{keywords}
Huyền My đi từ thiện sau sự cố bị chụp trộm với tư thế ngồi được cho là không được đẹp mắt. Cô chia sẻ: “Mong mọi người hiểu rằng tôi cũng là một con người bình thường như bao người, cũng cần những khoảng không riêng tư cho mình và mong rằng khán giả sẽ tôn trọng điều đó”.
{keywords}
Tin sao Việt 6/9: Kỳ Duyên gây sốt khi khoe lên trang cá nhân 2 chiếc vòng tay bằng vàng của thương hiệu trang sức đình đám Catier và cho biết: “Chính xác là như bán đất không?”. Theo lời những cư dân mạng sành sỏi, bộ đôi vòng tay Love Catier trên tay Kỳ Duyên có giá khoảng 300 triệu đồng.
{keywords}
Hòa theo không khí ngày khai giảng, Kỳ Hân lần đầu chia sẻ những bức ảnh năm cô 16 tuổi với chiếc áo dài trắng tinh khôi, mái tóc đen xoã dài dịu dàng. Dù khi đó, các đường nét trên khuôn mặt bà xã Mạc Hồng Quân vẫn còn chưa được thanh thoát, đặc biệt là chiếc mũi thấp và đôi mắt chưa to như hiện tại nhưng Kỳ Hân vẫn trông rất hút hồn và đáng yêu.

 

{keywords}
Trước tin tức bệnh tình của diễn viên Mai Phương đang dần chuyển biến xấu đi, Ốc Thanh Vân – người bạn thân thiết của cô đã có những chia sẻ: “Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều”. Theo đó, nữ MC cho biết bệnh tình của Mai Phương đang được các bác sĩ hội chẩn và chưa có kết luận cuổi cùng nên cô hy vọng công chúng có thể chờ đợi và cầu nguyện cho người bạn thân.

 

{keywords}
Viết về giai đoạn phát triển của con gái Myla trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh cho biết: “Myla đặc biệt yêu âm nhạc và có khiếu âm nhạc”. Theo đó, cô cũng chia sẻ con gái 14 tháng tuổi của mình có năng khiếu cảm thụ âm nhạc rất tốt và dự đoán cô bé sẽ làm nhạc sĩ trong tương lai.

 

{keywords}
Khởi My đăng tải khoảnh khắc cùng Kelvin Khánh đón tuổi mới với mẹ chồng và cún cưng. Không chỉ có vậy, cô còn khiến người hâm mộ thích thú khi hé lộ hình ảnh cực độc của ông xã khi còn bé trên chiếc bánh kem.

 

{keywords}
Liên tục bị khán giả chê tăng cân và xuống sắc sau khi sinh con Á hậu Thanh Tú đã lên tiếng đáp trả. Cô đăng hình ảnh gương mặt tròn trịa của mình kèm dòng chú thích: “Béo khoẻ, béo đẹp, béo mũm mĩm dễ thương”. Dường như nàng Á hậu muốn khẳng định bản thân rất hạnh phúc với việc tăng cân để thực hiên thiên chức làm mẹ của mình.

 

{keywords}
Từ vụ ly hôn ồn ảo gần đây của cặp vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, Quế Vân rút ra bài học phụ nữ không nên níu kéo khi đàn ông đã hết yêu. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Qua cuộc đối thoại của cặp vợ chồng đình đám tại Hàn Quốc, tôi chỉ muốn nhắn nhủ các chị em phụ nữ rằng, một khi đàn ông đã không còn yêu, tuyệt đối chúng ta không níu kéo bằng đủ mọi cách, đủ mọi thủ đoạn bởi càng làm các bạn càng đau”.

Linh Thùy

H'Hen Niê tự lái xe tới trao học bổng cho học sinh Đắk Lắk

H'Hen Niê tự lái xe tới trao học bổng cho học sinh Đắk Lắk

 - Nhân chuyến công tác ở quê nhà Đắk Lắk, Hoa hậu H’Hen Niê đã trở lại trường học cấp 1 để dự lễ khai giảng năm học mới. Cô còn gây bất ngờ khi tự mình chạy xe máy đến trường để dự lễ.