẹp Việt

- Cùng nhìn lại hành trình lột xác và nỗ lực từ cô gái quê đến khi trở thành đại diện của Việt Nam ở Miss Universe 2019 của Á hậu Hoàng Thùy.