{keywords}
Sao Việt 7/4: Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy - Đan Kim tiếp tục chia sẻ về nam ca sĩ sau khi Mai Phương qua đời. Cụ thể, khi một khán giả để lại bình luận: “Chị với anh Huy bao giờ cưới nhau thế?”, Đan Kim đã khẳng định: “Dạ Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không cưới ai đâu”. Trước đó, cô cũng cho biết mình rất thân thiết với nhà ngoại gia đình diễn viên Mai Phương.
{keywords}
Diễn viên Thu Quỳnh đăng ảnh mặc váy cưới lên trang cá nhân và hỏi người hâm mộ: “Các chuyên gia virus cho em hỏi, Corona với người thứ 3 thì con virus nào nguy hiểm hơn?”.

 

{keywords}
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong thời gian ở nhà thường xuyên cùng nhau vào bếp nấu ăn.
{keywords}
Bảo Thanh cập nhật hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân. Mới đây, cô tham gia vào dự án phim truyền hình 'Những ngày không quên' - kết hợp giữa 2 phim 'Về nhà đi con' và 'Cô gái nhà người ta'.

 

{keywords}
Diễn viên Bảo Hân hài hước viết: “Đổ nghìn giọt mồ hôi để giật được đồ ăn mà bố Sơn lại trả hết. Dỗi thật sự ! Hôm nay bé sẽ ngủ ngoài sân”. Hiện tại, cô cũng đang tham gia vào dự án phim 'Những ngày không quên'.
{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng nói lời yêu thương cho con gái: “Xem ảnh đứa lớn khi nó còn nhỏ, bỗng dưng thấy thương hơn, yêu hơn khi nghĩ lại những thiệt thòi mà con phải nhường, phải nhịn cho đứa sau... Mà đáng lẽ ra tất cả yêu thương đấy đáng ra là của chúng. Xem hết ảnh sẽ chỉ muốn chạy ngay đến con và ôm nó một cái”.

 

{keywords}
Thanh Hằng ở nhà đọc sách trong mùa dịch
{keywords}
NSƯT Chiều Xuân khoe ảnh mặc áo dài và viết: “Ngày rằm tháng 3 năm Canh Tý, cầu mong mọi điều bình an”.

 

{keywords}
MC Tuấn Tú đăng ảnh hài hước cùng với diễn viên Thu Quỳnh kèm dòng trạng thái: “Nghe Huệ doạ xong cũng hơi choáng”.
{keywords}
NSND Hồng Vân đăng ảnh chụp bên người bạn thân thiết, cũng là sui gia - mẹ chồng con gái Xí Ngầu để chúc mừng sinh nhật, bày tỏ mối quan hệ gần gũi hơn 40 năm: “7/4 là sinh nhật nhỏ bạn từ thời cấp 3 của tui. Tới lúc nó đẻ thằng con trai tui là má đỡ đầu, tới lúc tui đẻ đứa con gái nó là má đỡ đầu, thời gian thấm thoát hai đứa tui từ là bạn chuyển sang làm sui gia, chơi với nhau nay cũng 40 năm rồi. Nhanh quá nhanh bạn nhỉ, nếu không có con quỷ cúm Vũ Hán thì tháng năm này cả hai gia đình mình sẽ tề tựu vào ngày sinh nhật của tui rồi bạn nhỉ? Chúc mừng sinh nhật bạn yêu”.

 

{keywords}
Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi nhận được nút vàng Youtube.
{keywords}
Trà Ngọc Hằng khoe ảnh gợi cảm với bikini.

 

{keywords}
Được nghỉ ở nhà, Quốc Thiên tranh thủ vào bếp nấu đồ ăn.
{keywords}
Lưu Hương Giang tranh thủ thời gian ở bên con gái, cô chia sẻ khoảnh khắc hai mẹ con vui vẻ làm đồ uống cùng nhau cho cả gia đình.

 

{keywords}
Diễn viên Quang Tuấn chia sẻ ảnh chụp selfie và hài hước viết: “Mập thì cũng mập rồi thôi ăn đi con. Mẹ vợ nói vậy biết sao giờ, số hưởng phải chịu”.
{keywords}
Trong lúc ở nhà tránh dịch, Khả Ngân thường xuyên tập thể dục để lấy lại vóc dáng, nâng cao sức khỏe bản thân.

 

{keywords}
Phan Như Thảo đăng ảnh cùng chồng do con gái chụp. Cô đang có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia hơn cô 26 tuổi cùng con gái Bồ Câu.
{keywords}
Diễn viên phim Gái nhảy - Minh Thư bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng tài tử Hàn Quốc ‘Ước mơ vươn tới một ngôi sao’ Ahn Jae Wook 17 năm về trước. Những bức ảnh được chụp khi cô có dịp sang Hàn Quốc đóng quảng cáo và nhanh chóng nhận được sự chú ý.

 

{keywords}
BTV Quang Minh đăng ảnh cùng con trai. Trong lúc ở nhà tránh dịch, anh dành nhiều thời gian để dạy học cho con trai.

Nhi Hoàng

Nguyên Vũ xin lỗi vì tố Phùng Ngọc Huy vô trách nhiệm với con gái

Nguyên Vũ xin lỗi vì tố Phùng Ngọc Huy vô trách nhiệm với con gái

 - Từng chỉ trích Phùng Ngọc Huy vô trách nhiệm với con gái. Mới đây, Nguyên Vũ vừa công khai xin lỗi trước động thái dành được quyền nuôi con của ba bé Lavie.