{keywords}
Sao Việt 4/9: Tiểu Vy chia sẻ: “Biến cố và khó khăn trong cuộc đời dường như chẳng là gì so với nỗi mất mát mà ta buộc phải đón nhận mà không thể tránh khỏi. Nỗi đau mất đi người thân. Ngày hôm nay, mất mát ấy, nỗi đau ấy đã đến với Vy và những người thân của Vy, ông nội đã về với đất mẹ. Mọi người xung quanh thấy ông đã ra đi rồi nhưng với Vy và tất cả những người thân yêu thì ông vẫn luôn ở đó, ở trong trái tim, trong tâm trí mỗi người thân trong gia đình. Ông ơi, con chào ông. Vẫn sẽ luôn là như thế, dù không thể chạy về rủ rỉ với ông những chuyện ngoài kia khi con đi học, khi con được khen thưởng hay khi lỡ làm sai điều gì nữa nhưng con tin là ông và con và tất cả mọi người trong đại gia đình của chúng ta đều không thể quên được chúng ta đã sống một đời cùng nhau thật tuyệt vời, luôn cố gắng dành thời gian cho nhau, ở bên cạnh nhau bởi vậy mà chúng ta đã có những kỉ niệm đáng quý cùng nhau. Tài sản quý giá nhất của chúng ta ông nhỉ. Tạm biệt ông, người mà con và cả gia đình chúng ta sẽ không bao giờ quên. Con sẽ rất nhớ nội”. Ở phần bình luận, nhiều khán giả và bạn bè thân thiết gửi lời chia buồn đến gia đình cô.

 

 

{keywords}
Cựu thành viên HKT - TiTi đăng hình chúc mừng sinh nhật Lý Tuấn Kiệt. Người hâm mộ vui mừng khi hai thành viên hội ngộ thân thiết sau 2 năm tan rã.

 

{keywords}
MC Phương Mai diện bikini khoe bụng bầu ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Cô viết: “27 tuần, 5 ngày - 65 kg. Phốp pháp phết rồi làng ơi”.

 

{keywords}
Thúy Hạnh đăng hình cùng chồng là nhạc sĩ Minh Khang và viết chú thích: “Đôi bạn cùng tiến đã 13 năm”. 

 

{keywords}
Thành viên nhóm Uni5 - K.O chia sẻ bức hình cũ cùng cựu thành viên Toki và viết: “Mới đây đã 3 năm rồi, bao nhiêu chuyện đã xảy ra, nhưng vẫn phải tiếp tục bước nhỉ. Người ta nói: ‘Có người không dám bước vì sợ gãy chân, nhưng sợ gãy chân mà không dám bước thì khác nào chân đã gãy’”.

 

{keywords}
MC Hoàng Linh chia sẻ một đoạn tin nhắn giữa cô và chồng: “Chỉ là chút xíu thử thách mà ông trời dành tặng cho đôi già thôi. Vì giàn hoa vàng nhà hàng xóm, chúng mình nhất định sẽ làm được người yêu nhé. Cảm ơn chồng em, người đàn ông luôn ủng hộ em trong mọi chuyện kể cả những quyết định ‘điên rồ’ nhất”.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh đưa cả gia đình đi du lịch đến Singapore. Cô chia sẻ cảm xúc và không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật cho ông ngoại của các con: “Chuyến du lịch mùa hè của các em cùng với gia đình. Dù có hơi muộn nhưng mẹ đã hứa là sẽ làm, có còn hơn không các em nhỉ? Vui nhất chuyến đi này là bữa tối mừng sinh nhật bất ngờ cho ông ngoại. Ông đúng là ông ngoại của gia đình khi mà từ A đến Z không bao giờ ngại việc gì, lúc nào cũng tận tình chăm lo chu đáo cho cả nhà. Gia đình chúc ông luôn đẹp trai, khỏe mạnh để không chỉ ẵm cháu, trông cháu hộ con mà còn cõng bà ngại đi chu du khắp nơi trên thế giới. Yêu cả gia đình mình”. 

 

{keywords}
Xuân Bắc chụp hình cùng Công Lý với các biểu tượng cờ đỏ sao vàng trên mặt. Xuân Bắc hài hước viết: “Anh em tôi thế này được chưa hả các cụ. Tinh thần 2/9 còn mãi dư âm”. Công Lý cũng gây chú ý với hình ảnh xuống tóc sau khi được phong tặng Nghệ sĩ nhân dân ở tuổi 45.

 

{keywords}
Nhã Phương dịu dàng, nữ tính trong loạt ảnh mới đây. Cô đã thay đổi phong cách để trẻ trung hơn sau khi sinh con.

 

{keywords}
MC Đại Nghĩa đăng tải một bức hình cũ cách đây nhiều năm và chia sẻ: “Năm 16 tuổi, hạnh phúc vỡ oà khi được là học viên của Câu lạc bộ Nghệ thuật diễn xuất điện ảnh Tân Sơn Nhất. Một thuở ngây thơ khờ khạo nhưng với ước mơ cháy bỏng và quyết tâm để được sống với đam mê. Một thằng bé chẳng có gì nổi trội với quần Tây đen, sơ mi trắng đi đôi dép lẹp kẹp và cái túi vải rút dây đeo ngang vai. Một thằng bé từng bị từ chối ở một vài nơi mà nó muốn được tham gia. Cuối cùng thì cũng có nơi dung nạp để ước mơ chắp cánh”. Anh cũng không quên cảm ơn đến những người thầy, người cô và những người làm nghệ thuật đã giúp anh chạm tay đến ước mơ. 

 

{keywords}
Lan Phương khoe loạt khoảnh khắc bên con gái đáng yêu.

 

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe ảnh hai nhóc tỳ đáng yêu lên trang cá nhân và chú thích: “Nắng của mẹ”. Nhiều người hâm mộ tò mò với gương mặt của hai bé khi cô vẫn chưa công khai hình ảnh cận mặt của con dù đã gần 7 năm kết hôn.

 

{keywords}
Thu Thủy đăng ảnh hạnh phúc, vui vẻ cùng con trai Henry kể từ sau vụ lùm xùm chồng trẻ bạo hành con trai gần đây.

 

{keywords}
Đông Nhi đăng ảnh nhẹ nhàng xuống phố và hài hước viết: “Mọi người nghỉ lễ rồi bây giờ đến Nhi nghỉ, đi trà chanh tắm nắng tí nhé”. 

 

{keywords}
Bảo Anh đăng ảnh lúc nhỏ của bản thân và chúc mừng sinh nhật: “Chúc mừng sinh nhật. Hay là mình để lại tóc này thấy cũng ngầu đấy chứ nhỉ. Chúc bánh bèo mặc áo dài đi mô tô trong ảnh tuổi mới thật nhiều năng lượng tích cực. Xin thượng đế ban cho con sức khoẻ, trông nom con mỗi ngày để bảo vệ con tránh khỏi những cám dỗ của cuộc đời. Xin thượng đế luôn dẫn đường soi sáng để con luôn là người tử tế, luôn sống thành thật từ trong tư tưởng đến lời nói và hành động”.

Nhi Hoàng

Tiểu Vy, Phương Khánh, Tăng Thanh Hà xót xa thảm cảnh cháy rừng Amazon

Tiểu Vy, Phương Khánh, Tăng Thanh Hà xót xa thảm cảnh cháy rừng Amazon

 - Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Phương Khánh, diễn viên Tăng Thanh Hà cùng loạt sao Việt lên tiếng trước vụ cháy rừng Amazon, kêu gọi chung tay bảo vệ môi trường.