{keywords}
Tin sao Việt 7/7: Trên trang cá nhân, “Thư” Bảo Thanh của phim Về nhà đi con khoe ảnh phong cách tomboy trẻ trung khác lạ với dòng trạng thái: “Chàng trai trong hình hài của một cô gái nhé”. Phía dưới phần bình luận, ngoài lời khen từ khán giả, “Nhã” Quỳnh Nga cũng viết: “Hôm nào thể thao cùng nhau đi Xính Lao”, “Xính Lao” Bảo Thanh cũng đồng ý: “Nhất trí luôn nha”. Có thể thấy, tuy có mối quan hệ đối nghịch nhau trên phim nhưng ngoài đời, hai cô nàng vẫn thân thiết.

 

{keywords}
Đăng ảnh khoe dáng cùng áo hai dây và quần jeans năng động với dòng chia sẻ: “Dù là công việc hay tình yêu thì cũng cần xây dựng. Quá trình xây dựng có thể là một ngày, một tuần, một tháng, một năm hoặc vài năm. Nhưng phá đi thì cần bao lâu cả nhà nhỉ”, Quỳnh Nga nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng vì hình thể cân đối và nóng bỏng của mình.

 

{keywords}
Bảo Hân đăng hình chụp nhân vật Dương trong tập phim gần nhất của bộ phim gây sốt 'Về nhà đi con' với dòng trạng thái: “Người ơi xin hãy thật lòng, hãy nói ta còn yêu nhau. Vừa khóc vừa cười mới đau. Mình không rơi giọt nước mắt nào cho chú Quốc nhé ạ”.

 

{keywords}
Thu Quỳnh cũng không thua khi khoe ảnh mình trong phim 'Về nhà đi con' và hài hước viết: “Huệ phúc hậu quá Huệ ơi! Nghĩ ít thôi, nếp nhăn đầy ra rồi đây này!”. Phía dưới, đáp lại bình luận của Quỳnh Nga “Vẫn cứ xinh nha”, Thu Quỳnh đùa: “Già như quả cà rồi bà ạ!”.

 

{keywords}
Hoàng Thùy đăng hình tình cảm cùng lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới Rocker Nguyễn: “Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chút dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa thôi cuối năm về ăn bù nhé. Tuổi mới tớ chỉ muốn chúc cậu thành công hơn, hạnh phúc hơn, dẫu biết con đường phía trước cho những người trẻ như chúng ta đều trải đầy hoa hồng gai nhưng hãy vững vàng lên cậu nhé. Tớ tin cậu sẽ làm được. Gửi ngàn nắng ấm và tình yêu thương tới Melbourne. Happy birthday to you”.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc đăng hình mặc vest phóng khoáng, đầy cá tính, hài hước gọi mình là “cô gái củ cà rốt” và viết: “Ai thích thì đem một củ về ăn dần!”.

 

{keywords}
Đăng ảnh leo núi tại Thụy Điển, Minh Hằng tâm sự: “Lần đầu leo núi giữa đường thực sự muốn xuống núi”. Tuy đã ngoài 30, sự trẻ trung của cô nàng vẫn không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ. 

 

{keywords}
Bảo Anh khoe tóc ngắn cá tính với dòng trạng thái: “Cô em tóc ngắn một mình. Rồi gì tiếp theo nữa nhỉ? Làm thơ nào anh chị em ơi”.

 

{keywords}
Bùi Anh Tuấn khoe ảnh cười tươi kèm dòng chia sẻ: “It’s nice to see your smile like this”. (Tạm dịch: Thật vui khi thấy nụ cười bạn như thế này).

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh nhắng nhít cùng hai cô con gái kèm dòng tâm sự: “Trái tim tôi vỡ vụn, thân tôi muốn xẻ ra làm đôi, làm ba và làm bốn...”. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã dành lời khen có cánh cho sự dễ thương của hai cô công chúa và nhan sắc mặn mà của bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh.

 

{keywords}
Tuyết Lan đăng ảnh thả dáng tươi cười tại New York và viết: “Dù yếu đuối hay mạnh mẽ cũng hãy luôn tin rằng mai sẽ lại là một ngày mới và luôn còn cơ hội để chúng ta bắt đầu mọi thứ lại từ đầu”.

 

{keywords}
Ngọc Sơn tổ chức thi đấu bóng bàn tại biệt thự trăm tỷ. Có mặt tại buổi thi đấu của Ngọc Sơn cũng có mặt các tuyển thủ đội tuyển quốc gia môn bóng bàn cũng như các học trò của anh trong chương trình Thần tượng Bolero 2019.

 

{keywords}
Kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP vừa cán mốc 5 triệu lượt theo dõi, chính thức là kênh ca sĩ chuyên nghiệp có nhiều lượt theo dõi nhất Việt Nam. Kênh có lượt theo dõi tăng vọt kể từ khi nam ca sĩ gốc Thái Bình ra mắt MV Hãy trao cho anh - sản phẩm âm nhạc liên tục đạt Top thịnh hành của nhiều nước trên thế giới.

Linh Thùy

Chuyện ít biết ngoài đời của Dũng 'Về nhà đi con'

Chuyện ít biết ngoài đời của Dũng 'Về nhà đi con'

Anh Vũ - nam diễn viên thủ vai Dũng trong 'Về nhà đi con' sở hữu phong cách trẻ trung, hiện đại, gương mặt quá trẻ so với tuổi 31 dù anh đã có con trai lớn.