{keywords}
Tin sao Việt 8/12: Sau một thời gian úp mở hình ảnh con trai đầu lòng, cuối cùng, vợ chồng Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn cũng đã khoe hình cận mặt cậu bé. Có thể thấy, mặc dù chưa tròn tháng nhưng em bé nhà Lan Khuê trộm vía, rất cứng cáp, sở hữu đôi mắt giống ba, đôi môi chúm chím và làn da trắng hồng giống mẹ. Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ đáng yêu của con trai và nhiều lời chúc mừng cho gia đình hạnh phúc viên mãn của Lan Khuê và ông xã doanh nhân.
{keywords}
 Trước trận Bán kết giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Campuchia, Ông Cao Thắng đã có những chia sẻ bày tỏ sự tin tưởng của anh đối với đội bóng nước nhà: “Tối nay, tôi và Đông Nhi sẽ theo dõi, cổ vũ U22 Việt Nam qua màn ảnh. Trong trận đấu trước U22 Campuchia, các chân sút Việt Nam có lợi thế về khả năng thi đấu nhưng gặp bất lợi về thể lực khi liên tục ra sân. Đối thủ của Việt Nam trong trận tối nay cũng là một hiện tượng. Họ đã hạ gục Malaysia ở trận cuối để vào bán kết. Mong các tuyển thủ luôn giữ được phong độ ổn định trong suốt trận”.
{keywords}
Trước chiến thắng 4 – 0 của đội tuyển U22 Việt Nam trước đội tuyển U22 Campuchia, nghệ sĩ Hoài Linh đã ngẫu hứng làm một bài thơ con cóc gửi tặng các cầu thủ và nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả: “Tiến Linh làm trái mở hàng/ Đức Chinh chuyền bóng, ghi bàn lập công/ Thế rồi chẳng nói dài dòng/ Làm ba trái nữa 4-0 ngời ngời/ Hàng công, hàng thủ tuyệt vời/ Hôm nay các cháu lại chơi hết mình/ Sút phạt Văn Toản coi khinh/ Đánh uỳnh một phát, yên bình cầu môn”.
{keywords}
Hậu kết hôn, Bảo Thy hào hứng khoe hình 2 cháu con vợ chồng anh trai Thế Bảo và chị dâu Trang Pilla qua nhà ngủ chung: “Đêm nay 2 đứa qua ngủ, quậy banh phòng cô Bé nha”. Sau khi kết hôn, Bảo Thy chuyển hẳn qua biệt thự của ông xã Phan Lĩnh sống. Dù sống không cách nhà bố mẹ đẻ nhưng "công chúa bong bóng" vẫn khóc vì nhớ gia đình.
{keywords}
Lê Phương hào hứng khoe hình cùng chồng đi ký hợp đồng mua thêm nhà. Đây là căn hộ thứ 2 mà vợ chồng cô đã tích góp được sau thời gian chung sống và kinh doanh thuận lợi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Cùng bước sang trang mới nhé".
{keywords}
Khởi My khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi tiết lộ lý do mãi vẫn chưa có con với Kelvin Khánh sau 2 năm về chung nhà. Trên trang cá nhân nữ ca sĩ, bên cạnh mượn hình con bạn để đăng, Khởi My cũng hào hứng ủng hộ bạn mình sinh thêm con. Tuy nhiên, khi được rủ “nặn cùng một lượt kiếm sui” thì Khởi My lại hài hước đáp trả “Thôi, trứng em cất ngăn đông rồi”. 
{keywords}
Hậu ly hôn Ngọc Lan, thanh Bình khiến người hâm mộ lo lắng khi xuống cân khá nhiều, gương mặt anh hốc hác và có dấu hiệu mệt mỏi thấy rõ.
{keywords}
Ngân Khánh thích thú khoe hình cùng con gái bạn thân Lê Phương và hài hước viết: "Bông: Hên quá Việt Nam vẫn giữ vị trí đầu bảng. Tối nay qua nhậu sữa với con nha má Khánh". Cả hai nữ diễn viên đã gặp gỡ nhau và cùng theo dõi trận đấu căng thẳng giữa U22 Việt Nam và Thái Lan. Ngân Khánh cũng chuẩn bị khá nhiều món ăn thịnh soạn, hoành tráng để chào đón mẹ con bạn thân qua chơi.
{keywords}
Touliver khiến người hâm mộ thích thú khi hiếm hoi khoe hình chụp chung cùng bạn gái Tóc Tiên lên trang cá nhân. Mặc dù không phải là một bức hình với những hành động tình cảm nhưng trông cả hai đều rất hạnh phúc khi trao nhau nụ cười tự nhiên nhất.
{keywords}
