{keywords}

Tin sao Việt 6/7: Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hè nào Hà cũng vừa đi làm, vừa đưa em qua nghỉ hè dài ngày để giúp em va chạm và tự lập hơn”. Đồng hành trong chuyến đi cùng cô còn có bố mẹ và bạn trai Kim Lý.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về Sơn Tùng M-TP và gọi nam ca sĩ là thiên tài. Cô cho biết dù không thích dòng nhạc của anh nhưng có thể gọi là thiên tài vì trí thông minh và sự tưởng tượng tốt của nam ca sĩ.

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến chụp hình cùng bà nội và viết: “Bà nội đã 92 nhưng vẫn còn minh mẫn và khỏe mạnh. Chỉ cầu chúc nội mãi khỏe như thế này”.

 

{keywords}
Yaya Trương Nhi khoe thân hình quyến rũ cùng vòng một đẫy đà bên hồ nước.

 

{keywords}
Tú Vi đăng ảnh tình tứ, lãng mạn bên bãi biển cùng Văn Anh trong chuyến đi đi du lịch.

 

{keywords}
Diễn viên Trọng Hùng - vai Khải trong bộ phim gây sốt Về nhà đi con chia sẻ ảnh chụp chung cùng với dàn diễn viên và hóm hỉnh viết: “Chỉ cần người ấy vui bên người mà có thể mang đến hạnh phúc cho cô ấy, thì mình cũng cảm thấy mừng và chúc phúc cho họ. Đấy nếu là người khác sẽ nói thế”.

 

{keywords}
Phi Thanh Vân chia sẻ: “Bố Vân nói: ‘Bố thấy con gái mặc đầm màu đỏ hợp lắm, sau này mặc nhiều màu đỏ cho đẹp con gái nhé’. Nên mỗi khi về thăm bố, Vân đều mặc màu đỏ và hỏi bố: ‘Bố thấy con gái của bố đẹp không?’, Bố Vân cười bảo: ‘Con gái của bố đẹp lắm’. Bố ơi, con gái nhớ bố lắm, con nhớ bố lắm, nhớ bố lắm”.

 

{keywords}
MC Thành Trung vui vẻ đi du lịch tại Hàn Quốc. Anh hài hước viết: “Đến giờ ăn rồi, nơi Tổng thống Hàn Quốc thỉnh thoảng vẫn ghé qua để thưởng thức món Gà hầm sâm tại nhà hàng 50 năm tuổi”.

 

{keywords}
NSƯT Chiều Xuân đăng tải hình ảnh mặc bikini gợi cảm ở tuổi 52 lên trang cá nhân để kỷ niệm chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

 

{keywords}
Lan Phương chia sẻ một vài điều trước khi lên đường sang Úc thăm ông bà nội: “Ngập đầu chuẩn bị cho chuyến bay tối nay của gia đình Lina sáng Úc thăm ông bà nội. Nửa cái vali của mẹ là đồ của Lina và còn thêm cả 1 cái túi em bé đầy đồ đi kèm. Lina và mẹ mới khỏi ốm thì đến lượt bố ốm. Bố đang nằm trên giường sốt mà mẹ và Lina không biết giúp bố thế nào hết. Tối nay nhà mình cố gắng vậy nha”.

 Nhi Hoàng

Trấn Thành, Phạm Hương hào hứng với trào lưu xoay người đá nắp chai

Trấn Thành, Phạm Hương hào hứng với trào lưu xoay người đá nắp chai

Không chỉ những ngôi sao thế giới, thử thách nắp chai #bottlecapchallenge cũng đang được rất nhiều sao Việt nhiệt tình tham gia.