{keywords}
Tin sao Việt 7/5: Ca sĩ Phương Thanh hài hước viết: “Trời ơi em đường đường cũng là một nghệ sĩ, cũng hot một thời, tới giờ gần 200 bài hit. Vậy mà bây giờ em đi sự kiện chung với các doanh nhân, ngồi chung trong bàn tiệc chục người toàn là danh hiệu Hoa hậu doanh nhân, Á hậu doanh nghiệp và hậu hoa á khôi các thể loại. Giờ em xưng danh hiệu gì cho oách xà lách, ai tài trợ cho em vương miện cho danh xưng bẳng chị bằng em coi. Hay là cho em danh xưng Hoa hậu quán ốc được không”. Nữ ca sĩ hóm hỉnh nói: “Đọc hài cười vui rồi ngủ ngon nha mọi người, chuyện bịa ra cười cho vui thôi”. 

 

{keywords}
Vừa có thông báo chính thức trở thành đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy tâm sự: “Lúc bắt đầu thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bạn có biết lúc đó tôi bị khủng khoảng trầm trọng nhưng vẫn phải cố tỏ ra mạnh mẽ. Tôi còn nhớ lúc đó ban tổ chức vừa đăng hình lên trang chủ của chương trình thì lượng chia sẻ tăng một cách chóng mặt và chiếm 70% là phản đối sự lựa chọn của tôi. Hơn thế nữa tôi nhận được khoảng chục cuộc gọi từ những anh chị quyền lực trong nghề. Người nói tôi quá mạo hiểm, người chửi tôi thẳng mặt, nói tôi chưa gì chắc chắn mà dám đánh đổi, sẽ bị so sánh về năng lực. Nếu tôi không được vào top đầu, sự nghiệp 7 năm gây dựng coi như sụp đổ. Ngay cả đến đêm chung kết tôi liên tục nhận được các cuộc gọi nói tôi rút, ba ngày trước chung kết tôi đã khóc rất nhiều. Sau khi diễn ra phỏng vấn kín cùng ban giám khảo, tôi phân vân không biết sự lựa chọn của mình liệu có đúng không. Tôi cho phép mình khóc hết một ngày và nói với bản thân mình hai điều: Tôi sẽ chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình, dù thắng hay thua tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm với nó và đã chọn sẽ đi tới cùng”.

 

{keywords}
Người đẹp nhấn mạnh thể hiện rõ quyết tâm: “Tôi nhắc lại bản thân mình giấc mơ được mang hình ảnh người mẫu Việt và người Việt ra thế giới mà tôi đã làm trong nhiều năm qua. Và đây là cơ hội vàng mà tôi phải nắm lấy. Tôi chỉ muốn nói rằng chúng ta hãy luôn phấn đấu, kiên định và luôn chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình và đó là sức mạnh để chúng ta vượt lên mọi thử thách. Một chặng đường phía trước sẽ có nhiều áp lực nhưng tôi biết các bạn sẽ luôn cùng với tôi để giúp tôi viết tiếp một giấc mơ đẹp, giấc mơ mang tên Việt Nam”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng các đồng nghiệp trong chương trinh Chạy đi chờ chi, Trấn Thành viết: “Running Man đã tràn ra Nha Trang”. Tuần vừa rồi vì ngày quốc tang nên chương trình phải tạm ngưng phát sóng, các khán giả tỏ ra khá thích thú khi nam MC chia sẻ bức hình này và mong chờ tập tiếp theo.

 

{keywords}
Đăng lại bức ảnh “thời còn trẻ”, Huỳnh Đông hài hước viết: “May là còn lưu lại tấm hình này để cho con biết ba nó hồi đó bảnh trai thế nào”. Anh còn giải thích: “Em không có chỉnh gì hết nha anh chị em ơi, hồi đó em đẹp chân thật như vậy đó”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh Diệu Nhi đang véo má vợ mình, Tiến Luật hóm hỉnh viết: “Gì vậy trời, ai tốt bụng gửi tôi tấm hình làm ngủ ngon ghê”. 

 

{keywords}
Diễm My 9x vừa trải qua nỗi đau mất mẹ cách đây hai tuần, cô hiện tại chỉ sống một mình, không còn ai bên cạnh. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ loạt ảnh cùng mẹ khiến mọi người cảm động. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh trong phim trường, nam ca sĩ Tim viết: “Nếu biết trước người làm tôi đau khổ. Tôi xin được làm gỗ đá vô tri. Không biết khóc, biết buồn hay oán hận. Để không còn đau nhói ở trong tim”.

 

{keywords}
Bận rộn lịch quay phim, đến tận 6 giờ sáng mới về mà không ngủ được, Thanh Hằng than: “Đắn đo, suy nghĩ rất nhiều để nhận vai diễn mới. Biết rằng sẽ cực nhưng không nghĩ lần này nó kinh khủng đến vậy. Khi quá sức hay có trạng thái tức giận chính mình, nhưng sau đó lại thấy vui. Lạ đời nhỉ”. Được biết, cô đang tất bật trên phim trường cho dự án phim sắp ra mắt vào cuối năm nay. 

 

{keywords}
Khoe ảnh ngồi trên xe ô tô, Phạm Hương tự hào rằng mình đã biết lái xe.

 

{keywords}
Đăng ảnh đang bận rộn trên phim trường, Ngọc Lan viết: “Người đàn ông ngoảnh mặt kia rất sợ người phụ nữ áo đen. Liệt nhưng vẫn thần thái nha quí vị”. Cô đang chuẩn bị dự án phim truyền hình dài tập “Bán chồng”. 

Minh Tuyền

Phương Thanh lần đầu tiết lộ lý do không kết hôn với bố bé Gà

Phương Thanh lần đầu tiết lộ lý do không kết hôn với bố bé Gà

 - Trong tập 2 của chương trình 60 phút rực rỡ, Phương Thanh lần đầu tiết lộ nhiều câu chuyện về bản thân mình.