{keywords}
Tin sao Việt 4/6: Quốc Trường viết trên trang cá nhân: “Vậy là cưới Xính Lao thật rồi. Cười vậy thôi, chứ đau lắm”. Ở phần bình luận, các diễn viên trong bộ phim cũng khiến khán giả bật cười bởi các bình luận hài hước.

 

{keywords}
Thanh Duy Idol cập nhật tình hình sức khỏe và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ trên trang cá nhân sau khi bị ngã xe gãy xương đòn vài ngày trước. Nam ca sĩ chia sẻ: “Trong cái rủi có cái may là thật. Thuê xe máy tự chạy 35km đi Phong Nha. Chạy đường dài không sao. Tới nơi chạy chậm lại thì lại tự té. Nhờ vậy mà mặt vẫn giữ được vẻ đẹp trai. Giọng hát vẫn líu lo như mọi ngày. Các vết trầy giờ đã liền da và không còn đau nữa. Vậy là hên lắm rồi. Gãy xương đòn nghe thì thật sợ. Nhưng khi vô viện chụp X quang xong, được bảo gãy xương đòn còn hoang mang. Sao gãy xương mà không đau gì hết. Ngồi tìm kiếm google thì được bảo xương đòn dễ gãy nhưng cũng dễ lành. Bác sĩ cho đeo đai như trong hình để cố định".

 

{keywords}
Hương Tràm đã có những chia sẻ về vấn đề ‘nghệ sĩ cũng có thời’ và tuyên bố mình đã hết thời khiến nhiều người chú ý. Cô viết trong một lần đi ăn cũng cùng một vài nghệ sĩ khác tại một quán ăn khá nổi tiếng, có một nhóm thanh niên ăn mặc bóng bẩy, nói chuyện ồn ào xuất hiện. Khi nhận ra các nghệ sĩ, một anh trong nhóm sẵng giọng ‘ôi trời nghệ sĩ có thời, vài bài hát rồi tịt ngóm ấy mà’. Sau vài chia sẻ về quan điểm sống, Hương Tràm hài hước viết tuyên bố: "Em đã hết thời”.

 

{keywords}
Yaya Trương Nhi bức xúc trên trang cá nhân khi bị gọi là “người yêu cũ Lương Bằng Quang” dù cả hai chia tay đã lâu. Cô viết: “Chia tay 8 kiếp giờ vẫn người yêu cũ, xin hãy tách tên tôi và người đó làm đôi. Qua bao nhiêu năm, chỉ mong quý báo đừng gắn tên tôi sát bên một cái tên đã đi vào dĩ vãng, tôi mới là hiện tại, và tôi đi lên bằng con đường và bản lĩnh của chính mình. Rất mong các quý báo thương và hiểu dùm, tui khổ quá mà”.

 

{keywords}
Mới đây, Cát Phượng đã chia sẻ thông tin về liveshow của NSƯT Hoài Linh mang tên “Phù thổ và 8 nàng tiên”. Đáng chú ý, trong danh sách các nghệ sĩ tham gia ngoài Chí Tài, Minh Nhí, Khởi My… còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hoài Lâm - con trai nuôi của danh hài Hoài Linh trong vai Hoàng tử caribê. Người hâm mộ đang vô cùng mong chờ sự trở lại của nam ca sĩ sau tuyên bố tạm dừng ca hát.

 

{keywords}
Noo Phước Thịnh chụp hình selfie trong tiệc cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu. Anh viết: “Lễ đường không phải là nơi dành cho anh, vì nơi đó không có em”. Đáng chú ý, không gian bữa tiệc không một bóng người phía sau bức ảnh khiến nhiều người cho rằng vì đến quá sớm nên anh mới có thời gian chụp hình như vậy.

