{keywords}
Gần đây, hoa hậu Tiểu Vy ngày càng táo bạo trong việc tạo dựng hình tượng. Tiểu Vy xuất hiện nhiều hơn trong những bộ cánh cắt xẻ gợi cảm. Trong loạt ảnh mới được công bố tối 4/12, dù lựa chọn phong cách cổ điển nhưng hoa hậu 19 tuổi cũng không ngần ngại tạo dáng với chiếc áo crop-top siêu ngắn khoe trọn đường cong nóng bỏng.
{keywords}
Hoàng Thùy đang là một trong những người đẹp được nhắc tên nhiều nhất Vbiz khi chính thức đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019. "Nhất cử nhất động" của chân dài gốc Thanh Hóa luôn được truyền thông săn đón. Chỉ khoe một bức hình ghi lại khoảnh khắc tại cuộc thi nhưng Á hậu Hoàng Thùy vẫn thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội.
{keywords}
 Thúy Vân là một trong những thí sinh nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả trong hành trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước khi bước vào đêm Bán kết, Thúy Vân xúc động chia sẻ hàng trăm tin nhắn động viên từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. 
{keywords}
 Hoa hậu Minh Tú trở lại đầy thần thái trên sàn catwalk sau khi bộ phim ''Hoa hậu giang hồ'' được công chiếu và nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả. Minh Tú chia sẻ khoảnh khắc tập luyện trong hậu trường nhưng vẫn lôi cuốn không kém gì đang sải bước trên sàn diễn chính thức.
{keywords}
Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng là một trong những người đẹp đang rất được quan tâm, cô là đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss World 2019. Lương Thùy Linh khẳng định phong độ rất ổn định tại đấu trường sắc đẹp danh tiếng này, cô tự tin kết bạn với các người đẹp quốc tế và nhận được tình cảm của không chỉ các thí sinh mà cả ban giám khảo Miss World.
{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh trẻ trung khi tham dự chương trình nghệ thuật tại Tây Nguyên. Người đẹp tự tin trong trang phục áo dài bắt mắt cho chính cô thiết kế.
{keywords}
"Hội bạn thân hotgirl" cũng đang tưng bừng chúc mừng sinh nhật Quỳnh Anh Shyn. Trên trang cá nhân, Chi Pu chia sẻ hình ảnh hội tụ dàn hotgirl đình đám, đích thân cô cũng gửi lời chúc hài hước đến người bạn thân nổi tiếng - Quỳnh Anh Shyn: "Chúc mừng sinh nhật em gái Quỳnh Anh SEEN nhé".
{keywords}
Lam Trường vừa có dịp trở lại Hà Nội đúng dịp thời tiết đẹp nhất. Tuy nhiên, người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Lam Trường, thay vì nhan sắc "không tuổi" thường thấy, hình ảnh mới nhất lại lộ rõ vẻ nhợt nhạt cùng nhiều nếp nhăn trên gương mặt giọng ca Mưa phi trường.
{keywords}
Vũ Cát Tường vừa có những tâm sự sau 3 ngày tung album mới. Vũ Cát Tường viết: "Mình phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn gấp trăm lần nếu muốn đi tiếp con đường đã chọn. Khiêm tốn và không ngừng học hỏi là điều Tường luôn nhớ trong đầu".
{keywords}
H'hen Niê khoe khoảnh khắc rạng rỡ với vai trò MC đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hoa hậu khoe vòng eo con kiến trong thiết kế đầm lụa màu tím nổi bật.
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang bất ngờ xuất hiện trong họp báo ra mắt phim với hình ảnh nam tính không nhận ra. Người đẹp chia sẻ: "Cuộc đời này có thể thất bại có thể thành công, nhưng chắc chắn một điều tôi chưa từng phải xấu hổ vì điều gì mình đã làm, quá khứ càng khó khăn, càng xấu xí thì vẻ đẹp ngày hôm nay của bạn càng rực rỡ càng toả sáng! Giá trị của một con người được đo đếm bằng chính những nỗ lực mà người đó đi qua để đến với thành công!".
{keywords}
Người mẫu Quang Đại tâm sự hài hước: "Làm người có trăm thứ phải lo, nghìn thứ phải tính, mà nhiều quá không biết nên lo nên tính cái nào trước. Bởi vậy mới bảo làm người khổ lắm, anh chỉ muốn được làm mèo".
{keywords}
Diễn viên Bảo Hân - Về nhà đi con vừa có những dòng tâm sự nhiều ẩn ý khi chia sẻ khoảnh khắc đời thường của mình: "Con người thay đổi. Vì sao ư? Bởi vì họ đã quá hiền lành và nhân nhượng. Họ đã bị bỏ mặc, đã bị tổn thương, đã bị vò nát bởi những người họ đã đặt niềm tin tưởng lên".

 

Mai Hương