 Lương Thùy Linh nhận được nhiều phản hồi tốt từ cộng đồng mạng khi khoe hình phối đồ tinh tế với vest xanh cá tính cùng váy xếp ly trên nền vài voan cùng quốc kỳ đeo bên ngực trái. Được biết, sau khi hoàn thành phần thi Top Model cũng như gây được ấn tượng ở thử thách Head to Head, nàng Hậu sinh năm 2000 đang dẫn đầu ở hạng mục thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên trang chủ Miss World. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng báo hiệu thành tích nổi trội của nét đẹp Việt trên đấu trường quốc tế.
{keywords}
Ốc Thanh Vân gay gắt khi liên tục bị giả mạo trên mạng xã hội: "Nhìn thấy viết sai chính tả là biết chắc chắc không phải văn phong của Ốc. Bao nhiêu lần cảnh báo. Bao nhiêu lần inbox. Bao nhiêu lần lên tiếng. Vẫn ngang nhiên, hiên ngang, làm chuyện xấu mà còn hống hách, phách lối!... Vì miếng cơm mà bán rẻ cả uy tín. Buôn bán núp sau lưng Ốc. Ngày qua ngày”.
{keywords}
MC Quyền Linh khiến nhiều người bày tỏ sự lo lắng khi khoe hình bên trên kín mít nhưng dưới chân chỉ đi độc một đôi dép tổ ong trắng giữa nền tuyết trắng ở Nhật Bản. Đặc biệt đáng chú ý nhất là lời phàn nàn của Dạ Thảo – bà xã Quyền Linh: “Đã nói là trời lạnh lắm, không nên mang dép, vậy mà…bó chân. Giận tím người”. Quyền Linh cũng khéo léo đăng thêm hình ảnh đã mang giày chỉn chu kèm dòng trạng thái: “Dạ em mang giày vào rồi đó nha chị Thảo”.
{keywords}
Vợ chống Hoàng Oanh khiến khán giả ghen tỵ khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, từ kề vai đến ôm hôn... khi bị bắt gặp tại một quán ăn trong chuyến trăng mật tại Nha Trang.
{keywords}
Công chúng không khỏi tò mò trước tấm thiệp cưới của 10 cặp cô dâu chú rể đồng tính được Lâm Khánh Chi đăng trên trang cá nhân. Đây là đám cưới do chính Lâm Khánh Chi và ông xã tổ chức cho 10 cặp đôi may mắn, cũng là ước mơ từ lâu của cô là có thể tổ chức một đám cưới cho cộng đồng những người thuộc cộng đồng LGBT.
{keywords}
Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng khiến khán giả không khỏi xúc động khi kể chuyện đưa con đi khám từ khi bệnh viện chưa mở cửa: “5h sáng em ấy đã sốt gần 40 độ. Lật đật đưa em vào viện thì viện chưa mở cửa, thế là ngồi lay lắt đợi chờ mỏi mòn, đợi mà nhói tim luôn. Sau đó về nhà cho ăn sáng, uống thuốc và mở tivi cho xem xong 2 đứa ngủ lúc nào không hay luôn. Mau khoẻ nhé tình yêu của mẹ”.
{keywords}
Dương Yến Ngọc phản bác khi được khuyên sống tiết chế thị phi sau hàng loạt scandal: “Có bà chị khuyên mình sống tiết chế lại để tránh thị phi. Mình rất ghét những lời khuyên kiểu đại loại như thế… Khi mình sống đúng, lương tâm không thấy hổ thẹn mắc gì phải sống tiết chế. Nhưng đương nhiên sau mỗi thị phi mình phải rút kinh nghiệm để tránh lặp lại thị phi đó thêm 1 lần nào nữa hết. Người ta sẽ chửi mình ngu”.
{keywords}
Khoe hình xinh lung linh, Đỗ Mỹ Linh làm thơ “thả thính”: “Nước trong nước chảy trong chùa. Không yêu em cũng bỏ bùa cho yêu”.
{keywords}
Không thua Đỗ Mỹ Linh, Văn Mai Hương cũng mượn lời bài hát của mình để “thả thính”: “Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không?”.
{keywords}
“Anh em” Kiều Minh Tuấn – Isaac khoe hình “cùng nhau già đi” khiến cộng đồng mạng thích thú. Cặp đôi hiện tại đang nhận rất nhiều sự thu hút từ công chúng sau khi hóa thân thành anh em trai trong phim “Anh trai yêu quái”.
{keywords}
Lê Âu Ngân Anh hạnh phúc khoe những hình ảnh ý nghĩa nhất ghi lại khoảnh khắc cô chính thức nhận bằng thạc sĩ loại ưu tại trường Đại học Salford University (Manchester, Anh).

Linh Thùy

Lan Khuê sinh con đầu lòng

Lan Khuê sinh con đầu lòng

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê đã sinh con đầu lòng ở một bệnh viện quốc tế. Thông tin được chồng của người mẫu tiết lộ trên trang cá nhân.