 

{keywords}
Đào Bá Lộc trải lòng về mối tình làm anh hiểu rõ về bản thân mình hơn: “Lần đầu tiên tôi mến một bạn trai là năm mẫu giáo. Lần thứ hai tôi mến một cậu bạn khác là lúc học hè cấp hai. Đến tận khi đó tôi mới thực sự cảm nhận được một chút "trai gái", một chút sai trái vượt qua tình bạn trong suy nghĩ của mình. Đừng đánh giá tôi nhé, tất cả là do dậy thì, và do cậu bạn lớp trưởng của tôi khá dễ thương, chứ tôi thì vô tội. Bạn ấy rám nắng lại hay cười, có thể bạn đẹp trai hoặc đám con trai cùng lớp quá xấu làm nổi bạn lên? Tôi cũng chẳng nhớ rõ. Nhưng tôi nhớ rất rõ mình từng rất hoang mang về việc thích bạn, vừa sợ vừa thấy sai trái khi thích một bạn trai. Trước khi ngủ vẫn hay tự hỏi bản thân tại sao, băn khoăn trằn trọc rồi mới ngủ. Mai đến lớp lại tiếp tục thích bạn. Tôi chỉ học hè ở đó vài tuần nên không gặp bạn nữa. Thi thoảng tôi và mấy nhỏ bạn cũ hay hồi tưởng về đám con trai mình từng thích và nghĩ "ai cũng có một thời bị lé". Nhưng vì thời gian tôi gặp lại cậu bạn kia rất ít, nên trong trí nhớ của tôi cậu ấy vẫn đẹp trai. Và cậu là một trong số những lý do khiến tôi đặt câu hỏi, lắng nghe và thật lòng với bản thân hơn”.

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Hà trong phim “Về nhà đi con” gây bất ngờ với hình ảnh lúc học lớp 10. Cô viết: “Uầy, tìm thấy cái ảnh cũ. Cái thời đang học lớp 10. Suốt ngày bị bố mắng vì không học, toàn bị mấy bác chụp ảnh đến xin phép cho đi chụp ảnh mẫu, trong đó bác Cát là bị mắng nhiều nhất và ảnh của bác Cát chụp mình cũng lên báo nhiều nhất. Mọi người có ai nhìn thấy Hà đâu không? Ngày ấy với bây giờ cũng không khác mấy đâu nhỉ. Nhớ cái thời áo trắng mợ mông quá thôi”. So với hiện tại, nhan sắc của cô không thay đổi quá nhiều.

 

{keywords}
Tuấn Hưng giản dị đi chợ mua đồ nấu ăn cho vợ con khi rảnh rỗi. Anh chia sẻ: “Ngoài những giây phút thăng hoa và sống trọn vẹn trên sân khấu thì tôi vẫn thích cuộc bình dị như bao người đàn ông khác. Được ngày rảnh rỗi đi chợ mua đồ về nấu cơm cho bà bầu và bọn voi con ăn. Mấy em bán hàng: ơ anh là Tuấn Hưng à? Ừm, sao vậy? Ca sĩ cũng phải đi chợ hả anh? Ca sĩ thì sao nhỉ?”.

 

{keywords}
Diễn viên Khánh Huyền đăng tải một bức ảnh cũ và viết: “Để nhớ một thời em đã yêu. Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi trẻ”.

 

{keywords}
Phan Như Thảo đăng hình chụp cùng chồng và viết: “20 năm trước, chồng mình chụp hình với cô ca sĩ Như Quỳnh”.

 

{keywords}
Liên Bỉnh Phát đăng hình cùng Isaac kèm trạng thái: “Lập nhóm đi đánh lộn không? Cái anh áo xanh nhìn thấy du côn vậy thôi chứ thật ra là ảnh cộc tính thiệt đó”. Phía dưới bức hình, Isaac bình luận khiến người hâm mộ thích thú: “Sao? Sau mấy tháng đi Running man xong mới nhận ra không có người đàn ông nào tuyệt vời như anh hay gì tự nhiên đăng hình 2 đứa kèm một cái trạng thái nhạt như nước ốc vậy?”.

 Nhi Hoàng

Khải 'Về nhà đi con' tung ảnh đẹp như soái ca khiến fan bất ngờ

Khải 'Về nhà đi con' tung ảnh đẹp như soái ca khiến fan bất ngờ

Khắc hẳn với vẻ bặm trợn, cục súc khi vào vai Khải 'Về nhà đi con', Trọng Hùng vừa tung bức ảnh mới với ngoại hình khác hẳn khiến khán giả bất ngờ.