{keywords}
 Sau khi thay đổi kiểu tóc mới, H’ Hen Niê khiến khán giả vô cùng lạ lẫm. Mới đây, cô lại đăng tải hình ảnh gợi cảm cùng dòng trạng thái: “Mái tóc này chỉ hợp với những góc chụp như vậy đúng không cả nhà?”.

 

{keywords}
Sau khoảnh khắc bị lộ bụng mỡ trên Running Man phiên bản Việt, Trấn Thành quyết tâm hít đất từ sáng sớm nhưng bị vợ chụp được khoảnh khắc đang ngủ. Hari Won hài hước viết: “Ổng hít đất có một hiệp mà đi ăn quá trời và bây giờ thì ngủ”. 

 

{keywords}
Thanh Duy sung sướng khoe được uống cà phê miễn phí, nam ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay ra quán cà phê gần nhà mua cà phê đi làm như thường lệ, nhưng chị chủ quán không lấy tiền và bảo tặng anh Duy vì sắp hết hợp đồng mặt bằng, phải chuyển chỗ”. 

 

{keywords}
Quang Trung tung bộ ảnh mới với mái tóc xoăn tít đánh dấu tuổi 25, anh tâm sự: “Ai rồi cũng đến lúc già đi, vẻ đẹp bên ngoài có chăm bẵm đến mấy cũng đến lúc phai mờ, nên Trung luôn giữ cho mình một tinh thần đẹp, lối sống đẹp và nhân cách đẹp. Chỉ khi những thứ đó đẹp thì bạn mới thật sự đẹp, vĩnh cửu”.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi chia sẻ hình ảnh vất vả khi quay phim, cô hóm hỉnh viết: “Lúc này vết thương mới được ba ngày, còn chưa khô lại mà dầm dưới bùn từ 3 giờ sáng đến 2 giờ chiều nên tự khóc tự vào vai được luôn không cần cảm xúc”.

 

{keywords}
Liêu Hà Trinh tung bộ ảnh lung linh và dòng trạng thái: “Khi có người không thích mình, bạn phải càng vui vẻ, hạnh phúc. Có như vậy mới cân bằng lại được năng lượng tiêu cực và và xây dựng chuẩn mực của bình an”. Cô không quan tâm những người chửi mình là đùi to, già nua xấu xí mà liền đáp trả: “Thân quen gì nhau đâu mà thích”.

 

{keywords}
Khả Như chia sẻ hình ảnh đang đi làm cùng với Thanh Duy và viết: “Hạnh phúc là khi được làm việc với người mình thương và ê kíp mình yêu”.

 

{keywords}
Tiến Luật khoe ảnh tươi cười ngoài sân bóng và hài hước viết: “Ăn cắp là xấu lắm à nha, ai ăn cắp body tôi thì lấy luôn đi nhé đừng trả lại, mặc đồ đá banh hơi bó nhưng tướng tôi ổn lắm rồi”.

 

{keywords}
Hồ Việt Trung chia sẻ: “Thích nhất là cảm giác bị nhìn lén, lúc đó mình không đề phòng gì cả và mình đẹp nhất”. 

 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh tươi cười rạng rỡ và làm thơ: “Đời không thể mãi như tờ giấy trắng, giọt sương nào thiếu nắng mà long lanh”.

 

{keywords}
Cao Thái Sơn bật mí sắp ra mắt sản phẩm mới: “Đã đến lúc quay trở lại với âm nhạc trong mùa hè này rồi, mong cho mọi thứ trở lại hừng hực và đầy năng lượng”.

 

{keywords}
Minh Hằng khoe dáng bên bờ biển và hóm hỉnh viết: "Từ ngày chăm chỉ tập gym trở lại là tự tin đi biển liền", cô còn bông đùa: “Em hồn nhiên rồi em sẽ thành tiên”.

Minh Tuyền 

Tiến Luật: Tôi và Trang giận nhau, Trấn Thành đến hòa giải lúc 3h sáng

Tiến Luật: Tôi và Trang giận nhau, Trấn Thành đến hòa giải lúc 3h sáng

Nam diễn viên hài tiết lộ anh và Thu Trang thường xuyên bị mâu thuẫn, giận hờn. Một lần xảy ra chiến tranh lạnh, anh phải nhờ đến quân sư Trấn Thành giảng hòa.